Nhiều xe mới ra mắt không kịp giao trước Tết Dương lịch
Toyota Camry, Honda Civic hybrid hay Hyundai Santa Fe mới ra mắt đều khó nhận xe trong tháng 12 dù khách đặt mua sớm.
79 kết quả phù hợp
Nhiều xe mới ra mắt không kịp giao trước Tết Dương lịch
Toyota Camry, Honda Civic hybrid hay Hyundai Santa Fe mới ra mắt đều khó nhận xe trong tháng 12 dù khách đặt mua sớm.
Omoda C5 có thể tạo sóng ở phân khúc khó?
So với phiên bản Premium, bản Flagship được trang bị thêm loa, cửa sổ trời và hệ thống an toàn. Omoda C5 tìm cách tiếp cận thị trường xe Việt một cách rất "Trung Quốc".
Thị trường Việt chật ních xe Trung Quốc, doanh số vẫn còn thấp
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 đang cung cấp một danh sách dày đặc ôtô các thương hiệu từ quốc gia tỷ dân, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau.
Omoda C5 chốt giá dưới 600 triệu đồng, giao xe từ cuối tháng 11
Mẫu SUV cỡ B được bán với 2 phiên bản là Premium và Flagship với giá khởi điểm dưới mốc 600 triệu đồng.
'Hàng chờ' ra mắt, nhóm SUV cỡ B chật kín xe Trung Quốc
GAC Aion Y Plus, Omoda C5 hay Haval Jolion đều được định vị ở nhóm xe cỡ B và chuẩn bị ra mắt Việt Nam trong 2 tháng cuối năm.
Haval Jolion xuất hiện tại đại lý, giá khởi điểm 739 triệu đồng
Khách hàng đặt mua Jolion có thể nhận xe trước tháng 1/2025 bởi lô xe đầu tiên đã cập bến Việt Nam.
Đại lý nhận cọc Tank 300, giá dự kiến trên 1,4 tỷ đồng
Haval Tank 300 dự kiến được bán tại Việt Nam với 2 tùy chọn động cơ bao gồm thuần xăng và hybrid.
Loạt ôtô mới ra mắt tháng 11 - xe điện Volvo, nhiều xe Trung Quốc
Tháng 11 chứng kiến sự đổ bộ của nhiều mẫu xe, thương hiệu ôtô mới tại Việt Nam, từ thuần xăng, lai xăng-điện cho đến ôtô thuần điện.
Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tăng trưởng liên tục, lập đỉnh mới trong năm 2024 với 1.420 xe đến tay khách hàng.
Xe chạy xăng và hybrid nào từ Trung Quốc sắp cập bến Việt Nam?
Dongfeng Mage, Huge hay MG G50 là những mẫu xe động cơ đốt trong và hybrid từ Trung Quốc dự kiến được ra mắt vào cuối năm nay.
Mitsubishi Xforce có thể là xe bán chạy nhất Việt Nam năm nay?
"Tân binh" thị trường xe Việt có khả năng tạo bất ngờ trên đường đua doanh số nếu tiếp tục bán tốt ở 2 tháng cuối năm.
Làn sóng ôtô Trung Quốc nhìn từ VMS 2024
Triển lãm VMS 2024 phần nào cho thấy quy mô đổ bộ của ôtô Trung Quốc vào Việt Nam.
Giá bán và trạm sạc - bài toán khó của xe điện Trung Quốc tại Việt Nam
Aion là hãng xe điện Trung Quốc mới nhất gia nhập Việt Nam. Trước Aion, cả BYD lẫn MG đều phải đối diện bài toán khó giải liên quan đến giá bán và trạm sạc.
Ôtô Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam tăng đột biến
Lượng ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc cao hơn gần 3 lần số liệu cùng kỳ năm ngoái.
Hyundai Tucson 2024 - giảm giá đã đủ cạnh tranh Mazda CX-5?
Bản nâng cấp của Hyundai Tucson nhận nâng cấp ở nội thất, giá bán cũng tiến gần về khoảng giá của Mazda CX-5.
Chiêu hút khách của các hãng xe Trung Quốc
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
Ồ ạt vào Việt Nam, các hãng xe Trung Quốc sẽ đối mặt những gì?
Thị trường xe Việt không phải chỉ có màu hồng để các hãng ôtô Trung Quốc liên tục kéo đến và bán xe.
Xe hybrid tại Việt Nam - nhiều cơ hội nhưng cũng lắm chông gai
Khách Việt đang có nhiều lựa chọn xe hybrid nhưng giá bán cao cùng trở ngại nguồn cung khiến doanh số nhóm xe này trồi sụt từ đầu năm.
Những mẫu xe Trung Quốc đang 'chật vật' tìm doanh số
Dù được trang bị nhiều công nghệ hay có thiết kế thu hút, một số mẫu xe xuất xứ Trung Quốc vẫn chưa ghi nhận sức bán tốt tại Việt Nam.
Ôtô Trung Quốc dồn dập đổ bộ Việt Nam, tiếp theo là gì?
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.