Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sắm cuối năm siêu tiết kiệm cùng Lazada

Lazada tiếp tục chương trình giảm giá Tết trong 2 ngày 6 và 7/2 với nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn. Đây là cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá siêu tiết kiệm.

Thời điểm cận Tết luôn là khoảng thời gian bận rộn của phần đông người dân Việt, để dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa chuẩn bị đón năm mới. Với quỹ thời gian eo hẹp, không ít người trẻ gặp phải khó khăn trong việc cân bằng giữa cuộc sống và công việc của mình. Theo sự phát triển của xã hội, để giảm thiểu những áp lực trong cuộc sống, phương thức mua sắm trực tuyến dần phổ biến và thay thế cách thức mua sắm truyền thống. Cùng với hình thức mua sắm online tiện lợi, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tìm mua những sản phẩm cần thiết sau khi đã biết được thông tin, xuất xứ sản phẩm cũng như dễ dàng so sánh giá cả giữa những doanh nghiệp khác nhau mà không phải tốn chi phí vận chuyển. Đây chính là ưu điểm nổi bật của hình thức mua sắm ngày càng được phần đông người tiêu dùng ưa chuộng này.

Đợt mua sắm đón xuân tại Lazada diễn ra trong 2 ngày 6-7/2.

Trang thương mại điện tử Lazada.vn đã từ lâu là địa chỉ uy tín của những tín đồ mua sắm không có nhiều thời gian đến các cửa hàng hay trung tâm thương mại. Tại đây, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm yêu thích với giá cả tốt so với thị trường, đảm bảo giao nhận và các dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy từ các đối tác lớn của Lazada một cách tiện lợi và tiết kiệm nhất.

Cơ hội mua sắm tiết kiệm và hấp dẫn
Cơ hội mua sắm tiết kiệm và hấp dẫn

Hưởng ứng chương trình mừng Tết Ất Mùi 2015, Lazada tiếp tục triển khai đợt giảm giá Giảm tưng bừng - Mừng Tết lớn cuối cùng kéo dài từ ngày 6/2 đến ngày 7/2 với nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn. Cụ thể:

- Giảm giá thêm 5% các sản phẩm điện tử công nghệ với mức giá hấp dẫn.

- Tiếp tục giảm thêm 10% tất cả các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng như thời trang, chăm sóc sức khỏe hay hàng gia dụng, đồ chơi trẻ em… trong 3 ngày 6, 9 và 10/2.

- Đừng bỏ lỡ chương trình Giờ vàng giá sốc với các sản phẩm được chọn lọc ngẫu nhiên siêu giảm giá theo giờ, bắt đầu từ 8 giờ sáng và kết thúc lúc nửa đêm trong 2 ngày 6 và 7/2.

- Cơ hội săn deal giá sốc từ 0 giờ mỗi ngày với hàng loạt sản phẩm giá hấp dẫn không nên bỏ lỡ. Truy cập ngay tại đây để biết thêm chi tiết.

Ưu đãi hấp dẫn từ Lazada khi mua vé xem phim Galaxy.
Ưu đãi hấp dẫn từ Lazada khi mua vé xem phim Galaxy.

Trong không khí sôi động diễn ra chương trình Giảm tưng bừng - Mừng Tết lớn, Lazada vinh hạnh hợp tác cùng hệ thống rạp chiếu phim Galaxy Cinema mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng. Từ ngày 9/2, công ty sẽ tặng 25.000 voucher trị giá 100.000 đồng dành cho khách hàng khi mua 2 vé xem phim tại hệ thống Galaxy Cinema. Chương trình chỉ áp dụng cho đơn hàng tại Lazada có hóa đơn trên 200.000 đồng và sẽ kết thúc khi số lượng voucher đã được phát hết.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình Vui xuân như ý - Phú quý bất ngờ  tại cụm rạp Galaxy để nhận ngay 3 chiếc iPhone 6 từ Lazada, kéo dài từ ngày 9/2 đến ngày 10/3 cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Nhanh tay đón lộc đầu năm từ Lazada và Galaxy Cinema.

Hãy cùng trải nghiệm cơ hội mua sắm sản phẩm cực hấp dẫn từ Lazada và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn trong dịp xuân về. Thông tin chi tiết về chương trình truy cập ngay tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm