Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu thị Trần Anh Nam Từ Liêm hút khách dịp khai trương

Sự kiện khai trương lần này đã gây ấn tượng với các vị khách mời, đồng thời thu hút hàng nghìn khách hàng trên địa bàn tới tham quan, mua sắm.

Nối tiếp thành công từ những chi nhánh mới mở tại Hải Dương, Hải Phòng và Bắc Giang trong một năm trở lại đây, ngày 23/7, điện máy Trần Anh tiếp tục khai trương thêm một chi nhánh mới với quy mô 4.800 m2 trên đường Phạm Hùng (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

Lễ khai trương siêu thị mới có sự góp mặt của nhiều vị khách quý.
Lễ khai trương siêu thị mới có sự góp mặt của nhiều vị khách quý.

Chưa tới giờ khai trương, dòng người đã nối nhau đổ về siêu thị mới trên đường Phạm Hùng để được chứng kiến buổi lễ khai trương và có cơ hội sở hữu những mặt hàng chất lượng với giá cả ưu đãi. Sức hút từ các màn trống nước đặc sắc, múa nghệ thuật và văn nghệ chào mừng khiến nhiều người tham gia giao thông phải ghé lại bên đường để theo dõi trọn vẹn.

Ca sĩ Minh Quân mừng khai trương bằng những màn biểu diễn sôi động, đầy sức hút.
Ca sĩ Minh Quân mừng khai trương bằng những màn biểu diễn sôi động, đầy sức hút.

Cô Mùi (61 tuổi) trú tại phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy) vui vẻ cho biết: "Tôi nhận được khuyến mãi phát tại nhà. Thấy cái chảo giá 9.000 đồng, tôi cứ tưởng mình bị hoa mắt. Quyết định bảo chồng lấy xe máy đi khai trương để mua".

Anh Sử (27 tuổi) tuy nhà không ở gần điểm khai trương siêu thị Nam Từ Liêm nhưng nghe tiếng Trần Anh từ lâu và được tin khuyến mãi cũng hồ hởi tới mua hàng. Anh chia sẻ đang định sắm tủ lạnh mới cho gia đình nhân dịp ưu đãi khai trương. Ngoài ra, anh cũng bày tỏ sự hài lòng đối với thái độ tư vấn, phục vụ nhiệt tình của các bạn nhân viên Trần Anh.

"Chúng tôi bỏ tiền ra để mua hàng nên mong muốn nhận được sự phục vụ tương xứng. Chất lượng mặt hàng ở Trần Anh nhìn chung không có gì phải phàn nàn. Tôi thích cách tư vấn trung thực của nhân viên tại đây, nhờ vậy chúng tôi dễ dàng mua được sản phẩm phù hợp với gia đình", anh Sử nói. "Hàng khuyến mãi nhiều hoa cả mắt, đồ nào cũng đẹp, giá cũng rẻ. Tôi chỉ muốn ôm tất về nhà thôi", một khách hàng khác đang tay xách, nách mang sản phẩm mới mua tại siêu thị, cho biết.

Vào khung giờ từ 19h đến 21h ngày 23/7, siêu thị mới triển khai chương trình phát quà tri ân những khách hàng có 2 số cuối chứng minh thư là 18, hoặc có họ Phạm, hoặc mang tên Hùng, hoặc có ngày sinh là 23/7, thu hút rất đông khách tới tham gia. Chương trình này sẽ kéo dài đến hết ngày 9/8, tạo cơ hội cho khách hàng có nhiều thời gian hơn để tham quan, mua sắm.

Khách đến siêu thị mới thuộc đủ mọi lứa tuổi
Khách đến siêu thị mới thuộc đủ mọi lứa tuổi.

Siêu thị điện máy số 18 Phạm Hùng là chi nhánh đầu tiên được áp dụng thử nghiệm tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Nojima Nhật Bản. Sau khi làm mẫu thành công ở đây, thế giới số Trần Anh sẽ áp dụng đồng loạt bộ tiêu chuẩn quốc tế này trong toàn hệ thống trên cơ sở điều chỉnh, thay đổi cho phù hợp với văn hóa và hành vi tiêu dùng của người Việt Nam.

Tự hào là một chuyên gia điện máy với 15 chi nhánh trải khắp địa bàn Hà Nội và các tỉnh, thành phía Bắc, Trần Anh tin tưởng sẽ đem tới sự hài lòng cho khách hàng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm