MM Mega Market Việt Nam khai trương mô hình TTTM xanh - số - bền vững
MM Supercenter Đà Nẵng đánh dấu bước tiến trong phát triển của MMVN tại Việt Nam, mang đến mô hình TTTM thế hệ mới - nơi công nghệ, kinh tế và trách nhiệm xã hội kết hợp hài hòa.
16 kết quả phù hợp
MM Supercenter Đà Nẵng đánh dấu bước tiến trong phát triển của MMVN tại Việt Nam, mang đến mô hình TTTM thế hệ mới - nơi công nghệ, kinh tế và trách nhiệm xã hội kết hợp hài hòa.
Tại Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ X, nhiều ý kiến băn khoăn về phí sàn thương mại điện tử và chi phí logistics đang trở thành rào cản lớn khiến nông sản Việt khó cạnh tranh.
Ngày 15/4, UBND TP.HCM đã tổ chức Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp - đơn vị tiêu biểu TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) dành trọn 2 tuần của tháng 4 để trưng bày và giới thiệu chuỗi sản phẩm từ các hợp tác xã, làng nghề trên toàn quốc, hàng OCOP.
Bên cạnh chương trình bình ổn chung của Saigon Co.op, Co.opmart, Co.opXtra… thực hiện khuyến mãi Tết trong 59 ngày, với 3.500 mặt hàng giảm giá mạnh.
Các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn hạn chế về mặt hàng xuất khẩu, quy trình lẫn quy mô sản xuất. Việc thiếu bản sắc cũng khiến hàng Việt dễ bị thất thế.
Ngày 25/5, UBND tỉnh Sơn La phối hợp Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức sự kiện khai mạc “Lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La” tại TP.HCM và Hà Nội.
Sở Công Thương TP.HCM cho biết nắng nóng có thể ảnh hưởng nguồn cung hàng hóa nhưng đã có giải pháp đảm bảo, mặt khác đây cũng là cơ hội cho các chuỗi bán lẻ khi lượng khách tăng.
Ngày 27/4, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình “Niềm tin gắn kết” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.
Hội chợ Xuân 2024 quy mô lớn bậc nhất miền Bắc được tổ chức tại Ocean City sẽ là lựa chọn phù hợp để các gia đình sắm Tết, chơi xuân năm nay.
Chào mừng Quốc tế Hợp tác xã 1/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trên toàn quốc.
Hành trình nâng cao giá trị chuỗi sản phẩm OCOP từ sản xuất đến tiêu dùng đang được các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp OCOP và nhà phân phối vào cuộc mạnh mẽ.
Nỗ lực đạt chứng nhận ISO 22000:2018, xây dựng chuỗi nông sản sạch… là cách MM Mega Market mang đến sản phẩm chất lượng cao với giá tốt cho khách hàng.
Vừa qua, MM Mega Market Việt Nam (MM) đã khai trương trung tâm thu mua, phân phối rau, củ, trái cây tại khu công nghiệp Mỹ Tho, ấp Chợ, xã Trung An, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.
Gian hàng Việt trực tuyến được xem là biện pháp giúp các doanh nghiệp trong nước phục hồi sản xuất và tiếp cận thị trường qua phương thức phân phối hiện đại.
Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP diễn ra tại MM Mega Market An Phú (TP.HCM) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội), thu hút người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.