Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ cuồng nhiệt săn hàng giảm giá tại Lazada.vn

Giới trẻ đang cực kì háo hức với ngày “Cách mạng mua sắm trực tuyến” 12/12, với hàng ngàn mặt hàng giảm giá, và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nhiều sản phẩm giảm giá mạnh chỉ trong ngày 12/12

Khách hàng có cơ hội mua hàng loạt mặt hàng tiện ích và hiện đại trong ngày hội mua sắm trực tuyến 12/12, với mức giá rất hời. Đơn cử như TV LED LG 32 HD còn 3,999 triệu đồng, máy ảnh Canon PowerShot giá 949.000 đồng, đặc biệt là iPhone 6 16GB chỉ còn 14.779.000 VNĐ (từ 0h ngày 12/12). 


Hàng ngàn sản phẩm hot giá cực sốc chỉ trong 12/12.

Bùng nổ “Cách mạng mua sắm trực tuyến” của Lazada

Cách mạng mua sắm trực tuyến là sự kiện mua sắm lớn nhất năm 2014 được Lazada đồng loạt tổ chức từ ngày 11/11 đến 12/12, với rất nhiều chương trình và ưu đãi hấp dẫn. Khởi động từ ngày 11/11, Cách mạng mua sắm trực tuyến đã thu hút hàng ngàn lượt mua hàng, lượt truy cập và thanh toán cũng chạm ngưỡng kỷ lục với số đơn hàng bán ra tăng mạnh trong một giờ đầu tiên của chương trình. Nối tiếp thành công đó, ngày 12/12 được Lazada tổng lực đầu tư, hứa hẹn đây sẽ là ngày cao điểm của sự kiện, khi có nhiều hơn các sản phẩm giảm giá, chương trình khuyến mãi và ưu đãi vô cùng đặc biệt.

Giảm thêm 12% các mặt hàng điện tử, mỹ phẩm, đồng hồ, thời trang.

- Giờ vàng giá sốc: diễn ra từ 8h đến nửa đêm ngày 12/12, từng sản phẩm ngẫu nhiên có mức giá cực sốc theo mỗi giờ.

- Giảm giá lên đến 50% cho các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm, đồng hồ… từ thương hiệu thời trang độc quyền của Lazada và các thương hiệu thời trang quốc tế khác.

Bạn Võ Công Trình đã là chủ nhân chiếc iPhone 6 Plus trong đợt đầu tiên của chương trình. Liệu ai sẽ là người may mắn tiếp theo?

- Share ngay trúng lớn là chương trình mang lại cơ hội nhận ngay điện thoại iPhone 6 Plus, khi share thông tin về chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến lên tài khoản Facebook từ ngày 25/11 đến 11/12. Kết quả sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên và công bố trực tiếp trên fanpage Lazada vào 18h ngày 15/12.

- Khi đăng kí nhận tin, khách hàng được giảm ngay 12% trên giá bán khi truy cập vào Lazada.vn.

Bên cạnh đó, Lazada còn áp dụng chương trình ưu đãi cho các khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng của TPBank tại đây, VietinBank  hay Maritime Bank, khi mua iPhone 6 hoặc Samsung Galaxy Note 4 trong ngày 12/12. 

Trong tháng 12, Omron  - đơn vị đối tác đồng thời là một trong những nhà tài trợ của sự kiện Cách mạng mua sắm trực tuyến - đặc biệt mang đến chương trình rất hữu ích cho quý khách hàng Lazada.vn. Đó là khi mua máy đếm bước đi HJ-325, bạn đi được 10.000 bước/ngày trong một ngày sẽ nhận được một cân sức khỏe HN-283 trị giá 680.000 đồng. Chương trình kéo dài đến hết ngày 15/1/2015 và mỗi máy chỉ nhận được giải thưởng một lần.

Máy đếm bước đi Omron HJ-325.

Tham khảo thêm các thông tin chi tiết tại đây để dễ dàng sở hữu bộ đôi sản phẩm máy đếm bước đi và cân sức khỏe để luyện tập thói quen rèn luyện và theo dõi sức khỏe của mình một cách tốt nhất.

Cuộc cách mạng mua sắm trực tuyến tại Lazada bắt đầu từ 11/11 đến 12/12, kéo dài trong 1 tháng với nhiều ưu đãi và hoạt động vô cùng thú vị. Đây là sự kiện lớn nhất năm mà khách hàng không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó, đồng hành cùng chương trình là các nhà tài trợ chính như:Luminarc, Robert Bosch Vietnam, Kimberly Clark (Huggies), VN Post, Vichy, ZA, Bach Khoa Computer ;và một số nhà tài trợ khác như SeAbank, Vietinbank,  Maritime bank, TP Bank, Goldsun, Omron, Line, BHD Cinema, Tien Phong Bank, Canon, Grab Taxi, Sunhouse, Nội thất ô tô quốc tế, Time Seller, Viettel, HSBC, Instax, ANZ, Unilever, KTTC, SDS, VPBank, Novotel, UCBrowser, CGV Cinema, Pigeon v.v…                                              

Lazada

Tư liệu: Lazada

Bạn có thể quan tâm