Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Anh khai trương siêu thị mới ở Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày 23/7, điện máy Trần Anh sẽ khai trương siêu thị mới tại Từ Liêm, Hà Nội. Đây là nơi đầu tiên được chọn để thử nghiệm áp dụng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Nojima Nhật Bản.

Ông Ngô Thành Đạt - Giám đốc Marketing của Trần Anh cho biết: “Tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản mà chúng tôi hướng tới trong lộ trình phát triển mới chủ yếu thể hiện ở chính sách và phong cách dịch vụ khách hàng”. Tới đây, Tập đoàn Nojima - cổ đông chiến lược nắm giữ gần 31% vốn điều lệ TAG sẽ hỗ trợ đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp cho toàn bộ khối nhân viên Trần Anh về bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ này.

Đến tham dự tuần lễ khai trương siêu thị mới Nam Từ Liêm kéo dài từ ngày 23/7 đến 9/8, khách hàng sẽ vừa có cơ hội mua sắm các sản phẩm điện máy chính hãng, chất lượng cao với giá cả ưu đãi nhất, vừa được trải nghiệm chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản ngay tại Việt Nam.

Riêng trong ngày đầu khai trương, Trần Anh sẽ dành tặng 700 phần quà đầu ngày trị giá lên tới 1 triệu đồng cho 700 khách hàng đầu tiên có đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Đặc biệt hơn, siêu thị mới Nam Từ Liêm dành hơn 1.800 phần quà tặng hấp dẫn cho những khách hàng có 2 số cuối chứng minh thư là "18", có họ "Phạm" hoặc có tên "Hùng", hoặc những vị khách sinh ngày 23/7.

Bên cạnh đó, khách mua hàng còn có thể nhận được những món quà đặc biệt từ Nhật Bản, bao gồm coupon chụp ảnh và làm album digital gửi tham dự cuộc thi "Gia đình thân yêu", áp dụng với các đơn hàng từ 5 triệu đồng trở lên. Tham gia cuộc thi, bạn có cơ hội trúng một chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 2 người.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham gia chương trình "Quà tặng cho các mẹ yêu con, bà yêu cháu" với hàng nghìn coupon tham dự khóa học "Nuôi dạy trẻ theo phương pháp Nhật Bản" trị giá 500.000 đồng, áp dụng với tất cả đơn hàng tại hệ thống Trần Anh trên địa bàn Hà Nội.

Trong thời gian khai trương, Trần Anh liên tục chạy chương trình "Mỗi ngày một tivi giá sốc" với nhiều sản phẩm tặng kèm giá trị từ các hãng điện tử lớn như Sony, Samsung, LG hay Panasonic.

Ngoài quà tặng, một số model điện thoại, laptop, máy tính bảng... sẽ được bán ra với giá sốc chào mừng những tân sinh viên sắp bước vào cánh cổng trường đại học. Trong đó, phải kể đến bộ đôi điện thoại LG G3 Stylus và Samsung Galaxy E500 có giá 3,99 triệu đồng, điện thoại Lumia 535 giá chỉ 1,99 triệu đồng, máy tính bảng Samsung 3V SM-T116 mừng khai trương với giá 2,99 triệu đồng, laptop Lenovo G5070 có giá khuyến mãi 6,99 triệu đồng...

Nếu quan tâm đến dòng sản phẩm điều hòa, tủ lạnh hay máy giặt, khách hàng có thể chọn ngay cho gia đình mình một chiếc điều hòa 2 chiều Samsung 9.000 BTU AR09JSFNJWKNSV với giá ưu đãi 9,79 triệu đồng, giảm tới 4,5 triệu đồng so với giá niêm yết. Đồng thời, rinh về quà tặng kèm là chiếc quạt bàn Midea bền khỏe, hoặc mua tủ lạnh Samsung SBS 543l RS554NRUA1J/SV chỉ với giá 30,99 triệu đồng, giảm 6,91 triệu đồng so với giá niêm yết. Chiếc máy giặt lồng ngang 8,5kg WW85H5400EW/SV của hãng Samsung với giá chỉ 10,99 triệu đồng, giảm tới 5,9 triệu đồng so với giá ban đầu. Các sản phẩm giá sốc này đều được sự hỗ trợ và hậu thuẫn của tập đoàn điện tử Samsung.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đồ gia dụng chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất, Trần Anh Nam Từ Liêm còn giảm giá đến 49% các mặt hàng chảo chống dính, máy xay sinh tố, quạt hộp, bếp gas, nồi cơm điện, bàn là, lò vi sóng... nhân dịp khai trương, đồng thời tặng kèm nhiều phần quà giá trị khác.

Siêu thị Điện máy - Máy tính - Mobile Trần Anh

Website: http://trananh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaytrananh

Hỗ trợ bảo hành: http://baohanh.trananh.vn

Bán hàng online: 1900 545 546 ; CSKH: 1900 545 545

- Trần Anh - Cầu Giấy: 1174 Đường Láng - quận Đống Đa - Hà Nội

- Trần Anh - Long Biên: Trung tâm Thương mại Savico Megamall Long Biên - Hà Nội

- Trần Anh - Hai Bà Trưng: 2 Đại Cồ Việt - quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

- Trần Anh - Hà Đông: 110 Trần Phú - quận Hà Đông - Hà Nội

- Trần Anh - Đống Đa: 159 Thái Hà - quận Đống Đa - Hà Nội

- Trần Anh - Hoàng Mai: 1283 Giải Phóng - quận  Hoàng Mai - Hà Nội

- Trần Anh - Nam Từ Liêm: 18 Phạm Hùng - quận Nam Từ Liêm - Hà Nội (sắp khai trương)

- Trần Anh - AEON Mall: Tầng 1 - Trung tâm Thương mại AEON Mall Long Biên - Hà Nội (sắp khai trương)

- Trần Anh - Ninh Bình: 1 Lê Hồng Phong- TP Ninh Bình - Ninh Bình

- Trần Anh - Nam Định: 107 quốc lộ 10 - TP Nam Định - Nam Định

- Trần Anh - Bắc Ninh: 33 Lý Thái Tổ - TP Bắc Ninh - Bắc Ninh

- Trần Anh - Phú Thọ: 1606A Hùng Vương - TP Việt Trì - Phú Thọ

- Trần Anh - Nghệ An: 343 Lê Duẩn - TP Vinh - Nghệ An

- Trần Anh - Hải Dương: 1 Nguyễn Lương Bằng - TP Hải Dương - Hải Dương

- Trần Anh - Hải Phòng 1: 279 Trần Nguyên Hãn - TP Hải Phòng

- Trần Anh - Hải Phòng 2: Trung tâm TP Hải Phòng (sắp khai trương)

- Trần Anh - Bắc Giang: 1 Hùng Vương - TP Bắc Giang - Bắc Giang

- Trần Anh - Thái Bình: 456 Lý Bôn - TP Thái Bình - Thái Bình (sắp khai trương)

- Trần Anh - Thanh Hóa: Lê Lợi - TP Thanh Hóa - Thanh Hóa (sắp khai trương)

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm