Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe máy điện Stella Diadema hút khách nữ giới

Đi được 100km/lần sạc, tiết kiệm 21 lần so với xe ga, thoải mái vượt dốc với động cơ mạnh gấp 1,5 lần những mẫu xe điện thông thường… là những con số biết nói về chiếc xe này.

Xe điện Stella Diadema mới ra mắt hồi tháng 6 vừa qua đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Hàng trăm chiếc xe được bán ra trong vòng chưa đầy một tháng là con số vượt trên cả sự mong đợi của nhà sản xuất trước khi tung ra thị trường mẫu xe mới này.

Một chiếc xe đẹp về kiểu dáng, an toàn và bền bỉ về chất lượng đang là niềm mơ ước của nhiều người tiêu dùng.

Không chỉ thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi dáng vẻ thanh lịch, tinh tế đến từng chi tiết với những đường cong mềm mại nơi khung sườn, vuốt nhọn thanh thoát nơi đuôi xe, Stella Diadema còn mang đến vẻ sang trọng, quyến rũ cho bất kỳ quý cô nào ngồi lên chiếc xe này. Diadema là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển đan xen chất hiện đại trẻ trung.

Xe có trọng lượng chỉ 95 kg và trang bị cả số lùi giúp người đi xe điều khiển dễ dàng hơn.

Chị Ngọc Mai (giáo viên, Hà Nội) bộc bạch: “Lương công chức không cao, đi xe ga đắt tiền đối với tôi là một ước mơ khá xa xỉ. Từ lâu, tôi đã ước có một chiếc xe đẹp mà giá vừa phải. Lựa chọn khá kỹ tôi mới quyết định mua xe điện Stella Diadema, tính ra tôi đã tiết kiệm được một khoản kha khá từ tiền mua xe cho đến chi phí mỗi tháng. Nhìn tôi đi xe này, ai cũng khen sang trọng chẳng thua kém gì các chị em đi xe ga loại sang”.

Bộ ba ắc quy, bộ điều tốc và động cơ của Diadema được đồng bộ hóa giúp xe đạt được những tính năng vượt trội. Được trang bị bộ điều tốc sử dụng vi xử lý 32 bit trong khi những mẫu xe điện khác trên thị trường chỉ dùng loại 8 bit, xe có tốc độ xử lý nhanh. Hệ thống hai phanh đĩa an toàn đáp ứng nhanh, chính xác mọi hoạt động của người lái trong quá trình điều khiển xe khi di chuyển với vận tốc tối đa 50 km/h.

Khung xe được làm bằng thép chịu lực và nhựa ABS độ cứng cao, đường viền kim loại chạy quanh thân xe, hệ thống đèn Philip tinh tế và mặt đồng hồ LCD hiện đại.

Động cơ thiết kế chống nước và chống va đập, hạn chế tình trạng chập cháy hoặc vỡ khi xe va quệt trong quá trình di chuyển. So với những mẫu xe máy điện khác hiện có trên thị trường, động cơ của Diadema mạnh gấp 1,5 lần. Nhờ đó, xe hoàn toàn không có hiện tượng ì, rung khi mới bắt đầu ga, thoải mái tăng tốc, vượt dốc hay đi qua những đoạn đường xấu một cách dễ dàng. Ắc quy của xe Diadema có độ bền lên tới 3 năm, tương đương với ắc quy của các loại xe ga đắt tiền. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, ắc quy có khả năng tích trữ điện năng cao và phóng điện ổn định, hợp lý. Đó chính là lý do xe có thể đi 100km/lần sạc đầy trong điều kiện tiêu chuẩn - quãng đường lý tưởng mà một chiếc xe điện có thể đạt được.

Stella Diadema mang đến một trải nghiệm đột phá mới cho người đi xe.

Một bài toán được thực hiện bởi bộ phận kỹ thuật của hãng dựa trên những dữ liệu thực tế đã mang lại một kết quả hoàn toàn bất ngờ. Sử dụng xe điện sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được 21 lần so với đi xe ga thông thường. Với quãng đường đi 100 km, xe chỉ tiêu thụ hết 2 số điện tương đương với số tiền là 3.000 đồng trong khi xe ga đi quãng đường tương đương tiêu tốn đến tiền trăm nghìn đồng. Những ai quan tâm hay đang có ý định sở hữu chiếc xe này hoàn toàn có thể trải nghiệm với 3 ngày dùng thử Diadema miễn phí (sau 3 ngày nếu không hài lòng có thể trả lại xe và được hoàn trả lại 100% tiền) để kiểm chứng kết quả trên.

Có phải một sản phẩm chính hãng chất lượng cao bao giờ cũng đi kèm với giá thành đắt đỏ luôn là câu hỏi mà không ít người quan tâm. Tuy nhiên với Diadema, khách hàng hoàn toàn ngạc nhiên bởi giá mà nhà sản xuất đưa ra.

Khách hàng có đến 4 cơ hội lựa chọn xe với các màu trắng, đỏ, đen và xanh navy cho cả hai phiên bản xe 1.200 W - 60 V và 800 W - 48 V.

“Do có xưởng lắp ráp trong nước, Stella đã tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể so với những dòng xe nhập khẩu. Chi phí đó được sử dụng để đầu tư vào việc nâng cao chất lượng xe nhằm mang lại lợi ích tối đa cho người dùng. Vì vậy, mức giá 17,99 triệu đồng cho phiên bản xe 1.200 W - 60 V đã được đưa ra nhằm tiết kiệm tối đa cho người mua. Bên cạnh đó, xe còn có phiên bản 800 W - 48 V với mức giá chỉ 15,99 triệu đồng”, ông Lê Hoàng Long - Tổng giám đốc Stella chia sẻ.

Diadema là mẫu xe điện được cấp giấy chứng nhận chất lượng của Cục Đăng kiểm Việt Nam và có đầy đủ hóa đơn chứng từ, thuận lợi cho người dùng đăng ký biển số. Ngoài ra, xe được bảo hành lên tới 3 năm và đổi mới ắc quy trong vòng 6 tháng đầu. Điều đó giúp khách hàng tuyệt đối an tâm khi sở hữu sản phẩm.

Xem thêm thông tin chi tiết và tính năng nổi bật của sản phẩm, hệ thống showroom tại đây hoặc liên hệ hotline 0972.30.31.31.

Gia ca phe gay soc hinh anh

Giá cà phê gây sốc

0

Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm