Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV sinh năm 1985 giúp Aston Villa thắng 4-0

HLV bằng tuổi Cristiano Ronaldo, Aaron Danks giúp Aston Villa nhấn chìm Brentford 4-0 trên sân nhà ở vòng 13 Premier League đêm 23/10 (giờ Hà Nội).

Aston Villa thang anh 1

Aston Villa thi đấu thăng hoa ngay sau khi sa thải HLV Steven Gerrard. Trước đối thủ xếp trên 7 bậc, đội chủ sân Villa Park nhập cuộc tự tin và chỉ cần 14 phút để ghi 3 bàn vào lưới Brentford, thành tích bằng với số bàn trong 7 trận trước đó.

Aston Villa thang anh 2

Theo Opta, 14 phút là quãng thời gian sớm nhất để một CLB ghi 3 bàn dưới triều đại của một huấn luyện viên mới tại Premier League. Lịch sử đã gọi tên Aaron Danks, cựu trợ lý của HLV Steven Gerrard. Nhà cầm quân sinh năm 1985 được giao nhiệm vụ dẫn dắt "The Villains" trong quãng thời gian đội bóng chủ quản tìm huấn luyện viên mới.

Aston Villa thang anh 3

Hàng thủ chắc chắn từng cầm hòa Chelsea ở vòng trước thi đấu như mơ ngủ và để Aston Villa có bàn mở tỷ số chỉ sau 2 phút bóng lăn. Từ đường căng ngang của Douglas Luiz, Leon Bailey đặt lòng chân phải chuẩn xác, hạ gục Robert Sanchez.

Aston Villa thang anh 4

Phút thứ 7, Bailey tiếp tục ghi dấu với đường kiến tạo để Danny Ings nhân đôi cách biệt bằng một cú sút cận thành.

Aston Villa thang anh 5

Aston Villa ghi 2 bàn chỉ sau 6 phút, 41 giây. Đây là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử dự Premier League (1.049 trận) của CLB có trụ sở tại Birmingham.

Aston Villa thang anh 6

Phút 13, Kristoffer Ajer khiến đội khách chịu phạt đền sau một tình huống kéo áo lộ liễu trong vùng cấm. Ings dứt điểm bình tĩnh từ cự ly 11 m để nâng tỷ số lên 3-0 cho Aston Villa. Sau 8 trận tịt ngòi, cựu tiền đạo Liverpool đã tỏa sáng với cú đúp.

Aston Villa thang anh 7

Sau khi có lợi thế lớn, Aston Villa lùi đội hình phòng ngự. Phút 59, pha phản công sắc bén của đội chủ nhà được kết thúc bằng bàn ấn định tỷ số 4-0 do công của Ollie Watkins. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên sau 4 vòng toàn hòa và thua của đội chủ sân Villa Park.

Aston Villa thang anh 8

Thầy trò HLV Thomas Frank chỉ thắng 1 trong 6 vòng gần nhất. Brentford vẫn đứng thứ 10, nhưng khoảng cách giữa họ và Aston Villa chỉ còn là 2 điểm.

Aston Villa thang anh 9

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Aston Villa thang anh 10
Lời cuối của Gerrard trước khi bị sa thải Chỉ vài tiếng sau tuyên bố không từ chức, huấn luyện viên Steven Gerrard bị Aston Villa sa thải vì để thua Fulham 0-3 ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23 rạng sáng 21/10.

Icardi nổi giận vì cảnh nóng của Wanda Nara

Tiền đạo sinh năm 1993 tự ý rời CLB chủ quản Galatasaray sau khi xem đoạn video có cảnh nóng của vợ và một rapper người Argentina.

7 kỷ lục chờ Messi xô đổ tại World Cup 2022

Lionel Messi đứng trước cơ hội xô đổ hàng loạt kỷ lục trong kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm