Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Đà Nẵng hào hứng dự tiệc sinh nhật VinaPhone

Không cần ra Hà Nội, giới trẻ Đà Nẵng vẫn có được những tấm hình selfie phong cách vintage trong không gian Hà Nội những năm 90 ngay tại Vincom Đà Nẵng ngày 19/6.

Diem trai nghiem VinaPhone tai Da Nang anh 1
Đây là một hoạt động trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật VinaPhone 20 tuổi mang tên “Điểm trải nghiệm VinaPhone”.
Diem trai nghiem VinaPhone tai Da Nang anh 2
Đến với điểm trải nghiệm, ngoài việc lưu lại những khung hình tuyệt đẹp, giới trẻ Đà Nẵng còn được hòa mình vào các giai điệu sôi động cùng màn trình diễn bốc lửa của các nhóm nhảy. Bên cạnh đó, bạn trẻ vừa có cơ hội tham gia nhiều trò chơi và nhận hàng nghìn quà tặng từ VinaPhone như 1.200 thẻ cào và 1.000 SIM VinaPhone đặc biệt với gói cước ưu đãi lớn.
Diem trai nghiem VinaPhone tai Da Nang anh 3
Khung hình tuyệt đẹp của các bạn trẻ trong không gian Hà Nội những năm 90.
Diem trai nghiem VinaPhone tai Da Nang anh 4
 Khách tham quan không khỏi ngạc nhiên và thích thú với các món đồ chỉ còn được thấy trong những bức hình ố màu như đài radio cổ hay xe đạp Phượng Hoàng.
Diem trai nghiem VinaPhone tai Da Nang anh 5
Sau chuỗi các bài hát về Hà Nội, không gian điểm trải nghiệm VinaPhone được lấp đầy bằng những giai điệu sôi động và các bước nhảy uyển chuyển.
Diem trai nghiem VinaPhone tai Da Nang anh 6
 Một khách tham quan may mắn trúng giải.
Diem trai nghiem VinaPhone tai Da Nang anh 7
Nhiều bạn trẻ cũng không quên đăng ký nhận sim VinaPhone phiên bản đặc biệt với gói ưu đãi 2 GB lưu lượng, 20 tin nhắn và 20 phút gọi miễn phí mỗi tháng, liên tục trong 20 tháng.
Diem trai nghiem VinaPhone tai Da Nang anh 8
Đặc biệt, điểm trải nghiệm VinaPhone sẽ tới thủ đô Hà Nội vào ngày 25 và 26/6 tại Royal City. Truy cập tại đây để đăng ký và trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu SIM VinaPhone phiên bản đặc biệt tại Hà Nội.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm