Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngày dùng thử xe điện Stella Diadema miễn phí

Ngay trong những ngày đầu tiên ra mắt, Diadema, thương hiệu xe điện Stella đã thu hút đông đảo khách hàng đến xem và lái thử xe.

Vào ngày đầu tiên khai trương, Stella thu hút rất đông khách hàng tới mua sản phẩm. Xe điện Stella Diadema hiện có hai phiên bản 1200W - 60V giá 17,99 triệu đồng và 800W - 48V giá 15,99 triệu đồng. Khách hàng đến với Stella đều mong muốn được trải nghiệm và sở hữu phương tiện di chuyển thông minh hoàn toàn mới này.

Khách hàng hào hứng đi thử xe Diadema
Khách hàng hào hứng đi thử xe Diadema.

Đặc biệt hài lòng với thiết kế thanh lịch của xe, chị Nguyễn Thùy Dương (nhân viên văn phòng, Hà Nội) đã mua 2 chiếc cho mình và em gái. Chị cho biết: "Mình biết đến Stella Diadema qua báo chí, thấy xe có kiểu dáng đẹp, nhỏ xinh nên mình rất thích. Hôm nay đến cửa hàng thấy xe còn đẹp hơn trên ảnh, đi thử thì thấy xe mượt, nhẹ, an toàn và đặc biệt có đầy đủ hóa đơn giấy tờ để đăng ký cũng như sổ hướng dẫn, sổ bảo hành khác hẳn với các loại xe trôi nổi khác trên thị trường".

Nhiều khách hàng sau khi đi thử đã quyết định mua xe.
Nhiều khách hàng sau khi đi thử đã quyết định mua xe.

Thiết kế của Stella Diadema lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển châu Âu được cách tân hiện đại và thời trang hơn. Trọng lượng chỉ 95 kg với những đường cong duyên dáng, tôn lên vẻ đẹp của nữ giới. Đường viền kim loại chạy quanh thân xe, hệ thống đèn được thiết kế tinh tế, mang đến cảm giác sang trọng. Mặt đồng hồ LCD hiện đại, bố trí khoa học và hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết giúp người dùng thuận tiện hơn khi lái xe.

Diadema với những con số đáng kinh ngạc sẽ là “siêu phẩm” của mùa hè này.
Diadema với những con số đáng kinh ngạc hấp dẫn người dùng trong mùa hè này.

Anh Trần Văn Bộ (nhân viên kỹ thuật của Stella) cho biết: "Chúng tôi đã tiến hành thử nghiệm xe nhiều lần. Kết quả cho thấy trong điều kiện lý tưởng, phiên bản Stella Diadema động cơ 1200 W có thể đi được 100km một lần sạc đầy. Có thể nói đây là con số kỷ lục đối với xe điện nói chung. Người dùng có thể yên tâm di chuyển trong thành phố mà không lo xe bị hết điện giữa đường".

Một trong những điểm hấp dẫn khách hàng của Stella là chương trình 5 ngày lái thử miễn phí. Khi mua xe, người dùng có 5 ngày để trải nghiệm sản phẩm, nếu không hài lòng có thể trả lại và được hoàn 100% tiền. Với một sản phẩm mới ra mắt thị trường như Stella Diadema, chương trình này là một sự cam kết mạnh mẽ về uy tín và chất lượng sản phẩm của thương hiệu đối với khách hàng.

Chị Vương Mỹ Hạnh, Hà Nội cho biết: “Ngay lần đầu thấy xe Stella Diadema, tôi đã bị chinh phục bởi vẻ đẹp của nó. Tuy nhiên, vì chưa đi thử xe điện bao giờ nên tôi còn hơi nghi ngại, không biết có dễ sử dụng không. Được nhân viên tư vấn hãng có chương trình 5 ngày lái thử dành cho khách hàng mua xe. Tôi như trút được lo lắng, không ngại ngần mua luôn. Dù chưa quen với chiếc xe mới, tôi cũng có 5 ngày để lái thử và cảm nhận sản phẩm". 

Thiết kế đẹp mắt là một trong những lợi thế hàng đầu của Diadema.
Thiết kế đẹp mắt là một trong những lợi thế của Diadema.

Ngày khai trương đầu tiên, có rất nhiều khách hàng nam đến tham khảo, mua xe tặng vợ và người thân. Anh Trần Quốc Hoàn (lập trình viên, Hà Nội) chia sẻ: "Vợ tôi rất thích dòng xe này vì nó đẹp và tiết kiệm. Xe có cốp rộng, để túi xách vào cốp an toàn và không bị nóng như xe ga, thậm chí cốp có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm và sạc xe. Sàn xe lớn, không bị vướng chân khi đi như một số loại xe tay ga khác. Thích nhất là không phải lo bà xã bị bỏng bô như khi sử dụng xe máy, thế nên tôi quyết định thay thế chiếc xe số cũ cho vợ bằng Stella Diadema".

Stella Diadema được bảo hành 3 năm với khung xe và động cơ, 1 năm với ắc quy và đổi mới ắc quy trong 6 tháng đầu. Với 4 màu sắc thời trang gồm đỏ, xanh navy, trắng, đen, Stella Diadema có rất nhiều sự lựa chọn, cho khách hàng thỏa sức thể hiện cá tính và phong cách của mình. 

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây hoặc liên hệ hotline 0972.30.31.31.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm