Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cư dân mạng săn hàng giá rẻ tại Lazada

Bắt đầu từ 0h ngày 27/1, ngày hội khuyến mãi Tết 2015 đang diễn ra náo nhiệt với tràn ngập các khuyến mãi khủng, siêu phẩm giá tốt.

Chương trình khuyến mãi Giảm tưng bừng, mừng Tết lớn của Lazada.vn ngày 27/1 chính thức là đợt giảm giá cuối cùng với quy mô hoành tráng ngay trước thềm năm mới để đón mừng Tết âm lịch 2015. Bắt đầu từ 0h, chương trình đã vô cùng náo nhiệt với cơn lốc mua sắm của người tiêu dùng để tranh thủ “săn” hàng khuyến mãi giá tốt ngay trong mùa mua sắm cao điểm nhất trong năm.

Nóng nhất chương trình không thể không kể đến danh sách các “sản phẩm hot”, bao gồm các mặt hàng siêu phẩm và các mặt hàng điện tử, gia dụng được mong đợi khuyến mãi và bán chạy nhất trong dịp đầu năm. Điển hình là phiên bản iPhone 6 Gold 64GB sở hữu mức giá siêu hấp dẫn, chỉ 17.999.000 đồng cùng và càng khó lựa chọn hơn đối với người tiêu dùng khi các phiên bản xám và bạc dành cho iPhone 6 16GB đồng giá 14.999.000 đồng.

Cặp đôi vàng - bạc cho năm mới sành điệu cùng iPhone 6.

Được yêu thích và đem đến sự hài lòng nhất chương trình là khuyến mãi giảm thêm 10% khi thanh toán dành cho tất cả ngành hàng và áp dụng cho hầu hết các sản phẩm tại Lazada.vn. Hấp dẫn và thu hút sự trông ngóng của người tiêu dùng còn có chương trình Giảm giá mỗi giờ dành cho các mặt hàng bán chạy nhất trong đợt chương trình ngày 20/1 sẽ được “tiết lộ” trên từng giờ với mức giá thậm chí rẻ hơn.

Giảm thêm 10% khi thanh toán, dành cho tất cả các ngành hàng.

Nhân dịp chào đón xuân mới thịnh vượng, Lazada còn nhận được sự hợp tác và hưởng ứng chương trình Giảm tưng bừng, mừng Tết lớn từ các đối tác lớn như Fujifilm, Jetstar Airlines, VNPT… với các chương trình hấp dẫn:

- 500 vouchers mua 1 tặng 1 - The Coffee House. Trở thành khách hàng may mắn nhận Voucher mua hàng với hóa đơn trên 500.000 đồng tại Lazada, khi mua 1 thức uống bất kỳ trên hệ thống cửa hàng Coffee House sẽ được tặng ngay một thức uống tùy chọn.

- Giảm giá từ 50% trở lên khi mua vé máy bay Jetstar. Trong 2 ngày 20/1 và 27/1 diễn ra chương trình, khách hàng mua sắm trên trang Lazada.vn sẽ nhận được cơ hội giảm giá từ 50% trở lên khi mua vé máy bay của hãng hàng không Jetstar Airline áp dụng cho một số chặng bay nhất định.

Đừng bỏ qua cơ hội cuối cùng để mua sắm tết thả ga cùng Lazada và nhận những khuyến mãi hấp dẫn nhất đón xuân về. Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, truy cập tại đây.

Lazada

Tư liệu: Lazada

Bạn có thể quan tâm