Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Icardi nổi giận vì cảnh nóng của Wanda Nara

Tiền đạo sinh năm 1993 tự ý rời CLB chủ quản Galatasaray sau khi xem đoạn video có cảnh nóng của vợ và một rapper người Argentina.

Hình ảnh táo bạo của Wanda Nara và rapper L-Gante.

Wanda Nara vừa xuất hiện trong video ca nhạc "El Ultimo Romantico" (tạm dịch: Sự lãng mạn cuối cùng) của rapper L-Gante.

Theo Daily Mail, Mauro Icardi đã nổi giận khi thấy vợ tham gia vào nhiều cảnh quay táo bạo trên giường cùng L-Gante. Cựu tiền đạo Inter đã ngay lập tức bay đến Argentina mà chưa nhận được sự cho phép từ CLB Galatasaray. Anh yêu cầu Wanda Nara trở lại Thổ Nhĩ Kỳ để giải thích rõ mọi chuyện.

"Icardi vừa tức giận vừa buồn bã. Trong khi đó, Galatasaray cũng không hài lòng với hành động vô kỷ luật của tiền đạo này. CLB Thổ Nhĩ Kỳ đang xem xét chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Icardi", tờ báo Anh cho biết.

Trước đó, Wanda Nara thông báo về việc không còn chung sống với Icardi trên trang cá nhân: "Tôi đang rất đau đớn khi phải trải qua những giây phút này. Những câu chuyện truyền thông thêu dệt đều không đáng tin. Vậy nên hãy chỉ nghe thông tin từ tôi".

Trên danh nghĩa, người đẹp sinh năm 1986 vẫn đang là vợ kiêm người đại diện của Icardi. Theo một số nguồn tin, tiền đạo người Argentina thậm chí đã sang tên toàn bộ tài sản cho vợ để cứu vãn hôn nhân.

Icardi vừa rời PSG để chuyển sang chơi cho Galatasaray dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2022/23. Đến nay, cầu thủ 29 tuổi mới chơi vỏn vẹn 118 phút cho CLB chủ sân Nef và chưa ghi bàn hay kiến tạo.

Ngoài mối tình gây tranh cãi với Icardi, Wanda Nara còn nổi tiếng là một trong những nữ đại diện cứng rắn và có cá tính mạnh. Cô từng chia sẻ trong bóng đá, người ta vẫn hay nói về phụ nữ với tư cách người ở nhà, nuôi dạy con cái. Nhưng Nara thì không phải người như vậy.

Sự quyết đoán của Nara đã đưa Icardi, khi đó còn là tiền đạo số một của Inter, rời Giuseppe Meazza. Khi chuyển sang PSG, người đẹp sinh năm 1986 giúp chồng kiếm được 12 triệu euro mỗi năm, cao hơn nhiều so với thời ở Inter.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

7 kỷ lục chờ Messi xô đổ tại World Cup 2022

Lionel Messi đứng trước cơ hội xô đổ hàng loạt kỷ lục trong kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Tuyển Pháp mất thêm cầu thủ ở World Cup 2022

HLV Stefano Pioli xác nhận thủ thành Mike Maignan sẽ phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2023 vì chấn thương bắp chân, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ World Cup 2022.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm