Cổ phiếu nhà sản xuất Labubu tăng 368% sau 'cơn sốt' toàn cầu
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
239 kết quả phù hợp
Cổ phiếu nhà sản xuất Labubu tăng 368% sau 'cơn sốt' toàn cầu
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
Bikini đính lông làm nóng mùa đông
Bikini đính lông (furkini) là xu hướng được Kim Kardashian, Doja Cat và Hailey Bieber nhiệt tình lăng xê, có khả năng trở thành mốt trong mùa lễ hội cuối năm.
Tận hưởng ưu đãi mùa lễ hội cùng thần tượng khi mua sắm tại PNJ
Ưu đãi trang sức hấp dẫn, không khí sôi động cùng thần tượng là dấu ấn trong chuỗi sự kiện “Bừng sắc lễ hội, đón ưu đãi cùng thần tượng” của PNJ.
Ăn gì, chơi đâu khi đến Đài Đông?
Ghé làng Tiehua xem thổ dân biểu diễn, "sống ảo" ở cánh đồng lúa chín hay lái xe điện có hình mèo Hello Kitty là những trải nghiệm ít người biết nhưng thú vị khi đến Đài Đông.
Mười điểm đến tại Tokyo dành cho tín đồ anime và manga
Anime và manga là một phần quan trọng của văn hóa Nhật Bản hiện đại. JW-Web Magazine đã giới thiệu 10 địa điểm ở Tokyo gắn với nhiều bộ anime và manga nổi tiếng.
Gần 1/2 người lớn vẫn ngủ với gấu bông
Sự lên ngôi của thú nhồi bông, như Labubu, Capybara hay Jellycat, trong những năm gần đây cho thấy ranh giới ngày càng mờ nhạt giữa thời thơ ấu và tuổi trưởng thành.
Phiên bản cuối cùng của Honda Super Cub 50 trước khi bị khai tử
Honda trình làng 2 phiên bản đặc biệt của Honda Super Cub 50 trước khi khai tử dòng xe máy phân khối nhỏ này vào năm sau.
'Ông trùm' đứng sau Hello Kitty lãi cao nhất lịch sử
Sanrio vừa lập kỷ lục lợi nhuận, một phần nhờ những nỗ lực giảm phụ thuộc vào Hello Kitty, dù công ty đang triển khai loạt hoạt động kỷ niệm cột mốc 50 năm của nhân vật nổi tiếng này.
3 dấu ấn đặc biệt từ Hành trình trang sức xuyên Việt 2024
Suốt 60 ngày, “Hành trình trang sức xuyên Việt - Bừng sắc cho đời bừng sáng” của PNJ rong ruổi dọc dải đất chữ S, đi qua 27 tỉnh, mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho người dân.
Thay vì tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống tốn kém, nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc lựa chọn cách kỷ niệm ngày vui thiết thực, tiết kiệm hơn.
Trào lưu tiệc cưới ăn McDonald's, Haidilao ở Trung Quốc
Nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc đang dần từ bỏ phong tục tổ chức lễ cưới xa hoa, chuyển sang những bữa tiệc vui vẻ và tiết kiệm hơn tại các nhà hàng như McDonald's hoặc Haidilao.
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Thấy gì khi giới trẻ Anh phát cuồng với văn hóa kawii châu Á
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Chiến lược AI của Nhật Bản phản bội giới nghệ sĩ anime?
Các nhà sáng tạo đã mang lại cho Nhật Bản ảnh hưởng to lớn trên toàn cầu, với manga, anime và nhiều sản phẩm xuất khẩu văn hóa khác. Tuy nhiên, họ đang bị đe dọa từ chiến lược AI của Tokyo.
Sự thật về chú voi bông của 'xạ thủ ngầu nhất thế giới'
Chú voi nhồi bông của Kim Ye-ji (bắn súng) hay dây chuyền con dê của Simone Biles (thể dục dụng cụ) là những món đồ độc đáo, chỉ có thể thấy tại Olympic Paris.
'Tay súng Hello Kitty' gây chú ý ở Olympic
VĐV bắn súng Trung Quốc Zhang Qiongyue thu hút sự chú ý khi trang trí khẩu súng thi đấu tại Thế vận hội Olympic 2024 với những hình dán Hello Kitty đáng yêu.
Độc lạ kim cương cắt hình Hello Kitty
Để đáp ứng nhu cầu thị trường, các thương hiệu trang sức tung ra đa dạng thiết kế kim cương phá cách, từ đá quý cắt hình động vật cho tới vật dụng đời thường.
Khủng hoảng trong ngành công nghiệp anime Nhật Bản?
Trong khi giá trị của ngành công nghiệp anime Nhật Bản đã lên tới hàng chục tỷ USD thì các nhà sáng tạo vẫn đang phải vật lộn để kiếm sống.
Gói dịch vụ game của Apple có đáng tiền?
Apple Arcade có nhiều tựa game thú vị, và người chơi không phải băn khoăn về quảng cáo. Tuy nhiên, giá dịch vụ cũng khá cao.
Chu du châu Âu xem Euro và Olympics 2024 cùng Vincom
Chào hè 2024 cùng, Vincom khởi động chiến dịch “Vincom Sportia Summer” với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn.