Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
867 kết quả phù hợp
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Vingroup, Thaco muốn vực dậy ngành công nghiệp phụ trợ ôtô
Các nhà sản xuất ôtô như VinFast và Thaco đề nghị Chính phủ quan tâm đến ngành công nghiệp phụ trợ. Trong đó, VinFast sẵn sàng bao tiêu một phần đầu ra linh kiện.
Phát triển đội tàu bay hiện đại góp phần cho một Việt Nam hùng cường
Sáng 21/9, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo tham dự hội nghị của Thường trực Chính phủ, thảo luận về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Vingroup, Sovico, Sun Group, Thaco đề xuất gì với Thủ tướng?
Tại hội nghị làm việc của Thường trực Chính phủ, lãnh đạo nhiều doanh nghiệp lớn đã đưa đề xuất giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy phát triển đất nước.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Nhà đầu tư nước ngoài được đặt lệnh mua cổ phiếu không cần đủ tiền
Bộ Tài chính vừa chính thức bỏ điều kiện nhà đầu tư tổ chức nước ngoài phải ký quỹ đủ 100% trước khi giao dịch, mở đường cho việc nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
HDBank được vay thêm 50 triệu USD từ đối tác ngoại
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM - HDBank (HoSE: HDB) và Proparco (tổ chức tài chính phát triển của Pháp) vừa ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Standard Chartered Việt Nam lần đầu bổ nhiệm CEO người Việt
Bà Nguyễn Thúy Hạnh là Tổng giám đốc người Việt Nam đầu tiên của Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam.
Thẻ tín dụng nào được hoàn tiền mua sắm nhiều nhất?
Đẩy mạnh doanh thu bán lẻ, các ngân hàng đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cashback cho phép người dùng được hoàn lại số tiền đã chi tiêu mua sắm trước đó lên tới 20%.
JD quyết đấu 'nhanh rẻ' với Alibaba
“Gã khổng lồ” thương mại điện tử cam kết giao hàng cho khách hàng tại Mỹ, Nhật Bản và Singapore trong thời gian nhanh nhất là 5 ngày.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tạo bước đệm cho doanh nghiệp MSME
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).
Taobao miễn phí giao hàng quốc tế, đưa hàng Trung Quốc tràn ra châu Á
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.
Nhân viên ngân hàng Trung Quốc xin nghỉ phép để thi Olympic
Từ Nghệ Minh (29 tuổi) khiến sếp và đồng nghiệp bất ngờ khi xin nghỉ phép để tham gia thi đấu tại Olympic Paris 2024. Câu chuyện thú vị đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc.
Ngân hàng lớn tăng mạnh lãi suất tiết kiệm
Sau khi Agribank có động thái tăng lãi suất tiết kiệm lần đầu tiên sau gần 2 năm, một loạt ngân hàng thương mại tư nhân lớn cũng điều chỉnh tăng các mức lãi suất này.
Dịch vụ 'tát bôm bốp' vào mặt khách tại quán bar Nhật Bản
Một quán bar ở Nhật Bản thuê những cô gái trẻ sở hữu cơ bắp cuồn cuộn để tát, đánh hoặc bế khách hàng. Dịch vụ này đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng quốc tế.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Dòng ngoại tệ hàng tỷ USD chảy về Việt Nam qua các định chế tài chính
Từ đầu năm, các công ty chứng khoán, ngân hàng đã huy động được hàng tỷ USD vốn vay nước ngoài. Đây cũng được xem là nguồn ngoại tệ quan trọng đóng góp cho thị trường ngoại hối.