Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
849 kết quả phù hợp
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Dòng ngoại tệ hàng tỷ USD chảy về Việt Nam qua các định chế tài chính
Từ đầu năm, các công ty chứng khoán, ngân hàng đã huy động được hàng tỷ USD vốn vay nước ngoài. Đây cũng được xem là nguồn ngoại tệ quan trọng đóng góp cho thị trường ngoại hối.
Top 9 hiện tượng văn học dịch nửa đầu năm 2024
"Cánh tư", "Phố Ngũ Hương", "Bảy chuyện kể Gothic"… là những tác phẩm tiêu biểu nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu văn học hiện nay.
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp tại Emirates
Không chỉ có cơ hội phát triển sự nghiệp đầy hứa hẹn, các tiếp viên hàng không tại Emirates còn được hưởng đãi ngộ đặc biệt và tiếp xúc nhiều nền văn hoá trên toàn cầu.
Làm bưu chính chui, Fly Express bị phạt 15 triệu đồng
Công ty Fly Express bị xử phạt vì hành vi cung ứng dịch vụ bưu chính mà không có văn bản xác nhận hoạt động của cơ quan có thẩm quyền.
Thêm một hãng xe Trung Quốc 'xâm chiếm' Đông Nam Á
Lô xe đầu tiên của Zeekr đã lăn bánh khỏi nhà máy sản xuất tại Trung Quốc và chuẩn bị giao đến tay khách hàng tại Malaysia và Indonesia từ quý III năm nay.
Lộ diện nhà hàng tốt nhất thế giới 2024
Disfrutar (Barcelona, Tây Ban Nha) đứng đầu danh sách nhà hàng tốt nhất thế giới 2024 do 50 Best công bố.
Cục Xuất nhập khẩu: 'Khu thương mại tự do là động lực mới'
Theo lãnh đạo Bộ Công Thương, khu thương mại tự do sẽ giúp thu hút đầu tư trong và ngoài nước, nhất là doanh nghiệp có nhu cầu lưu chuyển hàng hóa nhanh giữa trong và ngoài nước.
Amazon: Một số nhà bán hàng Việt Nam kinh doanh 'lướt sóng'
Đại diện Amazon cho biết một số nhà bán hàng Việt Nam đang kinh doanh theo kiểu "lướt sóng" trên nền tảng TMĐT xuyên biên giới, chưa có kế hoạch xây dựng thương hiệu bền vững.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
BIM Land và hiệu quả hợp tác với các thương hiệu khách sạn quốc tế
Nhà phát triển bất động sản BIM Land - thành viên Tập đoàn BIM Group - đang đón quả ngọt từ chiến lược phát triển khách sạn hạng sang và siêu sang tại các điểm đến tiềm năng.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Lộc Trời còn nợ gần 160 tỷ đồng tiền lúa của nông dân
Tính đến ngày 9/5, Tập đoàn Lộc Trời cho biết đã thanh toán hơn 280 tỷ đồng cho bà con nông dân và còn nợ gần 160 tỷ đồng.
Lộc Trời nợ tiền mua lúa của nông dân
Lộc Trời cho biết tính đến ngày 1/5 chỉ còn nợ nông dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long 472 tỷ đồng, tương ứng khoảng 19% tổng giá trị lúa mua trong vụ Đông Xuân năm nay.
Tập đoàn tài chính Italy muốn hỗ trợ 1,3 tỷ USD cho doanh nghiệp Việt
Tập đoàn Bảo hiểm và Tài chính tín dụng SACE (thuộc Bộ Kinh tế và Tài chính Italy) sẽ bảo lãnh tài chính cho các doanh nghiệp Việt Nam cam kết sử dụng máy móc, thiết bị từ Italy.
Kim ngạch xuất khẩu qua các cảng TP.HCM trong 4 tháng đầu năm tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm 2023, nhiều doanh nghiệp đã có đơn hàng và tìm cách phục hồi về kết quả năm 2019.
Olympic Paris có cứu được local brand Đài Loan?
Hướng về Thế vận hội Paris với mong muốn vươn tầm quốc tế, song Tuần lễ thời trang Đài Bắc còn gặp khó khi chinh phục thị trường nội địa. Nhiều NTK đã rút khỏi sự kiện này.
Trong quý I/2024, Vingroup ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 1.335 tỷ đồng nhờ lãi từ thanh lý các khoản đầu tư tài chính và chuyển nhượng công ty con.