Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn hàng khuyến mãi cùng SEA Games 2015

Trong 3 ngày 20-22/5, trang thương mại trực tuyến Lazada.vn tưng bừng tổ chức các chương trình khuyến mãi mừng SEA Game 2015.

Nhằm chào đón đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á - SEA Games 28, trong 3 ngày 20-22/5, trang thương mại điện tử Lazada.vn tưng bừng tổ chức sự kiện Vui cùng SEA Games 28 cùng nhiều hoạt động hấp dẫn với hàng nghìn sản phẩm được ưu đãi giảm giá thêm đến 30% cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi, tặng voucher. Đây là cơ hội lớn để người tiêu dùng Việt mua được những sản phẩm chất lượng cao thuộc nhiều chủng loại khác nhau ở mức giá hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, độc giả truy cập ngay tại đây.

Tải ngay ứng dụng Lazada App để nhận ưu đãi bí mật cùng Lazada.

Với xu hướng mua sắm online trên ứng dụng hiện nay, Lazada tiếp tục dành nhiều ưu đãi độc quyền khi mua sắm trên Lazada App ngày 21-24/5. Đừng bỏ qua top những sản phẩm siêu khuyến mãi chỉ mở bán tại Lazada App cùng những sản phẩm đồng giá 999.000 đồng và số lượng voucher khủng trị giá lên đến 500.000 đồng cho mỗi đơn hàng. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho các tín đồ mua sắm săn những mặt hàng chất lượng với mức giá chưa bao giờ rẻ hơn thế.

Nhanh tay tải ngay ứng dụng Lazada App về thiết bị di động và nhận ưu đãi giảm giá bất ngờ tại bước thanh toán đơn hàng

Giảm thêm đến 10% hầu hết các sản phẩm tại Lazada.vn từ ngày 20/5 đến ngày 22/5.

Bên cạnh đó, hàng nghìn sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng sẽ được giảm đồng loạt thêm 10%. Cụ thể như ổ cứng di động chống sốc Silicon Power A30 1TB giá chỉ 1,299 triệu đồng, Apple iPhone 6 16GB hàng nhập khẩu giá chỉ 14,109 triệu đồng hay kem chống nắng Vichy Capital Soleil Invisible Hydramist Dry Touch Finish SPF 50 200 ml (tặng kèm nước khoáng dưỡng da VICHY Eau Thermale 50ml) nay chỉ 499.000 đồng.

Ngoài ra, nhiều dòng điện thoại hot vừa được ra mắt trong năm nay như HTC One M9, Samsung Galaxy S6 cũng đang được phân phối tại Lazada.vn với mức giá hấp dẫn. Đặc biệt, vào lúc 11h trưa ngày 22/5, Lazada.vn sẽ chính thức mở bán dòng điện thoại mới nhất Lenovo A7000 với mức giá hấp dẫn chỉ 3,49 triệu đồng (tặng kèm miếng dán màn hình và ốp lưng). 

Rinh ngay vé máy bay đi Singapore khi tham gia game Share ngay trúng lớn.

Đặc biệt hơn, người tiêu dùng Việt còn có cơ hội nhận thêm các ưu đãi hấp dẫn khác cùng Lazada.vn như giảm thêm đến 30% cho hàng nghìn sản phẩm mới xuất hiện tại Lazada.vn; cơ hội nhận cặp vé máy bay đi Singapore và hàng nghìn voucher giảm giá khi tham gia trò chơi tương tác bằng cách like và share trang chương trình trên Facebook cá nhân, đồng thời comment hình ảnh hoặc đoạn video clip tự quay của chính mình với nội dung cổ động SEA Games.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, truy cập ngay tại đây.

Lazada.vn là chuyên trang mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm thảnh thơi, tiện lợi cùng các sản phẩm chất lượng với giá thành hấp dẫn. Mở rộng hợp tác cùng các tập đoàn lớn như FPT, Samsung, HTC, Lenovo…, Lazada.vn từng bước nâng cao vị thế tiên phong, kịp thời mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm mới nhất trên thị trường. Các siêu phẩm công nghệ mới nhất như Lenovo A7000, Apple iPhone 6, HTC One M9, Samsung S6… đã có mặt tại Lazada với mức giá hấp dẫn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm