Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng với lễ hội mua sắm trực tuyến

Ngày vàng mua sắm “Black Friday” của Mỹ đã du nhập vào Việt Nam thông qua chiến dịch “Cách mạng mua sắm trực tuyến” từ Lazada.

Với hơn 30 triệu người dùng Internet, chiếm tỷ lệ 34,1% dân số Việt Nam và bằng 1,4% dân số toàn cầu, Việt Nam hiện đang đứng trong top 20 quốc gia có số người dùng Internet lớn thế giới. Giống như miếng bọt biển, chúng ta đang ngâm mình vào tất cả các thông tin mà thế giới dâng tặng cho mình. Và điều này đã mang đến cho giới trẻ Việt Nam một lợi thế lớn trong việc tiếp thu các trào lưu của thế giới. Trong đó, phải kể đến ngày hội “Black Friday” - “ngày vàng mua sắm" của người dân Mỹ với hàng chục ngàn mặt hàng giảm giá lớn.

Lấy cảm hứng từ “Black Friday”, Lazada triển khai sự kiện mang tên Cách mạng mua sắm trực tuyến kéo dài từ 11/11 đến 12/12 với hàng ngàn các sản phẩm giảm giá cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin, truy cập tại đây.

Cơ hội cho bạn trẻ sở hữu nhiều sản phẩm với mức giá rẻ.

Trong ngày 11/11, Lazada sẽ đem đến cho các bạn trẻ nhiều ưu đãi đặc biệt như:

- Giảm thêm 11% cho các mặt hàng điện tử và đồng hồ

- Giảm giá đến 50% cho các thương hiệu thời trang quốc tế và LZD - thương hiệu thời trang riêng của Lazada.

- “Cuộc đua Voucher Triệu Phú” với hơn 300 voucher có tổng giá trị lên đến 250 triệu đồng.

- Nhận ngay vé xem phim CGV khi mua sắm tại ứng dụng mua sắm của Lazada trên điện thoại di động vào mỗi thứ 3 hàng tuần.

Trước thông tin về chương trình của Lazada, nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự náo nức và hồ hởi của mình. Một tín đồ thời trang - bạn Nguyễn Linh Phương (trường ĐH Ngoại Thương TP. HCM) chia sẻ: “Tôi đã mua sản phẩm của Lazada rất nhiều lần và đặc biệt thích phong cách chuyên nghiệp trong khâu giao hàng cũng như các sản phẩm được bán với giá cả phải chăng. Tôi rất hào hứng trong sự kiện lần này và sẽ săn thật nhiều sản phẩm giám giá tại đây”.

Nhiều sản phẩm điện tử có mức giá tốt thị trường.
Nhiều sản phẩm điện tử có mức giá tốt thị trường.

Bên cạnh các cô nàng ưa các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, các bạn trai yêu công nghệ cũng háo hức khi được trả lời phỏng vấn của phóng viên: “Tôi thường canh các sự kiện giảm giá lớn tại Lazada để săn hàng giá rẻ. Trong chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến năm ngoái, tôi đã mua được rất nhiều sản phẩm với giá rẻ, đặc biệt là hàng điện tử. Sự kiện năm nay tôi chắc chắn không thể nào bỏ lỡ để tậu thêm cho mình chiếc laptop và máy điện thoại mới”. (Trần Đình Thắng - trường ĐH Văn Lang)

Cơ hội nhận ngay Samsung Galaxy Note 4 thật đơn giản.
Cơ hội nhận ngay Samsung Galaxy Note 4 thật đơn giản.

Cộng đồng người Việt trẻ đang nô nức trước thềm đại hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm. Nhanh tay truy cập Lazada và không nên bỏ lỡ cơ hội này tại đây.

Kéo dài trong một tháng (từ 11/114 đến 12/12), “Cuộc cách mạng mua sắm trực tuyến” hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị với những ưu đãi bất ngờ và các hoạt động vô cùng cạnh tranh tại Lazada. Chương trình được tài trợ bởi các thương hiệu danh tiếng như Luminarc, Robert Bosch Vietnam, Huggies, Citibank, Sacombank, VN Post, Vichy, ZA, Bách Khoa Computer và một số nhà tài trợ khác như Goldsun, Omron, Line, MasterCard, Eximbank, Viettel, HSBC, Instax.

Tư liệu: Lazada

Bạn có thể quan tâm