Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp thu mua hàng tồn cho các shop thời trang tại Cần Thơ

Cửa hàng thu mua quần áo cũ, thanh lý hàng tồn kho là nơi lý tưởng để giới trẻ kiếm tiền bằng cách bán lại những món đồ không dùng đến.

Việc thu mua và bán lại đồ cũ hay hàng tồn tạo ra một thị trường mua sắm tiết kiệm cho những người trẻ, đồng thời giải cứu hàng tồn kho cho các shop thời trang.

Kiếm tiền nhờ thanh lý quần áo cũ, tồn kho

Đáp ứng nhu cầu săn quần áo secondhand của giới trẻ, mô hình cửa hàng thu mua quần áo cũ, quần áo tồn kho từ các shop thời trang đã ra đời. Xu hướng trao đổi, mua bán quần áo cũ do vậy trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Các cửa hàng này giúp nhiều người dọn tủ, bán lại đồ cũ dễ dàng thay vì vứt bỏ, gây ảnh hưởng đến môi trường. Đơn cử, Lan Hương (26 tuổi, Cần Thơ) gần như tháng nào cũng thu về vài trăm nghìn đồng từ việc bán quần áo không còn dùng đến.

“Công việc của tôi thường xuyên phải gặp gỡ nhiều đối tác, khách hàng nên việc thay đổi trang phục và mặc theo trend là khó tránh khỏi. Quần áo của tôi được lựa chọn kỹ, chất và đắt tiền. Tôi thường chỉ mặc 2-3 lần, bỏ đi rất lãng phí. Nhờ có cửa hàng chuyên thu mua quần áo đã qua sử dụng, tôi thường xuyên thanh lý đồ và thu lại được khoản tiền không nhỏ”, Lan Hương chia sẻ.

COMI anh 1

Bán lại quần áo đã qua sử dụng giúp nhiều người thu về khoản tiền không nhỏ.

Không chỉ giúp các bạn trẻ có địa chỉ tin cậy để bán lại quần áo cũ, những cửa hàng này cũng giúp các shop thời trang thanh lý hàng tồn khi không bán được, từ đó thu hồi vốn và giải phóng không gian lưu trữ.

“Tôi mới mở cửa hàng kinh doanh thời trang nên lượng khách hàng chưa nhiều. Quần áo nhập về theo lô đủ size, việc tồn size thường xuyên diễn ra. Thỉnh thoảng tôi tự livestream thanh lý hàng tồn nhưng bán rất chậm. Hiện có các cửa hàng chuyên thanh lý hàng tồn kho nên tôi không còn lo lắng quá nhiều về tình trạng này. Tôi có thể thu hồi lại phần nào vốn từ số hàng tồn lại”, Anh Thư (chủ một shop thời trang tại Cà Mau) cho biết.

Không cần tự livestream thanh lý, các bạn trẻ như Lan Hương hay Anh Thư chỉ cần mang đồ đến đến cửa hàng chuyên thu mua đồ cũ, hàng tồn kho như COMI là có thể thanh lý dễ dàng và được tiền luôn.

COMI anh 2

Thanh lý hàng tồn kho giúp nhiều shop thời trang thu hồi được vốn.

COMI - địa chỉ uy tín thu mua quần áo cũ tại Cần Thơ

Tại miền Tây chưa có nhiều địa chỉ thu mua quần áo đã qua sử dụng và thanh lý hàng tồn kho cho các shop thời trang. Đa số cửa hàng đều bán đồ secondhand nhập từ nước ngoài về. Những loại quần áo “hàng thùng” này thường có size khá lớn so với người Việt, phong cách thời trang đôi khi không phù hợp. Vì thế, nhiều người thường lựa chọn mua đồ cũ ở các cửa hàng chuyên thanh lý cho shop thời trang bởi các tiêu chí giá rẻ và chất lượng.

Trong đó, COMI là thương hiệu chuyên thu mua quần áo đã qua sử dụng và thanh lý hàng tồn kho cho các shop thời trang có quy mô lớn tại Cần Thơ cũng như khu vực miền Tây.

COMI anh 3

COMI chuyên thu mua đồ cũ, đồ thanh lý.

COMI là cái tên quen thuộc với nhiều người trẻ thích mua sắm đồ cũ. Đây cũng là điểm đến ưa thích của những khách hàng có nhu cầu bán lại quần áo đã qua sử dụng. Đặc biệt, COMI là địa chỉ giải cứu quần áo tồn kho cho nhiều shop thời trang tại Cần Thơ và khu vực miền Tây.

Cụ thể, đơn vị này mang đến cho khách hàng giải pháp thanh lý quần áo cũ với quy trình nhanh chóng, dễ dàng. Nhờ vậy những bộ quần áo tưởng chừng tồn kho, lỗi mốt lại trở nên có giá trị và mang về cho chủ nhân số tiền không nhỏ. Điều này càng có ý nghĩa quan trọng với những ai mới tập tành kinh doanh thời trang nhưng kém hiệu quả. COMI giúp thu hồi lại một phần vốn, giải phóng kho hàng để các shop có điều kiện nhập về những lô hàng mới, hợp xu hướng phục vụ kinh doanh.

“Chúng tôi nhận thanh lý quần áo từ thương hiệu bình dân đến cao cấp. Chỉ cần quần áo còn nguyên vẹn, không sờn rách, không ố vàng, không có mùi hôi là chúng tôi sẵn sàng thu mua. Giá thu mua phụ thuộc từng mặt hàng khác nhau. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kiểm tra hàng theo quy trình để đảm bảo chất lượng đầu vào. Với những mặt hàng thời trang cao cấp, thuộc phân khúc xa xỉ, quy trình kiểm tra sẽ nghiêm ngặt hơn để đảm bảo đó không phải hàng giả. Đây cũng là cách chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng những mặt hàng chất lượng tốt”, chị Ngọc Hân (người sáng lập thương hiệu COMI) chia sẻ.

COMI anh 4

Nhân viên cửa hàng COMI kiểm tra hàng hóa trước khi thu mua.

Cửa hàng COMI luôn nhộn nhịp khách hàng trao đổi, mua bán đồ cũ. Với chặng đường phát triển từ năm 2019, đơn vị này đang dần khẳng định vị thế trên thị trường thu mua, thanh lý quần áo cũ tại khu vực miền Tây.

COMI - thanh lý ký gửi

Địa chỉ: 52/2B Hùng Vương, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 0907901685

Fanpage: www.facebook.com/thanhlykygui.comi

Website: kyguicomi.vn

Hồng Trà

Bạn có thể quan tâm