Mẹ và con gái luôn là bộ đôi ăn ý trong mọi việc. Tuy nhiên, sự khác biệt về thế hệ khiến cặp đôi này cũng có lúc không tìm được tiếng nói chung, đơn cử như việc chi tiêu Tết.
2.694 kết quả phù hợp
Mẹ và con gái luôn là bộ đôi ăn ý trong mọi việc. Tuy nhiên, sự khác biệt về thế hệ khiến cặp đôi này cũng có lúc không tìm được tiếng nói chung, đơn cử như việc chi tiêu Tết.
Công nghệ độc quyền tăng hiệu quả của sản phẩm dưỡng trắng da
Nếu đã bỏ nhiều công sức dưỡng trắng da mà không thấy hiệu quả, phái đẹp nên thử cập nhật quy trình chăm sóc da với công nghệ dưỡng trắng độc quyền.
Co.opmart Biên Hòa thay giám đốc sau khi nhân viên phản đối
Ngay trong sáng nay, toàn bộ nhân viên siêu thị đã làm việc bình thường, siêu thị phục vụ khách hàng mua sắm trở lại sau gần 3 tiếng đóng cửa.
Sắm quà Giáng sinh với ngân sách giới hạn
Nhiều người thừa nhận gặp không biết cân đối chi tiêu khi mua quà Noel. Lập danh sách người nhận và sắm sửa sớm là cách giải quyết việc này.
4 tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm khử mùi
Thói quen dùng lăn, sáp hoặc xịt khử mùi để lưu hương cho cơ thể không còn xa lạ với phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm vững tiêu chí chọn một sản phẩm khử mùi đúng chuẩn.
Khám phá làng biển Hàn Quốc tại Hà Nội
Sự kiện “Korean Seafood - Điệu cha cha cha làng biển” diễn ra tại nhà hàng Thế Giới Hải Sản, mang tới cơ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc thu nhỏ cho hàng trăm thực khách.
Tiêu dùng Tết khi kinh tế biến động
Thị trường tiêu dùng cuối năm vẫn được kỳ vọng tăng trưởng, nhất là thời điểm cận Tết Nguyên đán, bất chấp những áp lực từ biến động kinh tế.
Tận Tâm cung cấp đa dạng dịch vụ cho doanh nghiệp
Tận Tâm - thành viên Tập đoàn Thế Giới Di Động - thuộc số ít công ty đủ năng lực bảo trì trọn gói, giao hàng, lắp đặt và bảo hành cho hệ thống chuỗi cửa hàng, siêu thị, văn phòng.
Xu hướng ăn sạch, sống khỏe lên ngôi
Tác động từ Covid-19 đã thay đổi đáng kể tư duy và thói quen của người tiêu dùng Việt, nhất là trong vấn đề dinh dưỡng hàng ngày.
Pulppy sôi động cùng thị trường Tết
Thời điểm cận Tết Nguyên Đán, hầu hết doanh nghiệp sản xuất đã chuẩn bị đầy đủ hàng hóa cho đợt cao điểm và Pulppy cũng không ngoại lệ.
Hà Nội khuyến mại đến 100%, mở cửa đến 2h sáng
Nhằm kích cầu người tiêu dùng trong ngày Black Friday, trong 3 ngày 25-27/11, Sở Công Thương Hà Nội khởi động chương trình khuyến mãi tới 100% trong khung giờ 22-2h sáng.
H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá tới 50% trước Black Friday
Trước ngày Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang lớn đã đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại đến 50-80%.
MM Mega Market tạo cầu nối giữa nhà sản xuất OCOP và người tiêu dùng
Hành trình nâng cao giá trị chuỗi sản phẩm OCOP từ sản xuất đến tiêu dùng đang được các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp OCOP và nhà phân phối vào cuộc mạnh mẽ.
The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Mặt bằng trung tâm TP.HCM sát Tết vẫn ế khách thuê
Chỉ còn 2 tháng nữa là tới Tết Nguyên đán nhưng nhiều mặt bằng lớn tại trung tâm TP.HCM vẫn đang bỏ trống. Dù vậy, giá thuê không có dấu hiệu hạ nhiệt.
TP.HCM cho áp dụng khuyến mại đến 100%
Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra 15/11-31/12, đối tượng tham gia là tất cả doanh nghiệp, thương nhân hoạt động trên địa bàn TP.HCM. Hạn mức khuyến mại tối đa 100%.
Trung Quốc cam kết không để nông sản Việt Nam ùn tắc tại cửa khẩu
Trong cuộc gặp với Thủ tướng Phạm Minh Chính, ông Lý Khắc Cường cam kết tạo thuận lợi cho việc thông quan, không để tái diễn tình trạng hàng nông sản của Việt Nam ùn ứ ở cửa khẩu.
Hành trình trở thành Thương hiệu Quốc gia của sủi thanh nhiệt Livecool
Ra mắt năm 2018, sủi thanh nhiệt Livecool - nhãn hàng trực thuộc Công ty Cổ phần Nam Dược - từng bước chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.
Tri ân thầy cô dịp 20/11 với những món quà ý nghĩa
Bên cạnh lời chúc yêu thương, những món quà xinh xắn cũng là thứ không thể thiếu để tỏ lòng biết ơn thầy cô nhân dịp 20/11.
3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.