Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3.000 cơ hội nhận sim VinaPhone phiên bản đặc biệt

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 20, VinaPhone đem đến các chương trình khuyến mãi có giá trị hơn 10 tỷ đồng. Đặc biệt, khách hàng có cơ hội nhận 3.000 sim phiên bản đặc biệt.

Thay lời tri ân gửi đến tất cả khách hàng, VinaPhone chính thức triển khai các chương trình trải nghiệm và ưu đãi trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng có cơ hội nhận 3.000 bộ sim VinaPhone phiên bản đặc biệt dành riêng cho sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập.

Món quà này được tặng hoàn toàn miễn phí cho khách hàng kèm theo gói cước ưu đãi hấp dẫn trong vòng 20 tháng với 2 GB dữ liệu; 20 tin nhắn và 20 phút gọi miễn phí mỗi tháng.

Bên cạnh đó, tháng 6 này, VinaPhone đem đến các chương trình khuyến mãi với giá trị giải thưởng hơn 10 tỷ đồng. Chỉ cần đến các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone trên toàn quốc, bất kỳ ai cũng sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn.

Chương trình trải nghiệm VinaPhone hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho khách tham dự.

Ngoài ra, khi tiêu dùng tài khoản chính, nạp thẻ, phát sinh cước, khách hàng còn được tham gia quay thưởng. Giải thưởng là những món quà giá trị như xe máy Vespa LX 125, điện thoại di động iPhone 6S, TV Samsung và hàng nghìn thẻ cào.

Để trải nghiệm các chương trình của VinaPhone, độc giả truy cập tại đây, sau đó đăng ký thông tin để nhận sim và địa điểm nhận.

Địa điểm nhận sim là nơi tổ chức các chương trình "VinaPhone 20 năm luôn bên bạn". Sự kiện được tổ chức tại các trung tâm thương mại trong cả nước.

Tại TP HCM: Lotte Mart, ngày 11-12/6.

Tại Đà Nẵng: Vincom, ngày 19/6.

Tại Hà Nội: Royal City, ngày 25-26/6.

Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại sẽ được cập nhật thường xuyên tại website của chương trình: http://20nam.VinaPhone.com.vn

Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm