Động lực thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ Việt
Masan được kỳ vọng là doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ tiêu biểu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP 8% thông qua chiến lược phát triển chuỗi giá trị nội địa.
812 kết quả phù hợp
Masan được kỳ vọng là doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ tiêu biểu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP 8% thông qua chiến lược phát triển chuỗi giá trị nội địa.
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là một trong 6 ngân hàng tiên phong phát hành dòng thẻ đồng thương hiệu NAPAS và Mastercard.
Cách quảng bá phô trương trên mạng xã hội đã khiến lòng xe điếu - vốn là một món ăn ngon - thành tâm điểm tranh cãi.
Shopee giảm phí cố định từ tháng 6 cho các ngành hàng thiết yếu như thực phẩm, mẹ và bé, nhằm hỗ trợ nhà bán hàng tối ưu chi phí trong bối cảnh tiêu dùng thắt chặt.
Vài ngày gần đây, mặt bằng cũ của Starbucks Hàn Thuyên bất ngờ được thi công trở lại. Nguồn tin của Tri Thức - Znews cho biết chủ nhà sẽ trực tiếp đầu tư kinh doanh tại đây.
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2025, Chủ tịch MB Lưu Trung Thái khẳng định ngân hàng đã dự phòng các rủi ro vĩ mô, đặt mục tiêu tăng trưởng tín dụng 25% và hướng tới vốn hóa 10 tỷ USD.
Dù giá vàng tăng cao, PNJ khẳng định không hưởng lợi từ chênh lệch giá, thậm chí còn gặp khó khăn do nguồn cung vàng chế tác ngày càng khan hiếm.
Masan ghi nhận tăng trưởng lợi nhuận mạnh mẽ trong quý I, hướng đến củng cố nền tảng tiêu dùng - bán lẻ.
Quan chức Fed cảnh báo việc người dân đổ xô mua hàng tích trữ có thể giúp kinh tế Mỹ sôi động trong tháng 4. Tuy nhiên, Mỹ sẽ đối mặt với tình trạng sụt giảm thời gian tới.
Sau đợt IPO tại thị trường Mỹ hôm 17/4, chuỗi trà sữa Chagee đã huy động được 411 triệu USD. Khối tài sản của nhà sáng lập theo đó cũng tăng lên 1,8 tỷ USD.
Theo kế hoạch tăng trưởng tài sản năm nay, cả Techcombank và VPBank dự kiến là những ngân hàng tư nhân tiếp theo cán mốc tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng
Theo chuyên gia, người tiêu dùng Việt Nam đang dần hồi phục niềm tin sau nhiều biến động của nền kinh tế trong nhiều năm. Tuy nhiên, họ lại có xu hướng lo lắng nhiều hơn.
Là doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm tươi sống, Bách Hóa Xanh luôn đặt sự an toàn của khách lên hàng đầu.
Thương hiệu nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori - sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/4.
Nhận hoa hồng từ quảng cáo hay sử dụng sức ảnh hưởng của mình lên tiếng bảo vệ kẹo rau củ Kera, các TikToker triệu view có khả năng đối diện trách nhiệm pháp lý.
Chuyên gia nhấn mạnh sự việc lần này là bài học cho cộng đồng KOC, KOL về đạo đức nghề nghiệp, tinh thần thượng tôn pháp luật và hậu quả của một phát ngôn sai trên không gian mạng.
Từ ngày 31/3 đến ngày 31/8, người dùng có thẻ thành viên Saigon Co.op khi mua sắm tại các hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op sẽ được tham gia chương trình "Tích tem đổi quà".
Sukiya, chuỗi nhà hàng cơm bò lớn nhất Nhật Bản, đối mặt khủng hoảng khi bị phát hiện vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty buộc phải tạm đóng cửa để kiểm tra và khắc phục.
Theo báo cáo của CIEM, Grab không chỉ thúc đẩy tăng trưởng ngành vận tải, mà còn lan tỏa ra nhiều lĩnh vực kinh doanh khác, đóng góp ý nghĩa cho các cực tăng trưởng quan trọng.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt là đơn vị phân phối kẹo rau củ Kera, bị xử phạt 125 triệu đồng, thu hồi sản phẩm và tiêu huỷ, nộp lại tiền đã thu từ bán sản phẩm.