Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aimica M6 nổi bật trong phân khúc smartphone tầm trung

Sau hai tháng ra mắt, Aimica M6 tạo ấn tượng tốt với người tiêu dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình mạnh cùng mức giá cạnh tranh 2,19 triệu đồng.

Aimica M6 sử dụng màn hình QHD kèm tấm nền IPS cho màu sắc trong sáng, rực rỡ, có khả năng chinh phục cả những người dùng khó tính nhất. Điện thoại mang lại cho bạn cảm giác thú vị và hài lòng bởi hình ảnh được hiển thị sắc nét, sống động. 

Máy có kích thước màn hình 4,5 inch, cầm chắc và vừa tay. Ốp lưng nhiều màu sắc làm bằng nhựa bóng cứng cáp, trang trí hoạ tiết caro in chìm 3D lấp lánh, sang trọng và thanh lịch. So với nhiều sản phẩm trong phân khúc smartphone tầm trung, cấu hình của Aimica M6 tương đối vượt trội. Hệ điều hành Android 4.4.2, chip lõi tứ 1,3 GHz và RAM 1 GB giúp máy chạy mượt mà và đáp ứng tốt các game đòi hỏi cấu hình cao. 

Đặc biệt, bộ nhớ trong của Aimica M6 có dung lượng 8 GB, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 32 GB, đảm bảo mọi nhu cầu lưu trữ của khách hàng. 

Về camera, smartphone có camera trước 5 megapixel và camera sau 8 megapixel, hỗ trợ người dùng nắm bắt và chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống qua từng bức ảnh sắc nét, màu sắc chân thực.

Aimica M6 là lựa chọn đáng cân nhắc với người dùng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cấu hình mạnh, lưu trữ nhiều dữ liệu và ngoại hình ưa nhìn. Sản phẩm hiện được bày bán rộng rãi tại các hệ thống cửa hàng điện thoại di động trên toàn quốc. Người dùng cũng có thể mua trực tuyến tại đây. Aimica M6 có giá bán lẻ  2,19 triệu đồng, tặng bao da và ốp lưng điện thoại chính hãng.

Độc giả tham khảo các sản phẩm khác từ thương hiệu Aimica Việt Nam tại:

Website: www.aimica.com.vn

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/aimica

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm