Cách tăng thu nhập trong thời bão giá
“Một gia đình một điểm bán” là mục tiêu chủ yếu mà mô hình hợp tác kinh doanh Five Star giữa người dân Việt Nam và Tập đoàn C.P. Thái Lan.
579 kết quả phù hợp
Cách tăng thu nhập trong thời bão giá
“Một gia đình một điểm bán” là mục tiêu chủ yếu mà mô hình hợp tác kinh doanh Five Star giữa người dân Việt Nam và Tập đoàn C.P. Thái Lan.
Cận cảnh những điểm độc đáo của mô hình Intimex Home & Food
Sáng 12/8, cùng với lễ khai trương trụ sở mới SeABank Cầu Giấy, mô hình kiểu mẫu mới siêu thị Intimex Home & Food cũng được đưa vào hoạt động với nhiều gian hàng hấp dẫn.
GS.TSKH Nguyễn Mại: Doanh nghiệp Việt cần 'bám' Samsung
Samsung coi trọng việc đóng góp vào kinh tế Việt Nam, doanh nghiệp Việt cần “bám lấy Samsung" để có thể tạo ra giá trị gia tăng, GS.TSKH Nguyễn Mại cho biết.
Siêu thị Trần Anh Nam Từ Liêm hút khách dịp khai trương
Sự kiện khai trương lần này đã gây ấn tượng với các vị khách mời, đồng thời thu hút hàng nghìn khách hàng trên địa bàn tới tham quan, mua sắm.
Bơ sáp 20.000 đồng/kg bán tràn phố Sài Gòn
Thời điểm này năm trước, giá bơ tại TP HCM dao động 30.000-45.000 đồng/kg thì hiện nay, loại trái cây này chất đống bán rất nhiều ven đường, với giá chỉ 20.000-25.000 đồng/kg.
Trần Anh khai trương siêu thị mới ở Nam Từ Liêm, Hà Nội
Ngày 23/7, điện máy Trần Anh sẽ khai trương siêu thị mới tại Từ Liêm, Hà Nội. Đây là nơi đầu tiên được chọn để thử nghiệm áp dụng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Nojima Nhật Bản.
Ma trận mỹ phẩm, khăn giấy ướt
Sức khỏe người tiêu dùng đang bị đe dọa hằng ngày bởi các loại mỹ phẩm, khăn giấy ướt không được kiểm soát với nhiều thành phần độc hại.
Bí quyết du lịch tiết kiệm ở Paris
Tham gia các sự kiện miễn phí, vào bảo tàng miễn phí, ghé thăm công viên, vùng đồng quê gần Paris… là các cách du lịch tiết kiệm ở kinh đô ánh sáng mà tờ The Guardian gợi ý.
Chợ phiên cho khách Tây bùng nổ ở Sài Gòn
Những phiên chợ cuối tuần ở TP HCM hiện nay không chỉ là nơi mua sắm của giới trẻ, mà còn trở thành điểm đến tham quan và mua sắm của nhiều du khách nước ngoài.
Xe máy điện Stella Diadema hút khách nữ giới
Đi được 100km/lần sạc, tiết kiệm 21 lần so với xe ga, thoải mái vượt dốc với động cơ mạnh gấp 1,5 lần những mẫu xe điện thông thường… là những con số biết nói về chiếc xe này.
Tour biển đảo và nước ngoài hút khách du lịch
Tour biển đảo và tour nước ngoài độc lạ là hai xu hướng chính của du lịch năm nay. Cùng điểm qua một số tour du lịch đang được đông đảo du khách quan tâm trong năm nay.
Bên trong xưởng may cho đại gia Mỹ
Tổng thống Mỹ Barack Obama, cựu tổng thống Bill Clinton hay tỷ phú Michael Bloomberg là khách hàng thường xuyên của công ty may đo đồ nam "có một không hai" trên đất Mỹ.
Phụ huynh chờ 5 ngày để mua xe điện cho con
Nhiều khách hàng đến cửa hàng HKbike vừa qua vẫn đang phải chờ đợi đến lượt mua xe điện Cap-A mới cho con.
Khách hàng gấp rút mua xe điện Ambike tuần cuối khuyến mãi
Không khí tại showroom của Ambike đang nóng hơn bởi chỉ còn 8 ngày nữa để khách hàng mua sản phẩm với ưu đãi lên đến 2 triệu đồng.
Lựa chọn hợp lý khi mua xe đạp điện dưới 10 triệu đồng
Để chọn mua được chiếc xe đạp điện chính hãng, chất lượng tốt chỉ với số tiền chưa đến 10 triệu đồng đang trở thành nỗi trăn trở của người tiêu dùng.
OECD, PISA và câu chuyện giáo dục của Việt Nam
Thông tin Việt Nam đứng thứ 12 trong “bảng xếp hạng chất lượng trường học toàn cầu” của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) gây nhiều ý kiến trái chiều cho dư luận.
Xe đạp điện AIMA có thiết kế gần gũi với tuổi học trò
Từ lâu chiếc xe đạp đã gắn liền với những kỷ niệm của tuổi học trò. Ngày nay, xe đạp điện ra đời nhưng giá trị của nó không hề thay đổi, vẫn theo các bạn trẻ hàng ngày đến trường.
Săn hàng khuyến mãi cùng SEA Games 2015
Trong 3 ngày 20-22/5, trang thương mại trực tuyến Lazada.vn tưng bừng tổ chức các chương trình khuyến mãi mừng SEA Game 2015.
Cơ hội nhận vé du lịch Singapore cùng ưu đãi lớn
Mừng SEA Games lần thứ 28, trang thương mại điện tử Lazada.vn tiếp tục triển khai chương trình “Khuyến mãi lớn mừng SEA Games” với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Hàng Việt bén rễ ở thị trường ASEAN
Đã có nhiều hàng Việt thâm nhập vào các nước ASEAN trong chiến lược phát triển, mở rộng thị trường nhưng số doanh nghiệp làm ăn bài bản chưa nhiều.