Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng và đồng đội thua trận trước khi đi Myanmar

Đoàn quân của ông Chung Hae-seong để thua CLB Bình Dương 0-1 vào chiều 7/2 trên sân vận động Bà Rịa.

Lịch thi đấu AFC Cup 2020 thay đổi khiến CLB TP.HCM phải chuẩn bị di chuyển sang Myanmar làm khách trước đối thủ Yangon United. Tuy nhiên, trận giao hữu chiều 7/2 với CLB Bình Dương vẫn được giữ nguyên.

Đây là trận đấu quan trọng với thầy trò ông Chung Hae-seong. Đội bóng Bình Dương là "quân xanh" hữu ích để nhà cầm quân người Hàn có sự chuẩn bị trước AFC Cup 2020.

cong phuong anh 1

Tô Văn Vũ ghi bàn thắng duy nhất của trận giao hữu. Ảnh: CLB TP.HCM.

Sau 90 phút trên sân Bà Rịa, Công Phượng và đồng đội thua với tỷ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của đội trưởng Tô Văn Vũ. Hai đội cũng kết thúc thời gian tập huấn ở Bà Rịa Vũng Tàu.

Ngay sau trận đấu, CLB TP.HCM di chuyển ngay về đại bản doanh để chuẩn bị di chuyển đi Myanmar. Sáng ngày 9/2, cả đội sẽ có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục xuất cảnh.

Trước việc đổi lịch sân nhà thành sân khách vì virus corona, ban lãnh đạo CLB TP.HCM phải vất vả xin thị thực nhập cảnh cho 4 ngoại binh và những chuyên gia nước ngoài của đội bóng.

Theo lịch cũ, CLB TP.HCM là đội chủ nhà khi tiếp Yangon United trên sân Thống Nhất vào chiều ngày 11/2. Nhưng sau khi VFF báo cáo tình hình chống dịch viêm phổi cấp ở Việt Nam, AFC đổi lại, cho đại diện Myanmar đá sân nhà trước.

Trận đấu này diễn ra vào lúc 15h30 ngày 11/2 trên sân vận động Thuwunna.

cong phuong anh 2

Lịch thi đấu mới của CLB TP.HCM. Ảnh: CLB cung cấp.

Báo động số lượng trọng tài FIFA Việt Nam ở V.League 2020

Mùa giải 2020, ban trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) còn lại 2 trọng tài cấp FIFA, thua nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á.

HLV Mai Đức Chung: 'Chúng ta phải phòng ngự chặt trước Hàn Quốc'

Nói về trận đấu sắp tới với tuyển Hàn Quốc, HLV Mai Đức Chung thừa nhận tuyển Việt Nam ở cửa dưới và sẽ chủ động chơi phòng ngự.

Công Phượng được kỳ vọng tỏa sáng ở V.League 2020 Trang Transfermarkt chỉ ra Công Phượng là một trong những cầu thủ Việt Nam đắt giá được kỳ vọng tỏa sáng ở V.League 2020.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm