Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinaPhone mời thuê bao giao lưu với Hồ Quang Hiếu

Vào 20h ngày 8/6, trên fanpage chính thức của VNPT - VinaPhone, các thuê bao của nhà mạng này sẽ có cơ hội giao lưu trực tuyến với Hồ Quang Hiếu dưới hình thức livestream.

Trong buổi giao lưu này, ca sĩ Hồ Quang Hiếu sẽ thể hiện single độc quyền Sẽ nói dối để em vui. Ca khúc này hứa hẹn trở thành một bản hit trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong mùa hè này.

Hồ Quang Hiếu và VinaPhone đã chuẩn bị nhiều phần quà thú vị và giá trị cho khán giả tham gia buổi livestream. Đặc biệt, khán giả may mắn nhất sẽ được lựa chọn giao lưu trực tiếp với nam ca sĩ.

VinaPhone giao luu voi Ho Quang Hieu anh 1
Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu được khán giả biết đến với hình ảnh trẻ trung và nhiều ca khúc sôi động: Con bướm xinhKhông cảm xúc

Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện “VinaPhone Live” - giao lưu trực tuyến độc quyền giữa các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam như Mỹ Tâm, Hiền Thục, Chi Dân… với người hâm mộ.

Ngoài ra, người dùng VinaPhone còn được hưởng nhiều quyền lợi như: nghe nhạc fulltrack từ rạp hát di động - Chacha, tải không giới hạn kho nhạc số với hàng chục nghìn ca khúc độc quyền, hòa mình trong cộng đồng người yêu nhạc thông qua hoạt động chia sẻ và tương tác. Cùng với Chacha, RingTunes và MyTunes - bộ đôi dịch vụ nhạc chờ mang dấu ấn phong cách cá nhân - cũng được VinaPhone đầu tư và phát triển mạnh. Đây là kho nhạc phong phú với hàng triệu ca khúc đa thể loại. Trong đó, không thể thiếu những bản HIT độc quyền của các ca sĩ nổi tiếng.

Với hàng loạt dịch vụ và hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, VinaPhone đang là nhà mạng tiên phong trong việc sáng tạo và đổi mới để mang lại chất lượng dịch vụ khác biệt trong môi trường phát triển nội dung số đầy cạnh tranh. Đảm bảo sự vững chắc về mặt pháp lý, vừa đa dạng hoá, cá nhân hoá nội dung và tiện ích của người dùng là mối quan tâm hàng đầu của VinaPhone. Hướng đi này giúp nhà mạng tạo được dấu ấn tích cực trong việc kinh doanh dịch vụ của mình.

Độc giả nhấn like fanpage VinaPhone để tham gia giao lưu trực tuyến cùng ca sĩ Hồ Quang Hiếu và nhiều ngôi sao khác của showbiz Việt.

Hà-Mỹ-Giang

Bạn có thể quan tâm