Người dùng được lợi gì từ cuộc đua siêu ứng dụng tại Việt Nam?
Với định hướng phát triển hợp lý, lấy người dùng làm trọng tâm, một “siêu ứng dụng” có thể định hình lại thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng như thúc đẩy cả nền kinh tế số.
56 kết quả phù hợp
Với định hướng phát triển hợp lý, lấy người dùng làm trọng tâm, một “siêu ứng dụng” có thể định hình lại thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng như thúc đẩy cả nền kinh tế số.
Trong gần 2 tuần, hơn 20.000 phần quà được Grab gửi đến đối tác và các hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà là lời động viên ý nghĩa, trao ước vọng về cái Tết đủ đầy, ấm áp.
Xuôi ngược mưu sinh suốt một năm nhiều biến động, Tết là dịp các đối tác tài xế, nhà hàng cảm thấy vơi bớt vất vả, đón Tết đủ đầy hơn nhờ món quà chứa đựng nhiều tâm tình từ Grab.
Thông qua phần quà ý nghĩa và lời động viên chân thành, Grab mong muốn giúp các đối tác tài xế, đối tác cửa hàng đón Tết đủ đầy, vui xuân ấm áp bên gia đình, người thân.
Tặng quà Tết cho đối tác tài xế, đối tác cửa hàng đã gắn bó lâu năm, có hoạt động tích cực là một trong những hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Grab vì cộng đồng".
CEO Grab Việt Nam đánh giá ưu điểm của startup Việt là tinh thần nhiệt huyết, năng lực công nghệ và tư duy sáng tạo. Nếu DN tận dụng tốt cơ hội từ thị trường, thành công sẽ đến.
Sau hơn một năm triển khai, dự án “Xây cầu đến lớp” đã hoàn thành 5 cây cầu ở 3 địa phương, giúp đỡ hơn 2.700 học sinh miền núi, vùng sông nước.
Tổng cục Thuế khẳng định Grab là hãng kinh doanh vận tải và yêu cầu công ty này không lấy lý do thực hiện chính sách để giải thích việc tăng cơ cấu giá.
Trong hành trình 6 năm tại Việt Nam, Grab duy trì chiến lược kinh doanh bền vững thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ và gắn bó dài lâu với khách hàng.
Chương trình “Tiếp sức cộng đồng, vững vàng vượt khó" tiếp tục trao thêm 13.500 suất ăn quy đổi từ hơn 11 triệu điểm GrabRewards cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Grab đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ đối tác tài xế vượt qua mùa dịch bệnh, không chỉ là duy trì việc làm mà còn bảo vệ sức khỏe, quan tâm đời sống.
Ngoài 15.000 suất ăn do Grab tài trợ, đến hết ngày 27/4, người dùng đã chung tay đóng góp thêm 6.800 suất qua hình thức đổi điểm GrabRewards, nâng tổng số suất ăn lên 21.800.
Cùng ngân sách 70 tỷ đồng chung tay với Chính phủ, cộng đồng và đối tác chống dịch, Grab có phương án vận hành mới để phục vụ khách hàng, đảm bảo kinh doanh, thu nhập cho tài xế.
Từ ngày 12/4, Grab tặng gần 80 tấn gạo và 8.000 thùng mì cho các tài xế khó khăn trong dịch Covid-19. Chương trình thuộc chuỗi hoạt động “Cùng Grab chung tay - Vững vàng vượt khó”.
Trong thời điểm bùng phát dịch Covid-19, Grab đẩy mạnh triển khai nhiều biện pháp mới nhằm chung tay phòng chống sự lây lan của dịch bệnh.
Bà Hải Vân sẽ phụ trách hoạch định chiến lược phát triển cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của Grab Việt Nam từ đầu tháng 2.
Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, Grab duy trì vị thế nền tảng gọi xe số 1 tại Việt Nam, theo số liệu do ABI Research (Mỹ) đưa ra vào tháng 9 vừa qua.
Là nhân tố chính tạo nên những con số tăng trưởng hàng nghìn phần trăm của Grab hay Go-Viet, các tài xế công nghệ không được những quyền lợi lao động vì hai chữ "đối tác".
Nhiều điều tử tế vẫn luôn hiện hữu quanh ta, đặc biệt với cộng đồng tài xế công nghệ, những người chọn đường phố làm nơi mưu sinh.
5 năm sau “cuộc hành quân” vào Việt Nam, Grab trở thành cái tên ghi dấu ấn lớn trên thị trường xe công nghệ, với tầm nhìn chiến lược và những bước đi táo bạo.