Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm giá mạnh tại Lazada chỉ trong ngày 27/1

Những ngày cuối tháng 1 càng lúc càng hối hả để chuẩn bị đón Tết âm lịch truyền thống. Và khuyến mãi Tết 2015 của Lazada đã trở lại với các mặt hàng giảm giá hoành tráng ngày 27/1.

Chương trình khuyến mãi Giảm tưng bừng, mừng Tết lớn ngày 27/1 của Lazada với hàng ngàn các sản phẩm được giảm giá hấp dẫn hứa hẹn đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong dịp Tết. Các chương trình ưu đãi bao gồm:

1. Giảm thêm 10% cho hầu hết các sản phẩm

Đây là cơ hội cuối trong năm âm lịch, trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Ất Mùi 2015 để mua sắm đầy đủ các mặt hàng thiết yếu trong gia đình, sẵn sàng cho một năm mới sung túc, trọn vẹn, khang trang và còn là một dịp săn các món quà Tết giá trị thật ý nghĩa với mức giá khiêm tốn vừa túi tiền để lì xì cho bạn bè và những người thân yêu của bạn.

Giảm thêm 10% khi thanh toán, dành cho tất cả các ngành hàng.
Giảm thêm 10% khi thanh toán, dành cho tất cả các ngành hàng.

2. Các mặt hàng điện tử giá sốc hot

Ngày 27/1 được hứa hẹn các phiên bản của iPhone 6 sẽ Lazada tung ra với mức giá cạnh tranh so với thị trường, điển hình là iPhone 6 màu Gold 64 GB giá chỉ còn 17.999.000 đồng. Bên cạnh đó là, máy ảnh KTS Canon PowerShot, zoom quang 5x có mức giá hoàn hảo và đầy tài lộc cho năm mới với 999.000 đồng.

Cơ hội vàng săn iPhone 6 gold và bạc.
Cơ hội vàng săn iPhone 6 gold và bạc.

Ngoài ra, cơ hội không thể hấp dẫn hơn nữa tại Lazada với Tivi LED full HD 40 inch đang sở hữu mức giá khiến nhiều người phải tranh giành, chỉ 5.999.000 đồng. Dịp may không thể bỏ lỡ, hãy tham khảo chương trình và nhanh tay săn hàng Tết Lazada trong ngày 27/1.

Hàng điện tử giá hấp dẫn đón Tết âm lịch.
Hàng điện tử giá hấp dẫn đón Tết âm lịch.

3. Giá sốc từng giờ

Chương trình giảm giá sốc cho các sản phẩm bán chạy nhất trong đợt khuyến mãi vào ngày 20/1 và sẽ được bật mí ngẫu nhiên theo từng giờ. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những giây phút mua sắm thú vị và nhiều niềm vui với những món hàng giá rẻ đến không ngờ

4. Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón

Chương trình Mua sắm và trả góp với 0% lãi suất dành cho chủ thẻ tín dụng của các ngân hàng lớn như HSBC, Sacombank, Shinhan Bank, ANZ. Bên cạnh đó, nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015, khách hàng của Lazada.vn còn được ưu đãi đặc biệt đến từ các đơn vị như: Mua hàng Lazada - Giảm 50% giá vé Jetstar; Mua 1 tặng 1 tại The Coffee House…

Trả góp lãi suất 0% và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Trả góp lãi suất 0% và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Truy cập tại đây để tận hưởng mua sắm giá tốt nhất cùng Lazada.

Lazada

Tư liệu: Lazada

Bạn có thể quan tâm