Cửa hàng than trời vì khách mua hàng, mặc chụp ảnh rồi đổi trả
Tận dụng chính sách đổi, trả trong 7-30 ngày của một số thương hiệu, nhiều khách hàng chỉ mua quần áo, phụ kiện để mặc chụp hình rồi đổi mẫu mã, kiểu dáng mới.
2.044 kết quả phù hợp
Cửa hàng than trời vì khách mua hàng, mặc chụp ảnh rồi đổi trả
Tận dụng chính sách đổi, trả trong 7-30 ngày của một số thương hiệu, nhiều khách hàng chỉ mua quần áo, phụ kiện để mặc chụp hình rồi đổi mẫu mã, kiểu dáng mới.
Sơn Tùng M-TP và dàn nghệ sĩ khuấy động Lazada Birthday Supershow 2/3
Mừng sinh nhật 11 tuổi, Lazada chiêu đãi hàng triệu người xem bằng Birthday Supershow với dàn lineup “khủng”: Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Soobin, MONO, Thùy Tiên…
4 sự kiện không thể bỏ lỡ trong 11 ngày sale sinh nhật Lazada từ 3/3
Chuẩn bị cho sinh nhật 11 tuổi, Lazada mang đến chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất năm, kéo dài suốt 11 ngày khiến người dùng Việt đứng ngồi không yên.
3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Áp lệnh trừng phạt lên dầu Nga, châu Âu chuyển hướng sang dầu Mỹ
Trong bối cảnh phương Tây quay lưng lại với năng lượng hóa thạch Nga, xuất khẩu dầu thô kỷ lục của Mỹ đã bù đắp cho sự mất mát nguồn cung đó.
Hành khách bức xúc vì phải nhường chỗ trên máy bay
Người này bị yêu cầu đổi chỗ trên máy bay mặc dù đã trả thêm tiền để đặt ghế cạnh cửa sổ.
Tự thưởng bản thân với tháng lương đầu tiên của năm
Nhận tháng lương đầu tiên của năm mới, bạn có thể mạnh dạn thưởng bản thân những món quà đã “tăm tia” từ lâu.
Shark Thủy hứa đưa Apax Leaders trở lại, phụ huynh nói 'không tin nữa'
Apax Leaders dự kiến mở lại 4 cơ sở ở TP.HCM và một cơ sở ở Bình Dương nhưng phụ huynh cho rằng phương án này không thỏa đáng.
Gợi ý quà tặng 8/3 cho chàng đang 'bí' ý tưởng sau Valentine
Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm với vợ hay bạn gái. Những món đồ làm đẹp thiết thực là phương án hợp lý để phái mạnh trao gửi yêu thương tới nửa kia.
Bộ GD&ĐT yêu cầu Hội đồng Anh giải trình về chứng chỉ Aptis
Hội đồng Anh và các bên liên quan phải giải trình về việc cấp chứng chỉ tiếng Anh Aptis không đúng tên gọi đã phê duyệt.
Mắc kẹt trong các căn nhà miễn phí
Người Hàn Quốc xem việc thuê nhà theo hình thức Jeonse là một giải pháp khi không đủ tiền sở hữu bất động sản, tuy nhiên, giá nhà suy giảm khiến họ có nguy cơ mất cả tiền và nơi ở.
Phụ huynh mòn mỏi chờ trung tâm tiếng Anh hoàn học phí
Sau nhiều tháng chờ đợi, phụ huynh có con học ở trung tâm tiếng Anh iSpeaking và Englishnow vẫn chưa được trung tâm trả lại tiền như cam kết ban đầu.
Giới trẻ và xu hướng chi tiêu thông minh
Thẻ tín dụng ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ khi đáp ứng đa dạng nhu cầu từ tiêu dùng, tiết kiệm, đầu tư và thể hiện tư duy tiêu dùng thông minh.
Đăng ký học tiếng Anh cho con nhưng không có hợp đồng đào tạo
Nhiều phụ huynh có con học ở Apax Leaders, iSpeaking và Englishnow chỉ nhận được biên lai thu tiền, không có hợp đồng hay cam kết đào tạo.
Thánh địa Machu Picchu đón khách trở lại
Khu di tích Machu Picchu (Peru) chính thức mở cửa trở lại vào ngày 15/2, sau 25 ngày đóng cửa vì các cuộc biểu tình.
5 món đồ công nghệ đang sale giúp làm xiêu lòng bà xã dịp 8/3
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp không thể hoàn hảo hơn để các đấng mày râu thể hiện tình cảm với người vợ của mình bằng những món quà ý nghĩa nhưng không kém phần thiết thực.
Đặc quyền từ thẻ tín dụng dành cho Gen Z
Không chỉ được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, dễ dàng thanh toán, hạn chế dùng tiền mặt, thẻ VPBank JCB Z Card còn hấp dẫn khách hàng trẻ nhờ tính năng hoàn tiền "xịn xò".
Phụ huynh bị dụ mở thẻ tín dụng khi đăng ký học tiếng Anh cho con
Nhiều phụ huynh đăng ký học tiếng Anh cho con, trả góp hàng tháng qua thẻ tín dụng do trung tâm hỗ trợ mở nhưng việc học của trẻ gián đoạn, không đúng với cam kết ban đầu.
Bật mí cách tặng quà ngày Valentine
Tặng quà, tặng cả trải nghiệm bất ngờ là xu hướng được ưa chuộng trong dịp Lễ Tình nhân 2023.
VIB khẳng định mục tiêu dẫn đầu xu thế với dòng thẻ mới
Sau 3 năm, VIB chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5-6 lần trung bình của Mastercard trên tiêu chí số lượng, chất lượng.