Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mama Woo - món ngon chuẩn vị Hàn trên ứng dụng Baemin

Mama Woo - thương hiệu ẩm thực đến từ Hàn Quốc của ứng dụng Baemin - đang gây ấn tượng với người dùng bằng menu mới gồm 10 món ăn chất lượng.

Mama Woo với 28 món ăn đa dạng đậm vị Hàn Quốc hiện có mặt trên ứng dụng Baemin tại TP.HCM, các kênh siêu thị như Emart, Youth Market, Xin Chào Korea Mart, Shark Market... đồng thời dần được triển khai rộng rãi tại Lotte Mart và Co.opmart với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

10 phút cho bữa ăn chất lượng

Giữa cuộc sống bộn bề, người tiêu dùng có xu hướng tìm kiếm những giải pháp ăn uống tiết kiệm thời gian chế biến, song vẫn đảm bảo trải nghiệm nấu nướng và tự tay tạo ra các món ăn chất lượng. Do vậy, những mặt hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm chế biến đóng gói sẵn dần được ưa chuộng. Luôn hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt trong việc ăn uống, Baemin ra mắt thương hiệu Mama Woo - thực phẩm chế biến đóng gói sẵn, chỉ cần 10 phút để vừa chuẩn bị và nấu ăn, từ đó tạo ra bữa ăn chất lượng, đủ dinh dưỡng.

Menu đa dạng

Trong tháng 4, Mama Woo ra mắt thêm 10 món ăn hoàn toàn mới với những công thức đột phá và sáng tạo, sau 18 món ăn đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2022. Các món ăn được chia thành nhiều nhóm tổng hợp như canh, hầm, thịt… để đa dạng hoá lựa chọn của người tiêu dùng. Với các món ăn mang hương vị đặc biệt như thịt nướng, thịt băm viên kiểu Hàn Quốc, canh cá Minh Thái, canh kim chi thịt heo… Mama Woo đề cao sự đa dạng nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.

Am thuc Han Quoc anh 4

Menu mới của Mama Woo gồm những món ăn đa dạng, chất lượng, được thực khách yêu thích.

Ngoài ra, đặt chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, Mama Woo sử dụng nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, đồng thời khâu vệ sinh, chế biến cũng như đóng gói được thực hiện trong dây chuyền riêng biệt, sạch sẽ. Thương hiệu đặc biệt nói không với chất bảo quản và thay thế bằng phương pháp đông lạnh để đảm bảo độ tươi ngon. Bao bì của Mama Woo dùng được trong lò vi sóng và có thể tái chế để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, đồng thời cam kết thân thiện với môi trường.

Am thuc Han Quoc anh 5

Các món ăn của Mama Woo được người tiêu dùng đánh giá dễ tìm, dễ nấu và dễ ăn.

Phong vị chuẩn Hàn

Không cần ra nhà hàng để thưởng thức những món ăn Hàn Quốc chất lượng, Mama Woo hoàn toàn có thể đem đến người dùng cảm giác được phục vụ bởi chính những đầu bếp chuyên nghiệp và tận tâm đến từ xứ sở kim chi.

Thực đơn của Mama Woo được đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên vị giác, sở thích của khách hàng tại Việt Nam, do những đầu bếp giàu kinh nghiệm nhất tại Baemin Kitchen từ trụ sở Woowa Brothers (Hàn Quốc) chịu trách nhiệm chính. Những vị đầu bếp này đã đích thân đến Việt Nam để tự tay tuyển chọn nguyên liệu, chế tạo công thức, tìm kiếm nhà máy sản xuất nhằm tạo ra hương vị đặc trưng, nguyên bản nhất cho các sản phẩm.

Độc giả truy cập ứng dụng hoặc website của Baemin để biết thông tin chi tiết và đặt hàng sản phẩm Mama Woo.

Baemin là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam (thành viên của Woowa Brothers - công ty giao đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc, thành lập năm 2010). Woowa Brothers Việt Nam giới thiệu ứng dụng Baemin đến người dùng vào tháng 5/2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ về thực phẩm hàng đầu Việt Nam.

Trong năm 2021, Woowa Brothers gia nhập Delivery Hero - tập đoàn công nghệ giao đồ ăn hàng đầu thế giới - để cung cấp dịch vụ tại hơn 50 quốc gia khác nhau, trong đó có 16 nước châu Á.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm