Các hãng xa xỉ khó đào 'mỏ vàng' Ấn Độ
Với dân số 1,4 tỷ người, Ấn Độ mang đến "một thị trường đầy hứa hẹn, nhưng vẫn rất phức tạp" đối với các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.
1.679 kết quả phù hợp
Với dân số 1,4 tỷ người, Ấn Độ mang đến "một thị trường đầy hứa hẹn, nhưng vẫn rất phức tạp" đối với các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.
Một phụ nữ ở New York, Mỹ bị tố giả làm food influencer, diện đồ hiệu sang chảnh để vào loạt nhà hàng cao cấp New York ăn uống hàng trăm USD rồi bỏ trốn không trả tiền.
Định vị thương hiệu cá nhan của Thái Công thu hút sự quan tâm, song dễ tạo ý kiến trái chiều. Phương pháp định vị này cũng dần thoái trào trong những năm gần đây.
Trên mỗi cung đường marathon, VPBank không chỉ truyền năng lượng sống khỏe mà còn lan tỏa giá trị thịnh vượng từ bên trong.
Không gian nhỏ, thực đơn giới hạn, Pier Dessert thu hút thực khách với những món tráng miệng kết hợp phong cách Á - Âu và nguyên liệu Việt, trong đó có món kem được “đào” lên từ lớp đất giả.
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
Quốc hội khóa XV thống nhất phê chuẩn bổ nhiệm chức danh bộ trưởng 3 bộ: Ngoại giao, Nông nghiệp và Môi trường, Nội vụ.
Bộ thẻ tín dụng với nhiều cải tiến, ưu đãi độc quyền khắp ASEAN là bước tiến quan trọng thể hiện cam kết nâng tầm trải nghiệm ngân hàng bán lẻ cho người tiêu dùng Việt Nam của UOB.
Sân vận động PVF với sức chứa 60.000 chỗ ngồi được xây dựng trong lòng Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (xã Nghĩa Trụ, tỉnh Hưng Yên).
Trong podcast "Call Her Daddy", Victoria Beckham thừa nhận từng mang túi hiệu giả trong giai đoạn định hình phong cách. NTK thời trang nổi tiếng gây bất ngờ với thông tin trên.
Ngoài các loại hoa tươi quen thuộc, thị trường quà tặng 20/10 năm nay còn xuất hiện nhiều sản phẩm mới lạ như cây tùng bonsai mạ vàng hay hoa bóng pickleball.
Sau khi mở check-in lounge ở ga T3 Tân Sơn Nhất, lãnh đạo Vietnam Airlines cho biết sẽ tiếp tục triển khai tại sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và xa hơn là Long Thành.
Mẫu concept xe ga chạy điện của thương hiệu Lambretta sở hữu thiết kế tương lai với phần ghi đông tối giản.
Lượng khách đến Hong Kong (Trung Quốc) tăng 5,1% trong 5 ngày đầu "tuần lễ vàng", song ví tiền thắt chặt. Người hưởng lợi nhất là chuỗi ăn nhanh, quán trà - cơm bình dân.
Từng tạo nên “cuộc cách mạng" vé rẻ, các hãng bay như Spirit Airlines hay AirAsia nay lao đao trước chi phí leo thang, nguy cơ mất khách và đối mặt nguy cơ khủng hoảng tài chính.
Một phiên bản điện thoại gập đặc biệt từ Vertu đang âm thầm được giới doanh nhân chọn làm quà tặng cao cấp, không chỉ bởi giá trị mà còn vì thông điệp phía sau thiết kế độc bản.
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Nhà Đại Phát đồng hành cùng nhà sáng lập Ecopark, đưa Eco Central Park - môi trường đáng sống bậc nhất Bắc Trung Bộ, đến đông đảo khách hàng.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Hãng thông tấn AP ca ngợi nước mắm Việt, từ gia vị dân dã quen thuộc đến nguồn cảm hứng sáng tạo, thậm chí có thể dùng để làm cả cocktail hay món tráng miệng độc đáo.