Người Việt thích mua mắm, muối bằng điện thoại
Đứng trước nhu cầu mua sắm có nhiều thay đổi, các siêu thị, đại siêu thị truyền thống buộc phải đa dạng hóa kênh bán hàng của mình: Vừa trực tiếp (offline) vừa trực tuyến (online).
1.893 kết quả phù hợp
Người Việt thích mua mắm, muối bằng điện thoại
Đứng trước nhu cầu mua sắm có nhiều thay đổi, các siêu thị, đại siêu thị truyền thống buộc phải đa dạng hóa kênh bán hàng của mình: Vừa trực tiếp (offline) vừa trực tuyến (online).
Miniso chào Việt Nam với 5.000 quà tặng và 2 show âm nhạc
Chuỗi cửa hàng tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang Miniso chính thức đến Việt Nam ngày 10/9 với 3 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.
Cuộc đấu cam go trên thị trường sữa Việt
Thị trường sữa sẽ cạnh tranh khốc liệt khi các hiệp định thương mại đang đến gần. Đây là cơ sở để các doanh nghiệp ngoại có thể sử dụng chiến lược giá để tấn công.
Một ngày mua sắm của nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Bận rộn với nhiều dự án âm nhạc, nhạc sĩ Dương Khắc Linh vẫn dành ra những khoảng thời gian riêng để tự do mua sắm và giải trí.
Nghề kỳ lạ ở đất nước chuộng chất thải của bò
Lấy nước tiểu bò là công việc mang lại thu nhập cho rất nhiều người dân ở Ấn Độ. Ở nước này, giá của nước tiểu bò còn cao hơn cả sữa.
M&A ở Việt Nam như được chắp thêm cánh
Trong không gian kinh tế mở cùng nhiều yếu tố thuận lợi qua quyết tâm cải thiện môi trường kinh doanh của Chính phủ, M&A ở Việt Nam như được chắp thêm cánh.
Thâu tóm mang tính thù địch đã xuất hiện tại Việt Nam
Đã có sự xuất hiện của những thương vụ sáp nhập, hợp nhất mang tính chất thù địch, sự thiếu minh bạch trong thực hiện nghĩa vụ thuế.
Vì sao hàng Việt khó sống trên đất Lào
Hàng Việt Nam dù đã được người tiêu dùng Lào ưa chuộng nhưng vẫn “khó sống” bởi do chịu cạnh tranh gay gắt với hàng Thái Lan, Trung Quốc.
Chiêu quảng cáo cà phê nguyên chất và giá của nỗi sợ hãi
Trong chiến dịch truyền thông mới được phát đi của Vinacafe, mọi thành bại của thương hiệu này đều bắt nguồn từ sự sợ hãi.
LG phản hồi tin đồn ngưng bán điện thoại tại Việt Nam
Sau nhiều tháng giới thiệu G5 nhưng không bán tại Việt Nam, có tin đồn LG sắp dừng kinh doanh mảng di động vì không có thị phần. Hãng cho rằng thông tin này chưa chính xác.
Thương hiệu Việt giành lại thị phần mì ăn liền
Thị trường mì ăn liền chứng kiến sự cạnh tranh sôi động với sự vươn lên đáng nể của các thương hiệu Việt, nhất là tại khu vực nông thôn, nơi chiếm khoảng 80% số lượng tiêu thụ.
Giám đốc chiếm đoạt 47 tỷ của nhà nước lĩnh án
Lợi dụng chức vụ được giao, Hiếu và Tứ đã chỉ đạo cấp dưới giải ngân trái phép để kinh doanh cá nhân, hành vi của 2 bị cáo gây thiệt hại 47 tỷ đồng của nhà nước.
Người miền Nam chi nhiều tiền mua bia
“Bia, nước ngọt, cà phê, thuốc lá, bánh kẹo… là những ngành hàng tiêu thụ chính trong mùa Tết ở Việt Nam”.
Thua lỗ ở Nhật, DN bán lẻ đổ bộ thị trường Việt Nam
Dân số trẻ, tầng lớp trung lưu ngày càng lớn, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao là những yếu tố khiến Việt Nam thành thị trường hấp dẫn các hãng bán lẻ châu Á, nổi bật là Nhật Bản.
Những tài phiệt thế hệ mới của Ấn Độ
Họ là thế hệ sau của những tỷ phú giàu nhất Ấn Độ. Một vài trong số họ khởi nghiệp kinh doanh riêng, trong khi một số vẫn sống dưới cái bóng của gia đình.
Cộng đồng Startup bàn chuyện khởi nghiệp với Chủ tịch TP HCM
Trong buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo TP HCM với cá nhân khởi nghiệp, nhiều ý kiến lo ngại nếu quá phấn khích với khởi nghiệp sẽ dẫn đến một “phong trào khởi nghiệp phi thực tế”.
Sếp bất động sản nhận lương 100 triệu đồng một tháng
Navigos Search vừa công bố dữ liệu về nhu cầu tuyển dụng nhân sự trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam, thông qua nhu cầu tuyển dụng của các khách hàng.
DN Nhật sợ chính sách một đằng thực thi một nẻo ở Việt Nam
Mặc dù tỷ lệ đầu tư của doanh nghiệp Nhật vào thị trường Việt Nam ngày một lớn trong những năm qua, nhưng điều họ vẫn sợ nhất sự lệch pha trong chính sách với thực thi ở Việt Nam.
VinaPhone trợ giá 90% gói khám sức khoẻ cho khách hàng VIP
Kỷ niệm 20 năm thành lập, VinaPhone có ưu đãi "Sức khoẻ là vàng - ngập tràn hạnh phúc". Theo đó, hội viên kim cương/vàng/088 premium được trợ giá 90% gói khám sức khỏe.
Đại gia Thái 'khát' thị trường bia Việt Nam
Một số công ty Thái đã hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường bia Việt Nam cách đây hơn năm năm.