Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu khuyến mãi - đón Tết Ất Mùi hoành tráng cùng Lazada

Thị trường mua sắm đang mùa cao điểm, là lúc mọi người dân Việt Nam vừa bận rộn với những công việc cuối năm vừa tất bật mua sắm cho dịp Tết truyền thống lớn nhất trong năm.

Năm mới với những mong muốn khởi đầu mới mẻ, sung túc, viên mãn và nhiều niềm vui, Lazada.vn hi vọng mang đến cho những khách hàng của mình sự tin cậy tuyệt đối với chất lượng phục vụ, sự tận tâm, thấu hiểu và cơ hội mua sắm thiết thực. Để mang lại cho khách hàng cơ hội mua sắm giá rẻ, thảnh thơi và hữu ích, website tổ chức các chương trình khuyến mãi nhân sự kiện Giảm tưng bừng, mừng Tết lớn, diễn ra vào ngày 20/ và bắt đầu từ lúc 0h với hàng loạt các hạng mục vô cùng hấp dẫn.

Giảm thêm 10% cho hầu hết các sản phẩm

Cùng Lazada vui đón Tết vẹn tròn viên mãn với chương trình giảm thêm 10% cho hầu hết các sản phẩm thuộc tất cả ngành hàng, từ Thời trang sành điệu du xuân, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho Tết luôn xinh tươi rực rỡ; cho đến các mặt hàng gia đình và đời sống, mẹ và bé, thể thao, du lịch… Chương trình mang đến một năm mới nhiều tiện nghi và nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình thân yêu của bạn.

Đồng loạt giảm thêm 10% tất cả các sản phẩm.
Đồng loạt giảm thêm 10% tất cả các sản phẩm.

“Xả hàng” công nghệ dịp cuối năm

Năm 2014 với hàng loạt các siêu phẩm công nghệ được ra mắt, mang đến sự cạnh tranh sôi động chưa từng có tại thị trường Việt Nam, điển hình là trong suốt các sự kiện khuyến mãi của Lazada. Và tiêu điểm hot và được mong đợi nhất là iPhone 6 với mức giá thấp nhất thị trường trong dịp khuyến mãi 20/1. Mức giá hứa hẹn sẽ gây “nghẽn” mạng Lazada.vn từ lúc nửa đêm là 14,999 triệu đồng.

iPhone 6 chỉ 14,999 triệu đồng trong ngày 20/1 - số lượng có hạn.
iPhone 6 chỉ 14,999 triệu đồng trong ngày 20/1 - số lượng có hạn.

Gian hàng công nghệ của Lazada.vn chưa bao giờ hạ nhiệt, không chỉ với iPhone 6 giá siêu sốc mà còn có các smartphone rất được yêu thích: Samsung Galaxy Note 4 giá chỉ 14,499 triệu đồng - duy nhất trong ngày 20/1. Bên cạnh đó còn có Galaxy Grand Prime giảm chỉ còn 3,999 triệu đồng hay Samsung Galaxy V chỉ 1,799 triệu đồng.

Nhiều sản phẩm hấp dẫn giảm giá siêu khủng.z
Nhiều sản phẩm hấp dẫn giảm giá siêu khủng.

Ngoài ra, các mặt hàng máy ảnh, điện tử tiêu dùng bán chạy nhất trong năm cũng được tuyển chọn và nằm trong danh sách các sản phẩm giá không thế rẻ hơn nữa tại Lazada.vn.

Hàng nghìn sản phẩm với giá sốc siêu khuyến mãi.
Hàng nghìn sản phẩm với giá sốc siêu khuyến mãi.

Nhiều ưu đãi khủng

Chương trình còn có ưu đãi mua sắm và trả góp 0% lãi suất dành cho các chủ thẻ ngân hàng đối tác của Lazada.vn như HSBC, Sacombank, Vietinbank, Shinhan Bank, SeABank, ANZ. Bên cạnh đó, với đơn hàng có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên trong ngày 20/1, khách hàng được tặng ngay 1 voucher giảm 100.000 đồng trên tổng hóa đơn mua hàng trong ngày 27/1.

Cơ hội trả góp lãi suất 0% khi dùng thẻ tín dụng.
Cơ hội trả góp lãi suất 0% khi dùng thẻ tín dụng.

Ngoài ra, chương trình còn có đến 500 voucher Mua 1 tặng 1 dành riêng cho khách hàng của Lazada. Tại hệ thống cửa hàng Coffee House, khi mang theo hóa đơn trị giá từ 500.000 đồng (thời gian mua hàng trong khoảng thời gian từ ngày 18/1 đến ngày 27/1) khách hàng sẽ được mua 1 tặng 1 cho sản phẩm thức uống bất kì.

Đây là chương trình khuyến mãi nhân dịp “xông đất” 2015 của Lazada.vn. Đừng bỏ lỡ cơ hội thỏa sức mua sắm và rinh những phần quà hấp dẫn cùng hàng loạt các ưu đãi tuyệt vời. Click ngay tại đây và tận hưởng ngày cơ hội mua sắm Tết thảnh thơi và mua hàng giảm giá sốc đón Tết cùng Lazada, với chương trình Giảm tưng bừng, mừng Tết lớn vô cùng quy mô và hoành tráng.

Lazada

Tư liệu: Lazada

Bạn có thể quan tâm