Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinaPhone tặng khách hàng quà hấp dẫn dịp sinh nhật 20 năm

Mừng sinh nhật 20 tuổi, thay lời cảm ơn tới khách hàng, VinaPhone triển khai hàng loạt ưu đãi bất ngờ và có giá trị cao.

Chương trình được triển khai tại cổng quà tặng online http://quatang.vnpt.vn cho toàn thể hội viên chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus từ ngày 1/6 đến ngày 31/6.

Ngay những ngày đầu tiên triển khai chương trình, đông đảo khách hàng VinaPhone đã tham gia và nhận được những phần quà giá trị. Cụ thể, khi đổi điểm tích luỹ tặng quà, khách hàng sẽ được giảm 15% số điểm của toàn bộ quà tặng trong danh mục hàng công nghệ. Chương trình này áp dụng cho hội viên từ hạng TiTan (bao gồm cả hội viên 088 vàng, 088 kim cương, 088 bạc). Tất cả khách hàng tải ứng dụng VinaPhone Plus lần đầu đều được tặng 1 GB dung lượng data tốc độ cao.

Chị Mạc Quỳnh Giang - một trong những khách hàng thân thiết của VinaPhone chia sẻ sau khi đổi điểm đã nhận quà là một chiếc tai nghe Bluetooth và bàn phím vi tính không dây: “Tôi ít khi để ý đến những chương trình tri ân cho đến khi tải ứng dụng VinaPhone Plus. Tôi sử dụng app để theo dõi các chương trình khuyến mãi và quà tặng từ VinaPhone. Hội viên VinaPhone Plus cũng rất hay được khuyến mãi quà tặng, ưu đãi, quà tặng khá đa dạng như đồ công nghệ thời trang, khu du lịch nghỉ dưỡng. Sau lần đổi quà này, tôi đang tính tích luỹ điểm để đổi voucher giảm giá du lịch cho gia đình”.

Cũng trong dịp này, VinaPhone miễn phí gói cước SPLUS1 với 100 SMS ngoại mạng trong nước. Nhãn hàng triển khai gói VPLUS 4 với 100 phút gọi nội mạng VNP và CĐ VNPT dành cho cho hội viên VinaPhone Plus khi truy cập vào mục “quà tặng từ VinaPhone” trên cổng quà tặng online chọn nhận quà tặng (mỗi hội viên được nhận 1 gói/thời gian ưu đãi và không áp dụng cho hội viên đã nhận/đổi các gói cước ưu đãi trước thời điểm 1/6).

Hàng triệu phần quà hấp dẫn đang chờ đón các khách hàng khi đến các điểm giao dịch VinaPhone trên toàn quốc trong thời gian 10-26/6.

Đây là một trong những chương trình ưu đãi nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập mạng di động VinaPhone. Sự kiện đánh dấu 20 năm tận tâm phục vụ khách hàng, không ngừng đổi mới trong cách kinh doanh. Đã có nhiều dịch vụ liên tục được nghiên cứu phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus là chương trình tri ân dành cho khách hàng thân thiết hiện sử dụng dịch vụ di động VinaPhone đã đăng ký trở thành hội viên của chương trình. Chương trình hoạt động theo cơ chế tích lũy điểm từ cước sử dụng, giá trị thẻ nạp để đổi quà tặng là hiện vật/gói cước/gói dịch vụ.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng nhiều giá trị thiết thực và hữu ích, VinaPhone Plus đã liên kết với hàng trăm đối tác trong hệ thống hơn 500 điểm ưu đãi trên toàn quốc. Từ đó, bạn có thể nhận khuyến mãi với giá trị giảm giá lên đến 50% tại tất cả lĩnh vực như ẩm thực, mua sắm, du lịch, giải trí, giáo dục, sức khỏe. Trong thời gian tới, VinaPhone Plus sẽ mở rộng liên minh với các đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, bất động sản, hàng không và hàng tiêu dùng cao cấp để cùng nhau chăm sóc, cung cấp cho khách hàng những chuỗi dịch vụ tốt, phương thức tiện lợi, dễ dàng nhất.

Để tìm hiểu về các ưu đãi của chương trình, khách hàng có thể truy cập cổng quà tặng online http://quatang.vnpt.vn và các trang:http://vinaphoneplus.com.vn; http://cskh.vnpt.vn; http://cskh.vinaphone.vn; truy cập ứng dụng VinaPhone Plus (tải miễn phí trên các kho ứng dụng App Store/Google Play/Window Phone Store…) hoặc liên hệ 9191 để được trợ giúp.




Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm