Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Nhật Nam giải nghệ chờ vợ sinh con

Cựu tiền vệ U23 Việt Nam quyết định treo giày ở tuổi 30 để được ở gần gia đình nhỏ của mình sau 11 năm thi đấu.

Cầu thủ người Thái Bình cân nhắc quyết định treo giày vào cuối năm 2019. Đó là thời điểm anh cùng CLB Khánh Hòa chật vật trong cuộc chiến trụ hạng và rơi xuống hạng Nhất quốc gia 2020.

Bên cạnh đó, việc vợ sắp cưới có thai 6 tháng là nguyên nhân chính khiến Hoàng Nhật Nam quyết định dừng cuộc phiêu lưu bóng đá ở tuổi 30. Lúc này, hợp đồng của anh với CLB Khánh Hòa cũng đáo hạn.

u23 viet nam anh 1

Hoàng Nhật Nam thi đấu lần cuối trong màu áo Khánh Hòa. Ảnh: Quang Thịnh.

"Tôi không muốn đi xa nữa, giờ vợ có em bé nên muốn ở cạnh gia đình. Không còn đá bóng nữa, tôi ở nhà cùng gia đình vợ quản lý khách sạn. Với lại, mình cũng mở lớp dạy bóng đá cộng đồng cho vui", anh chia sẻ với Zing.vn.

Trung tâm bóng đá cộng đồng của Nhật Nam đặt ở xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, ngoại thành TP.HCM. Cả hai vợ chồng xác định sẽ lập nghiệp ở đó. Tuy chưa tổ chức đám cưới nhưng Nhật Nam đã đăng ký kết hôn.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 9/2020. Đó có thể xem là một bước ngoặt khác trong cuộc đời của Nhật Nam. Anh từng được biết đến như một tài năng ở các giải trẻ từ 2006 đến 2010.

Nhưng tất cả cũng chỉ dừng ở cấp độ trẻ, trưởng thành trong môi trường bóng đá Nam Định, Nhật Nam khoác áo các đội U17, U22 và U23 Việt Nam. Trong sự nghiệp của mình, Nhật Nam có danh hiệu vô địch U17 Đông Nam Á 2006, U21 Quốc tế và Quốc gia 2011, vô địch giải hạng Nhất 2016 cùng CLB TP.HCM.

Ở cấp CLB, anh từng cùng CLB Khánh Hòa đoạt huy chương đồng V.League 2018. Anh nhiều lần lỡ hẹn với cánh cửa đội tuyển quốc gia và lận đận ở các đội bóng như Nam Định, CLB TP.HCM và Khánh Hòa đến khi giải nghệ.

Công Phượng và đồng đội thua trận trước khi đi Myanmar

Đoàn quân của ông Chung Hae-seong để thua CLB Bình Dương 0-1 vào chiều 7/2 trên sân vận động Bà Rịa.

Ban trọng tài tâm tư vì cầu thủ không chịu học luật

Công tác chuẩn bị cho mùa giải 2020 đã hoàn tất, nhưng vẫn còn đó những tâm tư từ phía ban trọng tài về việc cập nhật Luật bóng đá mới cho các thành viên liên quan.

Xem lại 8 bàn thắng của Quang Hải tại V.League 2019 Tại V.League 2019, Nguyễn Quang Hải là nhân tố quan trọng trong hành trình lên ngôi vô địch của CLB Hà Nội khi đóng góp 8 pha lập công.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm