Ông chủ đứng sau nhà máy bia trăm tuổi trên 'đất vàng' Hà Nội
Nhà máy Bia Hà Nội thuộc về Habeco. Đây là doanh nghiệp trăm tuổi sở hữu khu "đất vàng" 183 Hoàng Hoa Thám và đang trong diện phải di dời khỏi nội đô.
167 kết quả phù hợp
Nhà máy Bia Hà Nội thuộc về Habeco. Đây là doanh nghiệp trăm tuổi sở hữu khu "đất vàng" 183 Hoàng Hoa Thám và đang trong diện phải di dời khỏi nội đô.
“Bia hơi” - một trong những đặc sản của Hà Nội - thực chất là gì, và nó có gì khác biệt so với các loại bia khác?
Đại diện nhà hàng ở Hà Nội bị khách tố "kê khống 110 ca bia" cho biết sự việc chỉ là nhầm lẫn từ phía nhân viên.
Từ Miami đến Philadelphia, cả đội bóng lừng danh đến tên tuổi ít tiếng tăm hơn, FIFA Club World Cup 2025™ mang đến bữa tiệc cảm xúc khi mọi kịch bản đều có thể xảy ra.
Không dừng lại ở một lễ hội ẩm thực, Festival Phở 2025 là hành trình tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống, lan tỏa tinh thần Việt Nam tới cộng đồng quốc tế.
Sự kiện diễn ra tại Ocean City Hà Nội, mở cửa đến hết ngày 23/3, hứa hẹn mang tới trải nghiệm ẩm thực hiếm thấy cho thực khách.
Thay vì VietinBank như các năm gần đây, năm nay Mì 3 Miền là nhãn hàng chịu chi nhất trong chương trình Táo Quân 2025.
Quay lại Việt Nam sau gần 6 tháng, diễn viên Jung Il Woo đến Hà Nội, bày tỏ sự nhung nhớ phở Việt Nam và bia Sài Gòn.
Cả 2 ông lớn sản xuất bia là Sabeco và Habeco đều ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc trong quý III. Riêng Habeco đã hoàn thành kế hoạch lợi nhuận cả năm sớm 1 quý.
Sau quý I thất vọng, kết quả của Habeco đã khởi sắc hơn trong quý II. Dù lợi nhuận giảm 9% so với cùng kỳ xuống 172 tỷ đồng, đây vẫn là mức lãi cao nhất của Habeco trong 1 năm qua.
Dù thị trường bia Việt Nam được đánh giá là màu mỡ nhưng nhiều "ông lớn" vẫn phải ngậm ngùi bỏ cuộc.
Dù chiếm chưa đến 10% thị trường bia cả nước, miền Trung được xem là khu vực nhiều tiềm năng cho ngành bia với sự cạnh tranh của nhiều "đại gia" hiện diện.
Người dân cùng các chiến sĩ CSGT giúp tài xế thu dọn hàng trăm thùng bia đổ xuống đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội).
Nghị định 100 cùng xu hướng thắt chặt chi tiêu đang trở thành "nỗi ám ảnh" của nhiều chuỗi bia hơi, quán nhậu. Các hệ thống đang tìm mọi giải pháp để vượt qua khó khăn này.
Xu hướng thắt chặt chi tiêu và tác động của Nghị định 100 khiến nhiều hệ thống bia hơi, quán nhậu tại Hà Nội gặp khó khăn. Tuy nhiên, một số chuỗi vẫn không ngừng mở rộng quy mô.
Các hãng bia, đại lý đang tấp nập giảm giá sau Tết để đẩy hàng tồn, có kênh phân phối giảm giá gần 30% để kích cầu tiêu dùng của khách hàng.
VietinBank tiếp tục là thương hiệu đem lại doanh thu quảng cáo lớn nhất cho chương trình Táo quân 2024. Ngân hàng này có thể phải bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng cho 130-140 giây quảng cáo.
Do cạnh tranh ngày càng gay gắt, sức mua giảm và việc tăng cường kiểm soát nồng độ cồn đã khiến lợi nhuận của chủ hãng bia Hà Nội sụt giảm trong năm 2023.
Lãnh đạo hãng bia lớn nhất cả nước cho biết Sabeco vẫn tăng trưởng bán hàng ở TP.HCM, Hà Nội và sẽ tiếp tục đầu tư để đảm bảo gia tăng thị phần.
Sách tranh nghệ thuật không chỉ kể những câu chuyện bằng hình vẽ. Nó có thể khơi dậy trong lòng bạn đọc niềm đam mê khám phá.