Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày mua sắm của nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Bận rộn với nhiều dự án âm nhạc, nhạc sĩ Dương Khắc Linh vẫn dành ra những khoảng thời gian riêng để tự do mua sắm và giải trí.

Trở về từ Hà Lan năm 2007, Dương Khắc Linh được đánh giá là một trong những nhạc sĩ R&B kiêm nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam với hơn mười năm hoạt động âm nhạc, nghệ thuật trong nước và quốc tế. Nhiều người cho rằng, chàng nhạc sĩ tài hoa là người khá kín đáo trong đời sống cá nhân. Mới đây, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã có những hình ảnh đời thường rất giản dị trong một trung tâm mua sắm tại TP HCM.

Duong Khac Linh,  Vincom Thao Dien,  khuyen mai anh 1
So với hình ảnh của vị giám khảo X-Factor chỉn chu, chuyên nghiệp và sắc sảo trước ống kính máy quay, Dương Khắc Linh của đời thường có phong cách thời trang khá giản dị với quần jeans và áo phông tối màu.

Dương Khắc Linh chia sẻ, lúc rảnh rỗi, anh rất thích đi siêu thị. Với anh, mua sắm được coi là cách hiệu quả để thư giãn và tìm cảm hứng mới. Anh đã dành trọn ngày thứ năm vừa qua để mua sắm và giải trí tại trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền, quận 1, TP HCM.

Duong Khac Linh,  Vincom Thao Dien,  khuyen mai anh 2
Dương Khắc Linh thoải mái chọn lựa sản phẩm tại trung tâm thương mại.

"Ở Việt Nam gần chục năm, có không ít lần tôi phải tự nấu ăn. Qua nhiều bữa tự nấu, tôi thấy khả năng nấu ăn của mình cũng... khá được. Hôm nay, tình cờ đi siêu thị gặp đúng ngày giảm giá mọi thứ, từ mua sắm, vui chơi đến ăn uống. Thi thoảng đầu óc không quay quanh các con chữ và dự án âm nhạc, tôi thấy mình sống thực tế lắm", Dương Khắc Linh cười rạng rỡ chia sẻ.

Duong Khac Linh,  Vincom Thao Dien,  khuyen mai anh 3
Dương Khắc Linh tự nhận mình là một người sống thực tế và rất thích nhận được khuyến mãi.

Chàng nhạc sĩ sinh trưởng ở Hà Lan cho biết, anh may mắn được chia sẻ nhiều cách để bắt nhịp với cuộc sống ở Việt Nam. Sở hữu Vingroup Card là một trong những yếu tố thú vị giúp anh tận hưởng cuộc sống ở Việt Nam một cách trọn vẹn.

Duong Khac Linh,  Vincom Thao Dien,  khuyen mai anh 4
Dương Khắc Linh có những khoảnh khắc thư giãn tại Vincom Mega Mall Thảo Điền.

 

Dương Khắc Linh mua vé trượt băng tại Vincom Mega Mall Thảo Điền. Vì đi chơi đúng ngày thứ năm trong chương trình “Ba - Năm - Bẩy - Trẩy hội Vincom” nên giá vé trượt băng được giảm còn 50% so với ngày thường khiến anh rất bất ngờ và vui vẻ.

Từ trung tuần tháng 8, hệ thống TTTM Vincom mở chương trình mua sắm và giải trí được thiết kế dành riêng cho các gia đình với tên gọi “Ba - Năm - Bảy - Trẩy hội Vincom”.

Trong đó, ngày “Thứ 3 - Sắm thả ga” là ngày tiêu dùng gia đình, siêu thị Vinmart giảm tới 20% giá rau sạch VinEco, đồng thời bán giá chạm đáy cho nhóm hàng tiêu dùng. Trong khi chuỗi điện máy VinPro chọn ra 3 sản phẩm hot nhất theo mùa để bán mỗi tuần với giá không thể rẻ hơn.

Đặc biệt, “Thứ 5 - Trăm ưu đãi” là ngày bùng nổ ưu đãi trên toàn hệ thống Vincom. Khách hàng được hưởng ưu đãi đến 50% khi tham gia vui chơi, mua sắm hay khám phá thế giới ẩm thực đa dạng tại Vincom. Nhiều gói combo của những thương hiệu ăn nhanh được giới trẻ yêu thích như Lotteria, Pizza Hut, Jolibee, KFC… chỉ còn giá 39.000 đồng.

Ngày “Thứ 7 - Trẩy hội sáng tạo”, hệ thống TTTM Vincom trở thành điểm vui chơi văn hóa với nhiều chương trình giải trí, thời trang, hội chợ hấp dẫn.

Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội trúng nhiều phần quà có giá trị lên tới hàng tỷ đồng khi trở thành chủ sở hữu thẻ khách hàng thân thiết Vingroup Card và đủ điều kiện tiêu điểm trước 25/8. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm