Ngăn chặn nạn ‘chặt chém’ ở sân bay Tân Sơn Nhất dịp Tết
Sở GTVT TP.HCM chia sẻ 5 phương thức để hành khách phản ánh, ngăn chặn nạn "chặt chém" giá cước, đe dọa, bắt ép hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất dịp cao điểm Tết.
59 kết quả phù hợp
Ngăn chặn nạn ‘chặt chém’ ở sân bay Tân Sơn Nhất dịp Tết
Sở GTVT TP.HCM chia sẻ 5 phương thức để hành khách phản ánh, ngăn chặn nạn "chặt chém" giá cước, đe dọa, bắt ép hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất dịp cao điểm Tết.
TP.HCM chấn chỉnh hoạt động taxi sau vụ khách Nhật bị 'chặt chém'
Ngành giao thông TP.HCM đề nghị các đơn vị phối hợp xây dựng kế hoạch thường xuyên kiểm tra đột xuất các đơn vị taxi, xe hợp đồng, ngăn chặn tình trạng chặt chém du khách.
Đi taxi 7 km, du khách ở TP.HCM bị 'chặt chém' 1,2 triệu đồng
Phát hiện số tiền đi từ sân bay Tân Sơn Nhất về khách sạn ở quận 1 cao bất thường, du khách người Nhật đã trình báo lực lượng chức năng.
Xử lý tài xế thu 1 triệu đồng khi chở khách từ ga T2 sang T1 Nội Bài
Trên đường tìm xe buýt miễn phí để di chuyển từ ga T2 sang T1 Nội Bài, nhóm hành khách Nhật Bản bị một tài xế dụ lên xe và phải thanh toán một triệu đồng.
Đài Trung Quốc không chiếu cận cảnh CĐV trong trận Nhật - Costa Rica
Hình ảnh cận cảnh người hâm mộ tại World Cup ở Qatar thiếu vắng trên CCTV Sports của Trung Quốc, trong khi nhiều khu vực trong nước hiện phong tỏa vì Covid-19.
Trung Quốc có số ca Covid-19 kỷ lục ngày thứ tư liên tiếp
Trung Quốc hôm 26/11 ghi nhận số ca Covid-19 mới ở mức cao kỷ lục với 39.791 ca, trong đó 3.709 ca có triệu chứng và 36.082 ca không có triệu chứng.
Trung Quốc phong tỏa quận 3,7 triệu dân ở Quảng Châu
Thành phố Quảng Châu, miền Nam Trung Quốc, hôm 21/11 đã đóng cửa quận lớn nhất khi họ cố gắng ngăn chặn đợt bùng phát Covid-19 lớn.
Nhặt được điện thoại ở khu soi chiếu sân bay, khách lẳng lặng đút túi
Một nam hành khách nhặt được điện thoại tại khu vực an ninh soi chiếu ở sân bay Nội Bài và lẳng lặng “đút túi” mang đi.
Saigon Expresso: Mở bán vé tàu cao điểm vận tải hè từ 25/4
Từ 25/4, ngành đường sắt sẽ chính thức mở bán vé tàu phục vụ hành khách đi lại trong đợt cao điểm vận tải hè 2022.
Khách mất kiên nhẫn vì thủ tục nhập cảnh Tân Sơn Nhất quá lằng nhằng
Sau khi toát mồ hôi điền các mục khai báo y tế thủ công tại khu vực nhập cảnh ở Tân Sơn Nhất, nhiều hành khách thở dài ngao ngán vì cả tiếng chưa qua nổi cửa kiểm dịch.
Những hành khách tồi tệ nhất thế giới
Tiếp viên hàng không chẳng còn là công việc mơ ước của nhiều người như trước đây, vì sự xuất hiện ngày càng nhiều những hành khách tồi tệ chưa từng thấy.
Vì sao ùn tắc giao thông liên tục xảy ra giữa Tết?
Mỗi năm cả nước có thêm hàng triệu phương tiện giao thông trong khi 2 thập kỷ qua chỉ 1.200 km đường cao tốc được xây dựng. Hệ quả thể hiện rõ trong dịp Tết.
Tàu điện Cát Linh đón lượng khách cao kỷ lục trong Tết Nguyên đán
Trong ngày mùng 4 Tết, tàu điện Cát Linh - Hà Đông phục vụ gần 40.000 lượt hành khách du xuân, lập kỷ lục về doanh thu bán vé.
Hơn 20% khách dùng vé tháng đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông
Tuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông đã đón hơn 113.000 lượt hành khách trong tuần đầu tiên mở bán vé. Tỷ lệ khách sử dụng vé tháng là 20,3%.
Những hành khách đầu tiên mua vé tàu Cát Linh - Hà Đông
Nhiều hành khách đến mua vé tháng tại ga đường sắt Cát Linh với dự định sử dụng phương tiện này lâu dài. Trong 15 ngày đầu vận hành miễn phí, hơn 380.000 lượt khách đã đi tàu.
Đề xuất chỉ khai thác 2 chuyến bay/ngày từ TP.HCM ra Hà Nội
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa đề xuất Thủ tướng phương án chỉ khai thác mỗi ngày 2 chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội để hạn chế hành khách từ các tỉnh phía Nam ra.
Thiếu nhân lực, hãng bay Mỹ hủy hàng trăm chuyến
Thời tiết xấu ở miền Nam nước Mỹ và các nguyên nhân khác đã khiến American Airlines phải giảm 1% số chuyến bay trong nửa đầu tháng 7.
Ga tàu phục vụ 8 triệu hành khách mỗi ngày hoạt động trở lại
Sau 10 tháng nghỉ do đại dịch Covid-19, hệ thống đường sắt ở thành phố Mumbai, nơi phục vụ nhiều hành khách nhất Ấn Độ, đã mở cửa trở lại.
Tài xế công nghệ Đông Nam Á đón khách sân bay như thế nào?
Các sân bay lớn trong khu vực có nhiều cách để giảm tình trạng tắc nghẽn, bao gồm tạo điểm đón riêng cho các hãng xe công nghệ, tích hợp công nghệ để khách bay dễ tìm thấy tài xế.
Vụ tai nạn khiến New Zealand không thực hiện 'chuyến bay thưởng ngoạn'
Mặc dù Australia thành công với những “chuyến bay không điểm đến”, ngành hàng không New Zealand không hành động tương tự sau tai nạn thảm khốc năm 1979.