Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà tặng mỹ phẩm chống lão hóa sớm cho phái đẹp dịp 8/3

Nhân sự kiện ra mắt sản phẩm mới Idéalia, thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy cùng nhà phân phối độc quyền Lazada.vn mang đến món quà tặng 8/3 ý nghĩa cho phái đẹp.

Quốc tế Phụ nữ 8/3 không chỉ là ngày tôn vinh một nửa của thế giới mà còn là dịp đấng mày râu thể hiện sự tinh tế và chu đáo dành cho người phụ nữ yêu thương. Hầu hết phái mạnh đều khá lúng túng khi đối mặt với lựa chọn quà tặng bởi không dễ để tìm ra món đồ đúng sở thích và hợp túi tiền.

Phụ nữ thích làm đẹp cho bản thân để nửa kia luôn tự hào về mình. Vì vậy, Vichy và Lazada gợi ý bạn nên chọn quà tặng là các loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho người nhận trong những ngày này. Món quà hợp ý chính là hành động trân quý mà phái mạnh gửi đến người phụ nữ yêu thương. 

Idéalia – giải pháp chống lão hóa sớm đến từ Vichy nay đã có mặt tại Việt Nam.
Idéalia – giải pháp chống lão hóa sớm đến từ Vichy nay đã có mặt tại Việt Nam.
Hưởng ứng ngày tôn vinh phái đẹp 8/3, từ ngày 1/3 đến ngày 7/3, khi đặt hàng trước sản phẩm Vichy Idéalia, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm 30% và tiếp tục giảm thêm 5% khi thanh toán trực tuyến tại Lazada.vn. 

Đây là cơ hội tốt để cánh mày râu bày tỏ sự quan tâm, chăm sóc chu đáo dành cho phái đẹp. Sản phẩm mới nhất của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sẽ được Lazada.vn trao đến tận nhà người nhận. Đây chắc chắn là món quà 8/3 ý nghĩa nhưng cũng đầy bất ngờ cho các nàng.

Idéalia là dòng sản phẩm chống lão hóa sớm của Vichy. Sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, dành cho phụ nữ có độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, được phân phối độc quyền tại trang thương mại điện tử Lazada.vn. Idéalia giúp khôi phục, bảo vệ và giữ gìn 3 dấu hiệu của làn da tươi trẻ như làn da săn chắc và mịn màng, sắc da hồng hào, rạng rỡ và bề mặt da ẩm mượt, khỏe mạnh.

Bộ sản phẩm bao gồm 3 bước cân bằng, đặc trị và dưỡng da cơ bản với 3 sản phẩm chính:

Bước 1: Nước cân bằng ngăn ngừa lão hóa sớm Idéalia Essence Water tăng cường độ ẩm cho da. Đây là bước làm sạch sau cùng và cân bằng để làn da hấp thụ hiệu quả các dưỡng chất của tinh chất Idéalia.

Nước cân bằng IDÉALIA Essence Water giảm thêm 30% khi đặt hàng trước tại Lazada.vn.
Nước cân bằng Idéalia Essence Water giảm thêm 30% khi đặt hàng trước tại Lazada.vn.

Bước 2: Sử dụng tinh chất ngăn ngừa lão hóa sớm Idéalia Serum. Giúp khôi phục và lưu giữ 3 dấu hiệu của làn da tuổi trẻ. Cấu trúc serum lỏng dịu nhẹ tác động sâu vào bên trong da, mang đến hiệu quả tức thì và lâu dài.

Giảm thêm 30% khi đặt hàng trước sản phẩm tinh chất IDÉALIA Serum tại Lazada.vn.
Giảm thêm 30% khi đặt hàng trước sản phẩm tinh chất  Idéalia  Serum tại Lazada.vn.

Bước 3: Thoa kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa sớm Idéalia Gel Cream. Sản phẩm có chức năng chống oxy hóa, tạo lớp màng bảo vệ và dưỡng ẩm giúp duy trì 3 dấu hiệu của làn da tươi trẻ.

Giảm thêm 30% khi đặt hàng trước kem dưỡng da IDÉALIA Moisturizing Gel Cream tại Lazada.vn.
Giảm thêm 30% khi đặt hàng trước kem dưỡng da Idéalia Moisturizing Gel Cream tại Lazada.vn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi dành cho sản phẩm mới Idéalia của Vichy tại Lazada.vn, độc giả truy cập tại đây.

Trong sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới Idéalia, Vichy cũng triển khai các buổi hội thảo với chủ đề Tuyệt chiêu màu hồng được tổ chức định kỳ mỗi thứ 7 từ ngày 7/3 đến ngày 25/4, buổi sáng từ 10h đến 12h và chiều từ 14h đến 16h. 

Đây là buổi trao đổi và chia sẻ hữu ích về các mẹo nhỏ làm đẹp từ những chuyên gia thời trang và đại diện từ nhãn hàng Vichy. Độc giả truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết về các buổi hội thảo Tuyệt chiêu màu hồng.

Sơn-Trà

Bạn có thể quan tâm