Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo A7000 - smartphone dành cho giới trẻ đã về Việt Nam

Được đề xuất mức giá bán hấp dẫn chỉ 3,49 triệu đồng tại Việt Nam, Lenovo A7000đang là smartphone tầm trung thu hút giới trẻ và những người yêu thích công nghệ.

Tuy là một smartphone hướng đến phân khúc tầm trung, Lenovo A7000 có thông số kỹ thuật khá ấn tượng. Máy sở hữu màn hình 5,5 inch với độ phân giải HD 720 pixel cùng tấm nền IPS LCD cho hình ảnh sáng rõ với góc nhìn 178 độ, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí như chơi game hay xem phim.

Màn hình 5.5 inch độ phân giải HD rõ nét
Màn hình 5,5 inch độ phân giải HD rõ nét

Đặc biệt, công nghệ âm thanh Dolby Atmos tích hợp trên smartphone này mang lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Công nghệ này vốn ứng dụng cho các dàn loa surround để đem đến âm thanh vòm đặc sắc. Nếu sử dụng kèm với một chiếc tai nghe, bạn thỏa sức đắm mình vào thế giới giải trí cùng Lenovo A7000.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos tiên tiến.
Công nghệ âm thanh Dolby Atmos tiên tiến.

Lenovo A700 sử dụng bộ vi xử lý lõi 8 octa-core MediaTek MT6752m tốc độ 1,5 GHz kết hợp với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB, cho khả năng xử lý đa nhiệm hiệu quả. Dòng chip này cũng sẽ hỗ trợ hệ điều hành Android 5.0 Lollipop chạy mượt mà hơn. Xem thêm thông tin về bộ xử lý tại đây.

Đối với những tín đồ đam mê chụp ảnh, cụm camera sau 8 megapixel và camera trước 5 megapixel của Lenovo A7000 sẽ không làm bạn thất vọng. Máy đem đến những khung hình rõ nét, màu sắc trung thực và chụp ảnh ổn định trong điều kiện thiếu sáng.

Lenovo A7000 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cá tính.
Lenovo A7000 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cá tính.

A7000 hỗ trợ mạng 4G LTE, cho tốc độ lên đến 150 mbp, hỗ trợ người dùng thưởng thức video độ phân giải cao, nghe những bài hát yêu thích hay cập nhật mạng xã hội mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm trang bị 2 khe cắm sim, giúp bạn liên lạc, kết nối tiện lợi hơn. 

Tại buổi họp báo ra  mắt vừa qua, đại diện Lenovo cho biết hãng sẽ hợp tác với Lazada để bán Lenovo A7000 tại 6 nước Đông Nam Á gồm Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia và Philipines. Kể từ sau thành công vang dội của A6000 tại Indonesia với hơn 10.000 sản phẩm bán hết sạch trong vòng 5 phút, giới công nghệ khu vực lại càng háo hức chờ đợi hơn trong đợt ra mắt lần này của A7000.

Hình ảnh đầy đủ bộ sản phẩm Lenovo A7000 tại Việt Nam.
Hình ảnh đầy đủ bộ sản phẩm Lenovo A7000 tại Việt Nam.

Dự kiến Lenovo A7000 sẽ được bán trên Lazada.vn vào ngày 22/5 lúc 11h với số lượng có hạn và cam kết giao hàng chỉ trong vòng 24 giờ tại Hà Nội và TP HCM. Nhân đợt mở bán đầu tiên, ngoài bộ sản phẩm, khách hàng còn nhận quà tặng kèm là một miếng dán màn hình và một ốp lưng cao cấp. Hiện trang thương mại điện tử này cũng đã bắt đầu cho phép khách hàng đăng ký nhận thông tin sản phẩm để có cơ hội trúng thưởng một chiếc Lenovo Tab 2 A7-10 8 GB trị giá 1,999 triệu đồng. Đăng ký ngay tại đây.

Lazada.vn là chuyên trang mua sắm trực tuyến uy tín tại Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm thảnh thơi, tiện lợi cùng các sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Công ty mở rộng hợp tác cùng các tập đoàn lớn như Lenovo, FPT, Samsung, HTC... và từng bước nâng cao vị thế tiên phong, phục vụ khách hàng tốt nhất. Hiện các sản phẩm công nghệ mới như Lenovo A7000, iPhone 6, Samsung S6, Lenovo Tab 2 A7-10, … đã có mặt tại Lazada với mức giá hấp dẫn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm