Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Stella trình làng sản phẩm xe điện mới Diadema

Stella Diadema ra mắt đã gây sốt trên thị trường bởi sở hữu kiểu dáng thời trang, sang trọng, giá thành hấp dẫn người dùng.

Ấn tượng đầu tiên chiếc xe tạo ra đến từ con số biết nói: quãng đường đi được 100 km một lần sạc trong điều kiện thử nghiệm như giao thông thoáng, tải trọng xe 120 kg (tương đương 2 người lớn), vận tốc duy trì 25-30 km/h và hạn chế phanh. 

Trong thực tế, quãng đường đi được bị chi phối bởi các yếu tố bất lợi nên khó có thể đạt tới con số tiêu chuẩn. Tuy nhiên với thông số hiện tại, Stella Diadema hoàn toàn có thể chinh phục được khách hàng, xua tan nỗi lo xe hết điện giữa đường. Sự đồng bộ trong thiết kế không chỉ tạo nên vẻ đẹp sản phẩm mà còn nâng quãng đường đi được của xe lên 100 km/h trong điều kiện tiêu chuẩn.

Ngoài khả năng đi xa vượt trội, một trong số những lý do khiến Stella Diadema gây ấn tượng khi vừa ra mắt thị trường đó là thiết kế mang vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, sang trọng không kém cạnh những chiếc xe tay ga đắt tiền. 

Mẫu xe điện mới Stella Diadema có vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng
Mẫu xe điện mới Stella Diadema có vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.

Ông Lê Hoàng Long, Tổng giám đốc thương hiệu Stella chia sẻ: “Xe điện Diadema với những đường cong mềm mại nơi khung sườn, mặt nạ xe, đồng hồ LCD hiện đại, hệ thống đèn tinh tế tạo nên tổng thể một sản phẩm đẹp ở mọi góc cạnh. Khả năng vận hành của xe cũng cực kỳ ấn tượng với quãng đường đi được 100 km một lần sạc trong điều kiện tiêu chuẩn, vận tốc tối đa 50 km/h. Hệ thống phanh đĩa kết hợp ngắt điện áp cấp giúp dừng xe một cách an toàn, tránh trượt bánh dù di chuyển với vận tốc cao".

Sự đồng bộ trong thiết kế không chỉ tạo nên vẻ đẹp sản phẩm mà còn nâng quãng đường đi được của xe lên 100 km/h trong điều kiện tiêu chuẩn
Sự đồng bộ trong thiết kế không chỉ tạo nên vẻ đẹp sản phẩm mà còn nâng quãng đường đi được của xe lên 100 km/h trong điều kiện tiêu chuẩn.

Xe được tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho người sử dụng như chân chống tự động ngắt điện, chế độ số lùi, cốp và sàn để chân rộng rãi. Stella Diadema là mẫu xe điện hiếm hoi trên thị trường được cấp giấy chứng nhận chất lượng và đầy đủ hóa đơn khi bán ra. 

Khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký biển số xe, khác với các sản phẩm xe máy điện trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến người dùng hoang mang về chất lượng và thủ tục đăng ký. Đẹp, tiện ích, đi quãng đường xa nhưng Stella Diadema được bán với giá chỉ từ 15,99 triệu đồng.

Từng chi tiết được đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và độ tinh tế
Từng chi tiết được đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và độ tinh tế.

Chị Ngọc Hà (Kế toán, Hà Nội) chia sẻ: "Mình đang tính đổi xe số sang xe ga nhưng hiện chưa đủ tiền. Vừa hay thấy có mẫu xe điện mới, kiểu dáng đẹp không kém xe ga, giá tốt hơn nhiều mà đi lại nhẹ nhàng, tiết kiệm. Mình rất thích, có lẽ phải thay đổi suy nghĩ chuyển sang đi xe điện thôi".

Với 4 màu sắc thời trang, Stella Diadema là một trong những sản phẩm cuốn hút nhất trên thị trường hiện nay
Với 4 màu sắc thời trang, Stella Diadema là một trong những sản phẩm cuốn hút nhất trên thị trường hiện nay.

Anh Minh Hùng (Kỹ sư, Hà Nội) cho biết: "Mình định mua xe mới tặng vợ nhưng xe ga vừa nặng vừa tốn xăng, xe số thì vợ chê xấu. Hôm qua, tình cờ đọc được thông tin về xe điện Stella Diadema, mình thấy kiểu dáng xe gọn và đẹp nên chở vợ đến showroom xem. Nếu vợ lái thử mà cảm thấy ổn, mình sẽ mua luôn".

Ra mắt thị trường chưa lâu nhưng Stella Diadema đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Đường dây nóng của hãng tiếp nhận khá nhiều cuộc gọi từ người dùng. Khách hàng thực sự có nhu cầu còn đến showroom tận mắt chiêm ngưỡng và tham gia chương trình 3 ngày lái thử xe điện Stella Diadema để trải nghiệm khả năng di chuyển của xe trước khi quyết định sở hữu sản phẩm.

Có được sự đón nhận của khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt, Stella Diadema hứa hẹn trở thành mẫu xe gây sốt trên thị trường xe điện năm nay.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các tính năng nổi bật tại đây

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm