Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MSB tăng ưu đãi gói tài khoản doanh nghiệp M-Smart

Thấu hiểu nhu cầu tối ưu dòng tiền của doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam triển khai nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng mở mới gói tài khoản M-smart.

Theo đó, khách hàng đăng ký gói tài khoản doanh nghiệp M-smart sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền online trong nước và quốc tế (không giới hạn số lượng, hạn mức) cùng nhiều loại phí khác như phí đăng ký, giao dịch thu hộ thuế điện tử, hóa đơn điện nước…

Chính sách này từ MSB hướng đến hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp giảm chi phí vận hành, tối ưu hóa hiệu quả quản trị, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế còn nhiều biến động. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng tặng khách hàng tài khoản số đẹp, dễ dàng ghi nhớ và thuận tiện thực hiện các giao dịch đặt hàng, thanh toán cũng như khi cần hỗ trợ dịch vụ. Đây cũng là dấu ấn riêng giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu, thể hiện bản sắc và tạo ấn tượng với đối tác.

MSB anh 1

MSB tung ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp đăng ký mới tài khoản M-Smart.

Không chỉ hưởng ưu đãi miễn nhiều loại phí, doanh nghiệp mở mới tài khoản M-smart còn nhận mức hoàn tiền đến 2 triệu đồng/khách/tháng và kéo dài tới 6 tháng liên tiếp khi phát sinh giao dịch ghi nợ trên Internet Banking, tùy theo giá trị giao dịch. Đặc biệt, 3 nhóm khách hàng trọng tâm là doanh nghiệp có nguồn thu ứng trước, doanh nghiệp có tần suất giao dịch lớn và doanh nghiệp xuất nhập khẩu được MSB tăng ưu đãi trong sản phẩm tài khoản M-smart Plus với chính sách combo phí chuyển tiền quốc tế online lẫn tại quầy không giới hạn chỉ 3 triệu đồng cùng 0,5% lãi suất số dư tài khoản thanh toán.

Riêng doanh nghiệp xuất nhập khẩu, ngân hàng ưu đãi đến 60 điểm so với tỷ giá niêm yết khi mua bán ngoại tệ online, nhằm hỗ trợ đẩy mạnh giao thương và tối ưu giá trị chuyển đổi. Chia sẻ về chương trình, đại diện MSB cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang đến giá trị gia tăng trong những hoạt động tài chính thường xuyên nhất. Việc chuyển khoản hay tiền nhàn rỗi cũng có thể giúp doanh nghiệp sinh lời. Trong mọi giao dịch, từ đơn giản đến phức tạp, khách hàng đều có thể hưởng lợi. Mục tiêu của MSB là đồng hành cùng doanh nghiệp vươn tầm”.

MSB anh 2

Ngoài miễn phí giao dịch, khách hàng doanh nghiệp còn được nhận mức hoàn tiền hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi khác.

Bên cạnh chương trình “Siêu miễn phí - siêu hoàn tiền”, M-smart mang đến doanh nghiệp trải nghiệm “siêu tiện lợi” thông qua quy trình mở tài khoản hay giải ngân 100% online, cấp hạn mức tín chấp trực tuyến đến 15 tỷ đồng, hạn mức tín dụng toàn diện đến 200 tỷ đồng. Khách hàng không cần chuẩn bị hồ sơ bản cứng mà trực tiếp đến quầy, có thể tiếp cận và sử dụng một số dịch vụ ngân hàng chính, thiết yếu với những thao tác đơn giản trên thiết bị điện tử kết nối Internet.

Những tính năng này thúc đẩy trải nghiệm số hóa, góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng, đưa khách hàng doanh nghiệp hòa nhịp xu hướng sử dụng dịch vụ tài chính số hiện đại của thế giới.

Để đăng ký mở tài khoản M-smart tại MSB, khách hàng truy cập tại đây. Thông tin chi tiết về các giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp, khách hàng liên hệ hotline 02437718989 EXT 6643 (miền Bắc), hoặc 02873075566 EXT 3519 (miền Nam).

Thành lập năm 1991, trải qua hơn 31 năm phát triển, MSB không ngừng vươn lên, tạo lập nhiều cột mốc quan trọng trong ngành tài chính ngân hàng. Ngân hàng hiện có hơn 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và giao dịch với hơn 500 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đội ngũ hơn 6.000 cán bộ, phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và gần 72.000 khách hàng doanh nghiệp. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website msb.com.vn.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm