Sách của thiền sư Thích Nhất Hạnh bị làm lậu
Trong một chuyến đi du lịch cùng công ty, Lưu Huệ Nghi (biên tập viên của Saigon Books) đã bất ngờ khi thấy một cuốn sách lậu được bày bán tại một cửa hàng lớn.
5.587 kết quả phù hợp
Sách của thiền sư Thích Nhất Hạnh bị làm lậu
Trong một chuyến đi du lịch cùng công ty, Lưu Huệ Nghi (biên tập viên của Saigon Books) đã bất ngờ khi thấy một cuốn sách lậu được bày bán tại một cửa hàng lớn.
Gần 700 cửa hàng ở TP.HCM bị xử phạt vì bán hàng giả
Trong 3 tháng đầu năm nay, TP.HCM đã xử phạt gần 700 cửa hàng vì kinh doanh hàng lậu, hàng giả, không nguồn gốc xuất xứ, con số này tăng hơn 2 lần so với năm ngoái.
Cuộc đua rót tiền vào logistics cho thương mại điện tử
Sự tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử những năm gần đây kéo theo nhu cầu tăng cao về kho bãi, trung tâm phân loại và xử lý hàng hóa dành riêng cho bán lẻ trực tuyến.
Thuộc loại sách về đất nước con người, “Tiểu sử các quốc gia qua góc nhìn lầy lội” hấp dẫn nhờ cách viết (và vẽ) rất khéo léo, hóm hỉnh.
2 cựu nhân viên ngân hàng lừa nhiều nhà băng, công ty tài chính
Hai cựu nhân viên của VPBank và ANZ làm giả hàng loạt hồ sơ vay vốn, xin cấp thẻ tín dụng để chiếm đoạt tiền của TPBank, Standard Chartered Bank, Lotte Finance, FE Credit, VIB...
Chủ sở hữu mì Miliket thu hơn 1,7 tỷ mỗi ngày
Trong năm 2022, chủ sở hữu mì Miliket ghi nhận sự tăng trưởng mạnh về doanh thu, đạt kỷ lục 631 tỷ đồng, song lợi nhuận vẫn chưa hồi phục về mức trước dịch.
Giải pháp thu mua hàng tồn cho các shop thời trang tại Cần Thơ
Cửa hàng thu mua quần áo cũ, thanh lý hàng tồn kho là nơi lý tưởng để giới trẻ kiếm tiền bằng cách bán lại những món đồ không dùng đến.
Vùng xám với những video như 'kiếm tiền trên Tinder'
Video rao giảng cách kiếm tiền trên Tinder thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube, trong khi nền tảng không có quy định rõ ràng cho việc cổ súy hành vi xấu.
Digiworld giảm gần nửa lãi kế hoạch chỉ sau một tháng
Theo kế hoạch mới nhất, chỉ tiêu lãi ròng năm 2023 của Digiworld đạt 400 tỷ đồng, giảm gần một nửa so với mục tiêu 787 tỷ đồng trước đó.
Truy tố 25 cán bộ thuế và hải quan tại TP.HCM trong vụ Thuduc House
VKSND Tối cao truy tố 67 bị can liên quan sai phạm xảy ra tại Thuduc House, gây thất thoát của Nhà nước hơn 331 tỷ đồng.
Gia tộc Red Bull kiếm nhiều tiền nhất châu Á năm vừa qua
Red Bull - nước tăng lực phổ biến nhất thế giới - bán được 11 tỷ lon trong năm 2022. Điều này giúp gia tộc đứng sau thương hiệu gia tăng khối tài sản nhanh chóng.
Trung Quốc muốn xây thủ phủ livestream bán hàng online
Chính quyền Thâm Quyến tham vọng dự án thành phố livestream sẽ kích cầu tiêu dùng và thu về doanh thu 300 tỷ nhân dân tệ vào năm 2025.
Tiếp viên thứ 5 liên quan vụ xách hơn 11 kg ma túy về nước
Tiếp viên B.T.P.T. là người cung cấp số điện thoại đầu mối gửi hàng tại Pháp. Bốn nữ đồng nghiệp sau đó đã nhận hàng (chứa ma túy) và chia nhau đưa về Việt Nam.
Giá vàng giảm mạnh sau khi xuyên thủng ngưỡng 2.000 USD vào tuần trước. Các dữ liệu kinh tế mới nhất của Mỹ khiến giới đầu tư thận trọng hơn.
TP.HCM thu giữ hơn 26 tấn đường không hóa đơn chứng từ
Lực lượng chức năng TP.HCM vừa tạm giữ 530 bao đường của một hộ kinh doanh ở quận 6 vì không có hạn sử dụng và hóa đơn chứng từ.
Apple Watch xách tay Mỹ rẻ hơn 6 triệu đồng so với hàng chính hãng
Giá Apple Watch Ultra xách tay Mỹ hiện không chỉ rẻ hơn hàng chính hãng tại Việt Nam mà còn rẻ hơn giá niêm yết tại Mỹ nhờ nguồn hàng không chính thống.
Yêu cầu kỷ luật người đứng đầu sau vụ tiếp viên hàng không xách ma túy
Cục Hàng không đánh giá vụ tiếp viên Vietnam Airlines xách ma túy về nước làm ảnh hưởng đến hình ảnh, thương hiệu quốc gia và cho thấy nguy cơ uy hiếp an ninh, an toàn hàng không.
Khi chi phí sinh hoạt ngày càng đắt đỏ, nhiều người trẻ chuyển sang sử dụng bản dupe hoặc hàng giả của thương hiệu xa xỉ để vẫn có thể diện đồ đẹp và bắt kịp xu hướng.
Long Châu muốn mở thêm ít nhất 400 cửa hàng
FPT Retail đặt mục tiêu mở rộng doanh thu lên kỷ lục 34.000 tỷ đồng, với động lực chính đến từ mở mới ít nhất 400 cửa hàng Long Châu.
Hành trình 16 năm Dai-ichi Life Việt Nam kết nối triệu yêu thương
Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, hành trình 16 năm gắn bó cùng Việt Nam của Dai-ichi Life lan tỏa và mang đến cuộc sống bình an, hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng.