Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
79 kết quả phù hợp
Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Bán hàng online bùng nổ nhưng chưa thể thay thế kênh truyền thống
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.
Tiền ngoại vẫn đổ vào thâu tóm doanh nghiệp Việt
Từ năm ngoái đến nay, thị trường Việt Nam đã chứng kiến nhiều thương vụ M&A. Trong đó, nhà đầu tư nước ngoài chiếm đa số, thậm chí có những thương vụ lên đến hàng trăm triệu USD.
Trải nghiệm 'Vườn xuân hạnh phúc' lần đầu xuất hiện tại Vincom
Lễ hội mùa xuân 2024 với chủ đề "Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc" đã chính thức khai hội tại 83 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước.
Trà hoa vàng giá 15 triệu đồng/kg làm quà Tết
Đây là loại trà được làm từ cây hoa vàng. Mỗi năm, loại cây này chỉ cho hoa một mùa từ tháng 12 năm trước đến tháng 2 năm sau.
Cả nghìn đặc sản các vùng miền đổ về TP.HCM bán Tết
Những ngày này, phiên chợ "Tết Xanh - Quà Việt" với gần 1.000 mặt hàng nông đặc sản, sản phẩm bản địa đang thu hút người dân TP.HCM đến mua sắm dịp cuối năm.
Luật hóa các chính sách để phát triển công nghiệp cơ khí trong nước
Chuyên gia cho rằng cần phải xây dựng Luật phát triển công nghiệp để cụ thể hóa các ưu đãi, chính sách phát triển công nghiệp, qua đó thúc đẩy công nghiệp cơ khí nội địa.
Trải nghiệm văn hóa Nhật với ‘Tuần lễ cảm ơn’ của Uniqlo
“Tuần lễ cảm ơn” do Uniqlo tổ chức mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm nét đẹp văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
14 hiệp hội doanh nghiệp đề nghị tính hợp lý định mức chi phí tái chế
Các hiệp hội doanh nghiệp cho rằng định mức chi phí tái chế rất cao, chưa hợp lý và còn tính cả chi phí quản lý hành chính trong định mức, điều này gây khó khăn đến doanh nghiệp.
Trung tâm thương mại bán nông sản
Đưa nông sản các vùng miền lên quầy, kệ trong siêu thị đã là bài toán khó, nay một số trung tâm thương mại còn tổ chức gian hàng riêng để các doanh nghiệp bày bán với chi phí thấp.
I-on Life được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao
Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với thương hiệu nước ion kiềm cao cấp i-on Life được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023.
Ngành FMCG năm qua chỉ tăng trưởng vì tăng giá
Kantar cho rằng 2021-2022 là hai năm khó khăn cho ngành FMCG Việt Nam khi sản lượng tiêu thụ chững lại sau đại dịch, giá trị thị trường tăng trưởng chủ yếu do tăng giá trung bình.
'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Siết tín dụng bất động sản, nhu cầu đổ về kênh ở thực
Dòng vốn tín dụng chảy vào bất động sản bị thu hẹp tạo ra không ít thách thức cho nhà đầu tư, nhưng cũng mở rộng cơ hội với người vững tài chính hoặc có nhu cầu ở thực.
Những sản phẩm vì sức khỏe và phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
TS Lê Đăng Doanh: 'Biến động toàn cầu có thể là cơ hội cho DN Việt'
Tình hình kinh tế toàn cầu biến động mở ra khả năng đẩy mạnh xuất khẩu cho Việt Nam và đây cũng chính là cơ hội dành cho doanh nghiệp Việt vươn mình ra thị trường thế giới.
Đào tạo ngôn ngữ Hàn giải cơn 'khát' nhân lực
Trong bối cảnh Việt Nam thiếu nguồn cung nhân lực nói tiếng Hàn chất lượng cao, các cơ sở đào tạo như Trường Đại học CMC trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ.
Đưa trái cà pháo thành biểu tượng ẩm thực mới
Việt Nam đã có những biểu tượng ẩm thực như cà phê, bánh mì hay phở. Trong tương lai, cà pháo có thể được nhắc tới như biểu tượng mới của nước ta.
Mì ăn liền, sữa, dầu ăn đồng loạt tăng giá
Trước đà tăng phi mã của giá xăng dầu, các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu cũng rục rịch tăng giá bán vì cước vận tải, chi phí sản xuất leo thang liên tục.
Doanh nghiệp đua mở rộng cận Tết
Dù chỉ còn ít ngày nữa là Tết Nguyên đán, một số doanh nghiệp vẫn khai trương cửa hàng mới, thậm chí mô hình kinh doanh mới để đáp ứng nhu cầu dịp Tết của người tiêu dùng.