Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

336 kết quả phù hợp

hàng tết

500 cap dua hau thoi vang ban tet hinh anh

500 cặp dưa hấu thỏi vàng bán tết

0

Hôm qua (11/11), ông Trần Thanh Liêm (phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) cho biết sẽ cung ứng 500 cặp dưa hấu thỏi vàng cho thị trường Tết Giáp Ngọ 2014, tăng 200 cặp so với năm ngoái.

'Chay' qua Tet hang sang hinh anh

'Cháy' quà Tết hạng sang

0

Mặc dù kinh tế khó khăn song những mặt hàng quà Tết cao cấp có giá cao vẫn được người tiêu dùng ráo riết tìm mua. Cung không đủ cầu, nhiều cửa hàng, đại lý rơi vào tình cảnh "cháy" hàng.

Bay lua sinh vien mua Tet hinh anh

Bẫy lừa sinh viên mùa Tết

0

Những công việc thời vụ mùa cận tết đem lại cho sinh viên nguồn thu nhập đáng kể. Tuy nhiên, vì non kém về thông tin cũng như không chú ý hợp đồng làm việc, nhiều bạn sinh viên đã rơi vào bẫy của...

Dac san Tet Viet xuat ngoai hinh anh

Đặc sản Tết Việt xuất ngoại

0

Cứ mỗi độ Tết đến, hàng loạt đặc sản Tết Việt cũng được các nhà sản xuất trong nước cung ứng cho các chuyến xuất ngoại, mang hương vị Tết quê hương đến với kiều bào.

Vao 'thu phu' hang rom hinh anh

Vào 'thủ phủ' hàng rởm

0

Đang vào cao điểm tiêu thụ hàng Tết, cả thị trấn Thổ Tang (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) - khu vực buôn bán hàng hóa tổng hợp lớn nhất miền Bắc lúc nào cũng nhộn nhịp như không ngủ.

Hang Tet dua nhau tang gia hinh anh

Hàng Tết đua nhau tăng giá

0

Còn hơn 2 tuần nữa là Tết Nguyên đán nhưng như đến hẹn lại lên, giá nhiều mặt hàng trên thị trường đang nhích dần. Tăng mạnh nhất là các loại rượu bia, thực phẩm, rau củ quả...