Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 điều làm nên sức hút của chương trình VinaPhone 20 năm

Những ngày cuối tuần vừa qua, chương trình trải nghiệm VinaPhone 20 năm luôn bên bạn tại TP HCM và Đà Nẵng đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn người.

Chương trình diễn ra trong không gian sống động với nhiều giải thưởng hấp dẫn đã hút nhiều bạn trẻ tới tham gia.

Không gian Hà Nội những năm 90

Một trong những lý do phải đến với chương trình trải nghiệm VinaPhone trong dịp này là những khung hình tuyệt đẹp trong không gian Hà Nội thập niên 90. Các món đồ vật xưa như chiếc xe đạp Phượng Hoàng, đài radio cũ hay một góc của cửa hàng bách hóa tổng hợp đã được tái hiện lại như thật, mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm sinh động.

Bạn có nhận ra chiếc xe đạp Phượng Hoàng mà bố mẹ ngày xưa hay đèo nhau hẹn hò?
Hay đài radio trong bức hình ố vàng của bố ngày xưa.

Sở hữu SIM 20 năm phiên bản đặc biệt miễn phí

Nhân dịp sinh nhật 20 tuổi, VinaPhone phát hành miễn phí SIM VinaPhone phiên bản đặc biệt. Với gói cước ưu đãi 2 GB data, 20 SMS và 20 phút nội mạng miễn phí mỗi tháng trong suốt 20 tháng; chiếc SIM này là một trong những yếu tố khiến hàng nghìn người dù mưa hay nắng cũng đến với VinaPhone.

Hàng nghìn thẻ cào miễn phí

3.600 thẻ cào sẽ được tặng miễn phí cho khách tham dự chỉ với 2 thao tác đơn giản là chụp hình đẹp và post lên trang cá nhân của mình với hashtag #VinaPhone20nam.

Sôi động cùng những trò chơi hấp dẫn

Ngoài một loạt điểm hấp dẫn được liệt kê trên, chương trình còn có những màn trình diễn bốc lửa và giai điệu sôi động. Bạn sẽ được chơi hết sức bên với những trò vui nhộn, thoải mái xả căng thẳng dịp cuối tuần.

 
Các vũ điệu sôi động khiến bạn không ngừng nhún nhảy.
 
Tham gia trò chơi vui nhộn, hấp dẫn và nhận quà tặng “20 năm mới có một lần”.

Thứ 7, chủ nhật ngày 25,26/6, chương trình trải nghiệm VinaPhone sẽ đến với Hà Nội tại Royal City (Nguyễn Trãi, Thanh Xuân). Cùng rủ hội bạn thân để đặt lịch hẹn với VinaPhone và truy cập tại đây để nắm chắc cơ hội được sở hữu SIM VinaPhone phiên bản đặc biệt.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm