Người đàn ông tự học tiếng Anh, đưa 50 sản phẩm mỹ nghệ sang Mỹ
Chỉ mới học hết lớp 12, anh Phạm Minh Tôn ở Thanh Hóa đã đưa hơn 50 sản phẩm có nguồn gốc “made in Thanh Hóa” có mặt ở thị trường Mỹ.
285 kết quả phù hợp
Người đàn ông tự học tiếng Anh, đưa 50 sản phẩm mỹ nghệ sang Mỹ
Chỉ mới học hết lớp 12, anh Phạm Minh Tôn ở Thanh Hóa đã đưa hơn 50 sản phẩm có nguồn gốc “made in Thanh Hóa” có mặt ở thị trường Mỹ.
Mẫu đồng hồ từ năm 1970 được hồi sinh
Các thương hiệu xa xỉ cho ra mắt nhiều mẫu đồng hồ mặt dây chuyền. Động thái này giúp mẫu phụ kiện cổ điển trở lại giới thời trang.
Những cây cầu trăm tuổi có kiến trúc ngoạn mục
Không chỉ là công trình kết nối giao thông, những cây cầu cổ này còn sở hữu vẻ đẹp khác biệt, dù đã trải qua hàng trăm năm lịch sử.
Những nghề phổ biến của người Việt 100 năm trước
Những bức ký họa như nghệ nhân làm gốm thủ công, dệt chiếu, đan võng… phản ánh truyền thống lao động cần cù của người Việt nói chung, người Nam Kỳ nói riêng.
Thời trang bà già thành xu hướng
Diane Keaton, nữ diễn viên người Mỹ (76 tuổi), là minh chứng cho thấy không có giới hạn tuổi tác trong thế giới thời trang.
Hành trình khám phá 6 thành phố ở Italy của cô gái Việt
Đã đến nhiều quốc gia nhưng với Dung Trần, hành trình trải nghiệm ở Italy vẫn mang lại cho cô nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
Số hóa ngành BĐS, bán lẻ, tiêu dùng và mục tiêu tỷ USD của One Mount
One Mount - công ty nhận đầu tư từ Vingroup cùng đối tác chiến lược Techcombank - đang ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ và được kỳ vọng trở thành kỳ lân mới tại Việt Nam.
Quốc gia vẫn vắng bóng Covid-19 sau hơn 2 năm
Trong khi khẩu trang, kính nhựa che mặt và trang phục y tế phổ biến ở hầu hết quốc gia những năm tháng đại dịch, chúng rất hiếm thấy tại quốc đảo Tuvalu.
Hà Nội lắp máy tự động bán hoa quả để thay thế hàng rong
Hà Nội dự kiến lắp đặt máy bán hàng tự động tại nhiều địa điểm công cộng, trong đó cung cấp đa dạng các sản phẩm, mặt hàng, chủng loại thức ăn, thức uống bao gồm cả trái cây tươi.
Thế giới cần khách du lịch Trung Quốc
Thị trường du lịch outbound của Trung Quốc vẫn "đóng băng" khiến ngành du lịch toàn cầu đối mặt với bài toán khó.
Thời trang dạo phố xé toạc ngành công nghiệp xa xỉ
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.
Nhiều cơ sở bán hàng Tết được Kinh Đô quảng cáo miễn phí
Chương trình "Gian hàng Hy vọng" dịp Tết 2022 do Kinh Đô tổ chức nhận được sự ủng hộ và tham gia của nhiều tiểu thương cùng các doanh nghiệp nhỏ.
Thăm chợ vintage tại Thảo Điền cuối tuần
Dựa theo những phiên chợ vintage tại Pháp, khu chợ tại Thảo Điền tổ chức họp mỗi cuối tuần là điểm đến lý thú của những người yêu điều xưa cũ.
Đón Giáng sinh với trải nghiệm làm đồ thủ công tại TP.HCM
Những chiếc lót ly sắc màu xanh, đỏ, vàng sẽ là món quà tôi dành tặng người thân và bạn bè nhân dịp Giáng sinh sắp tới.
Sự biến mất của những du khách giàu có nhất
Sự vắng mặt lâu dài của du khách Trung Quốc đồng nghĩa doanh thu ngành du lịch toàn cầu khó có thể sớm trở lại mức trước đại dịch.
Nhiều người trẻ Hàn Quốc đang tìm cách kiếm cho cha mẹ một người bạn tâm đầu ý hợp qua ứng dụng hẹn hò với hy vọng giảm bớt sự cô đơn của họ trong xã hội phát triển nhanh chóng.
Triển khai phố giải trí, ẩm thực dài 2.000 m tại Thanh Hóa
Tháng 10, phố đi bộ dài 2.000 m thuộc tổ hợp giải trí, tiệc tùng Flamingo Hải Tiến (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) được khởi công. Dự án được kỳ vọng thay đổi ngành du lịch Thanh Hoá.
Khởi công dự án Flamingo Hải Tiến tại Thanh Hóa
Chiều 16/10, Tập đoàn Flamingo và UBND tỉnh Thanh Hóa tiến hành khởi công dự án Flamingo Hải Tiến tại huyện Hoằng Hóa.
Thủ công mỹ nghệ Việt khơi niềm tự hào văn hóa dân tộc
Không chỉ có thiết kế tinh xảo, sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt còn mang đến câu chuyện ý nghĩa, tôn vinh giá trị truyền thống và lan tỏa bản sắc dân tộc.
Arsenal hồi sinh nhờ những tân binh bị hoài nghi
Những bản hợp đồng từng bị đánh giá thấp trong phiên chợ hè 2021 đóng vai trò quan trọng cho phong độ tốt dần lên của đội chủ sân Emirates.