Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội mua hàng giảm giá đặc biệt dịp sinh nhật Lazada

Đây là cơ hội để bạn trẻ săn lùng những món hàng chất lượng, độc đáo với mức giảm giá đặc biệt trong dịp sinh nhật lần thứ 3 của Lazada.vn.

Những năm gần đây, mua sắm online đang trở thành xu hướng hiện đại của giới trẻ bởi tính tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng. Sự phổ biến của Internet, website và các trang mạng xã hội cũng khiến việc mua sắm trực tuyến nhanh chóng tiếp cận với thói quen, lối sống và cách sinh hoạt của đại đa số người tiêu dùng. Trang thương mại điện tử Lazada đã trở thành doanh nghiệp tiên phong đi đầu xu hướng này. Lazada cung cấp đến khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng, uy tín với mức giảm giá hấp dẫn cùng những trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy.

Ưu đãi hấp dẫn lên đến 30% khi mua sắm các sản phẩm tại Lazada.vn.

Kỷ niệm 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, chương trình Mừng Sinh Nhật Lazada 3 năm giá quá đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm giảm giá, chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng hoành tráng. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả truy cập tại đây.

Giảm giá đặc biệt với các deal hấp dẫn, cho mức giá trên cả tuyệt vời cùng chương trình Giờ vàng giá sốc diễn ra liên tục trong 12 giờ từ 9h đến 21h mỗi ngày. Bạn có cơ hội mua ngay đồng hồ nam dây da Invicta chưa đến 1,5 triệu đồng - giảm đến 88% so với giá gốc 12,06 triệu đồng, Apple iPhone 6 16GB giá chỉ từ gần 14 triệu đồng, tivi LED LG 32 inch HD giảm 49% chỉ còn chưa đến 4 triệu đồng.

iPhone 6 giá chưa đến 14 triệu đồng trong 3 ngày 24, 25, 26/3 tại Lazada.vn.
Hàng loạt sản phẩm hot giá hấp dẫn chỉ trong 3 ngày 24,25,26/3.

- Cùng 3.000 hot deal dành cho từng ngành hàng với mức giá sốc không ngờ.

- Độc quyền giảm giá thêm đến 30% trên giá bán cho những mặt hàng đặc biệt, chưa từng giảm giá tại Lazada.vn duy nhất trong 3 ngày sinh nhật. Ngoài ra, tất cả sản phẩm còn lại đều được giảm thêm 10%.

- Chuỗi voucher phát hành từ 1h đến 8h trong 3 ngày 24, 25, 26/3 giúp khách hàng thỏa thích săn tìm cho mình một món hàng ưng ý với mức giá hấp dẫn.

Lazada còn dành riêng cho các khách hàng thân thiết chương trình giảm thêm 3% trên hóa đơn mua hàng khi thanh toán vào 2 ngày 24/3 và 25/3.

Ưu đãi đặc biệt chưa từng có khi mua hàng trên Lazada App.

Nếu bạn yêu thích mua hàng qua điện thoại thì ứng dụng mua sắm Lazada App cũng dành riêng rất nhiều ưu đãi đặc biệt với mức giảm giá không ngờ cho khách hàng. Nổi bật nhất là ưu đãi bí mật dành cho người sử dụng ứng dụng di động Lazada App trên điện thoại (bao gồm cả 2 hệ điều hành Android và iOS).

Hàng loạt sản phẩm giá hot trong 3 ngày 24, 25, 26/3.

Đặc biệt, trong dịp này, top sản phẩm nổi bật sẽ được mở bán sớm từ ngày 23/3 và chỉ có trên Lazada App. Khách hàng sử dụng ứng dụng Lazada còn có cơ hội nhận đến 1.000 voucher trị giá 200.000 đồng cho đơn hàng từ 1 triệu đồng.
Thông tin chi tiết chương trình truy cập tại đây

Tải ngay Lazada App để nhận ưu đãi đặc biệt trong 3 ngày 24, 25,26/3.

Bạn hãy đón chờ để cùng tham gia chương trình Sinh nhật Lazada với thật nhiều ưu đãi hấp dẫn và đừng quên comment món quà sinh nhật mà bạn yêu thích nhất dưới trang chính thức của chương trình. Comment thu hút ít nhất 20 like sẽ có cơ hội trúng thưởng iPhone 6 và cơ hội nhận voucher trị giá 300.000 đồng để bạn tha hồ mua ngay món quà mà mình yêu thích.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm