Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinaPhone trợ giá 90% gói khám sức khoẻ cho khách hàng VIP

Kỷ niệm 20 năm thành lập, VinaPhone có ưu đãi "Sức khoẻ là vàng - ngập tràn hạnh phúc". Theo đó, hội viên kim cương/vàng/088 premium được trợ giá 90% gói khám sức khỏe.

Đây là nhóm ưu đãi mới của chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus. Cụ thể, khách hàng là hội viên hạng kim cương/vàng/088 premium sẽ được ưu đãi một gói khám sức khoẻ mỗi năm, áp dụng tại hệ thống các bệnh viện trên khắp cả nước, bao gồm bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Việt Pháp, phòng khám Đa khoa Quốc tế VietSing, hệ thống bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ.

Các gói khám được xây dựng theo tiêu chuẩn kiểm tra sức khoẻ toàn diện, dành riêng cho mỗi hạng hội viên. Được VinaPhone trợ giá đến 90% chi phí, hội viên chỉ phải trả 500.000 đồng cho bệnh viện và có thể sử dụng trọn gói. Đặc biệt, hội viên có quyền tặng lại ưu đãi của mình cho người thân.

VinaPhone tro gia 90% goi kham suc khoe anh 1
Đại diện VNPT VinaPhone thông báo về gói ưu đãi cho người dùng.

Đại diện VNPT VinaPhone chia sẻ: “Công tác chăm sóc khách hàng với mục tiêu mang lại nhiều giá trị và ưu đãi đang là trọng điểm của VinaPhone Họat động này được triển khai theo hướng cá thể hoá và thiết thực hoá các quyền lợi, ưu đãi. Xuất phát từ việc hiểu rõ sự cần thiết và mối quan tâm, VinaPhone đã đồng hành cùng khách hàng chăm sóc sức khoẻ, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Khách hàng thân thiết VinaPhone Plus là chương trình tri ân dành cho khách hàng hiện sử dụng dịch vụ di động VinaPhone, đã đăng ký trở thành hội viên của chương trình. Từ khi công bố vào tháng 12/2015, đến nay VinaPhone Plus đã thu hút được sự tham gia của hơn 5,5 triệu hội viên. Chương trình đã tạo được dấu ấn hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho người dùng thân thiết.

VinaPhone tro gia 90% goi kham suc khoe anh 2
Hội viên của VinaPhone chia sẻ về trải nghiệm dịch vụ.

VinaPhone Plus đã liên kết cùng hàng trăm đối tác, đem đến hệ thống hơn 500 điểm ưu đãi trên toàn quốc. Người dùng được giảm giá lên đến 50% tại tất cả lĩnh vực như ẩm thực, mua sắm, du lịch, giải trí, giáo dục, sức khỏe… Trong thời gian tới, VinaPhone Plus tiếp tục mở rộng đối tác thuộc các lĩnh vực như ngân hàng, bất động sản, hàng không và hàng tiêu dùng cao cấp để cung cấp cho khách hàng thêm nhiều dịch vụ. Đây là một trong những chiến lược phát triển hoạt động chăm sóc khách hàng của nhà mạng này.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về gói ưu đãi y tế tại đây hoặc truy cập ứng dụng VinaPhone Plus trên App Store/Google Play/Window Phone Store.


Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm