Toyota tiếp tục gây ấn tượng trên thị trường ôtô Việt
Tính đến hiện tại, Toyota vẫn là thương hiệu dẫn đầu doanh số thị trường ôtô du lịch Việt Nam.
615 kết quả phù hợp
Toyota tiếp tục gây ấn tượng trên thị trường ôtô Việt
Tính đến hiện tại, Toyota vẫn là thương hiệu dẫn đầu doanh số thị trường ôtô du lịch Việt Nam.
Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android cao cấp
Thành lập vào tháng 3/2004, sau 2 thập kỷ, Thế Giới Di Động trở thành thương hiệu bán lẻ dẫn đầu thị phần smartphone Android cao cấp nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn.
Khám phá điện ảnh Việt Nam qua 101 bộ phim hay nhất
Không chỉ tôn vinh những tác phẩm kinh điển của điện ảnh Việt Nam, sách “101 bộ phim Việt Nam hay nhất” còn đưa bạn khám phá lịch sử và văn hóa Việt qua từng thước phim.
Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu mảng laptop dịp back to school
Những năm qua, Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam, đặc biệt trong phân khúc laptop học tập và văn phòng, nhờ uy tín và chất lượng.
Trước mùa Euro, TV các thương hiệu đồng loạt giảm giá
Nhiều thương hiệu, cửa hàng bán lẻ đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá TV nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng như kỳ vọng.
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Thế Giới Di Động và ngôi vương thị phần bán lẻ laptop
Với 1.500 điểm bán trên cả nước, Thế Giới Di Động chứng minh độ “phủ sóng” và khẳng định vững chắc vị thế số một thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam.
Phật giáo TP.HCM trang nghiêm kính mừng Đại lễ Phật đản
Đúng 6 giờ sáng nay, Rằm tháng Tư năm Giáp Thìn (22-5-2024), hàng ngàn Tăng Ni, Phật tử tham dự Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 do Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN TP.HCM tổ chức.
Có gì ở thùng rác bản giới hạn trị giá 1.250 USD?
Mẫu thùng rác mới nhất của hãng Đan Mạch Vipp được thiết kế bởi nghệ sĩ đương đại Alice Ronchi. Chỉ có 50 chiếc được bày bán trên thị trường.
Thế Giới Di Động - ‘ông lớn nắm trùm’ thị trường smartphone Android
Hệ thống phủ rộng, dải sản phẩm đa dạng, nhiều đặc quyền cùng dịch vụ chất lượng là yếu tố giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android.
Lý do Fatzbaby đứng đầu thị phần TMĐT ngành hàng mẹ và bé
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.
Bắt đối tượng giả vờ mua vàng rồi cướp ở Long An
Đối tượng đi xe máy từ TP.HCM xuống huyện Bến Lức (tỉnh Long An) ghé vào một tiệm vàng giả vờ mua rồi cướp, nhưng bị dân phòng và nhiều người dân hợp sức vây bắt.
Kia lần đầu vượt Hyundai tại Hàn Quốc
Doanh số của Kia trong quý đầu năm tại Hàn Quốc nhỉnh hơn khoảng 11.400 xe so với Hyundai, qua đó chính thức là hãng xe bán chạy nhất thị trường ôtô xứ kim chi.
Hai mỹ nhân giàu hơn Taylor Swift
Trong danh sách những người nổi tiếng thuộc câu lạc bộ tỷ phú 2024, Kim Kardashian, ca sĩ Rihanna lần lượt giữ vị trí 6 và 9. Taylor Swift đứng thứ 14.
Điện hóa - hành trình tiên phong với tầm nhìn dài hạn của Lexus
Bắt đầu kỷ nguyên điện hóa từ khá sớm, song Lexus không vội vàng bước vào cuộc đua này. Thay vào đó, Lexus muốn đảm bảo sự chuyển đổi phù hợp và lý tưởng nhất cho người dùng.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Tôi đặt chân trên mặt hồ 2 triệu năm tuổi ở Mông Cổ
Đã khám phá 60 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, chuyến đi đến Mông Cổ vẫn để lại cho tôi nhiều ấn tượng tuyệt vời.
Làm sao để không sập bẫy 'viên kẹo đắng'
Chuyên gia về giới cho rằng sự phân biệt giới tính dù ở dạng thù địch hay nhân từ thì đều mang bản chất là "những viên kẹo đắng".
Chocolate dịp Valentine có thể thất thu vì trùng Tết Nguyên đán
Nền tảng Metric dự báo doanh thu bán các sản phẩm chocolate trên sàn thương mại điện tử có thể giảm so với năm ngoái do trùng vào dịp Tết Giáp Thìn.
Thương hiệu 'mì 2 tôm' thay áo mới sau hơn 50 năm phát triển
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.