4 người trẻ chia sẻ kinh nghiệm order đồ ăn qua app
Khi thói quen order đồ ăn qua ứng dụng ngày càng gắn bó với đời sống hàng ngày, người trẻ đã trở thành “chiến thần” đặt đơn thế nào?
63 kết quả phù hợp
Khi thói quen order đồ ăn qua ứng dụng ngày càng gắn bó với đời sống hàng ngày, người trẻ đã trở thành “chiến thần” đặt đơn thế nào?
Giữa buổi chiều bận rộn với deadline, một bữa xế nhẹ nhàng sẽ giúp dân văn phòng nạp lại năng lượng để hoàn thành công việc.
Ranh giới giữa các “phe” ăn trưa công sở đang mờ dần. Đặt món qua app nay trở thành lựa chọn linh hoạt, giúp việc “nạp năng lượng” nhanh gọn và tiết kiệm hơn.
Tan sở muộn, về nhà thấm mệt, chuyện nấu nướng bỗng trở thành giọt nước tràn ly ở nhiều gia đình. Vốn là phút giây sum vầy, bữa cơm nhà có lúc là nguyên nhân cho những bất hòa.
Với thu nhập ở mức trung bình, nhiều lao động trẻ tại các đô thị lớn như TP.HCM phải học cách tính toán chi tiêu hợp lý, cân bằng giữa áp lực giá cả và nhu cầu cá nhân.
Với nhiều Gen Z, những lần tụ tập thể dục thể thao, cùng nhau ăn uống là cách tự nhiên để kéo gần khoảng cách nơi công sở.
Hội văn phòng có thêm nhiều lựa chọn bữa sáng nhanh chóng - tiện lợi, cửa hàng mở sớm, đồng thời tích thêm điểm thưởng khi đặt đơn qua ứng dụng.
Tận dụng thế mạnh công nghệ và đội ngũ nhân sự thấu hiểu sâu sắc thị trường, Grab đẩy mạnh mở rộng tập người dùng với các giải pháp “may đo” dành riêng cho người Việt.
Hầu hết các công ty khởi nghiệp sau này trở thành những tập hợp vĩ đại đều bắt đầu bằng những ý tưởng đơn giản.
CEO Grab Việt Nam Alejandro Osorio cho rằng trong năm nay, các siêu ứng dụng phải hướng đến giá dịch vụ phải chăng và phát triển bền vững, một trong số đó là sử dụng xe điện.
Grab Việt Nam tung ra hàng loạt ưu đãi linh hoạt phục vụ nhu cầu du lịch, tiêu dùng và sum họp gia đình của người dùng cả nước dịp lễ 30/4-1/5.
Tại Việt Nam, tổng giá trị chi tiêu cho dịch vụ giao đồ ăn trong năm 2022 đạt 1,1 tỷ USD. Hiện dịch vụ của Grab và ShopeeFood là phổ biến nhất.
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Suốt hành trình 8 năm tại Việt Nam, Grab trở thành cái tên quen thuộc với hàng triệu người dùng Việt qua những nỗ lực không ngừng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Không chỉ mở rộng dịch vụ cho khách hàng, các hãng xe công nghệ còn nhảy vào thị trường quảng cáo, bản đồ để đẩy mạnh doanh thu.
Các công ty công nghệ lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử đang bước vào giai đoạn tăng thu, giảm chi. Đây được xem là một trong những phương án để giải bài toán thua lỗ.
Ninh Dương Lan Ngọc từng chia sẻ đến độ tuổi nào đó, cô muốn tập trung hết mình làm nghệ thuật, không phải nghĩ đến việc kiếm tiền. Đó là lý do cô tìm hiểu và đầu tư chứng khoán.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng yêu cầu Grab và các hãng xe công nghệ khi áp dụng chính sách mới phải công khai thông tin rõ ràng để người tiêu dùng lựa chọn.
Ngoài tối ưu hóa hoạt động nội bộ, GrabMaps còn cung cấp dịch vụ bản đồ cho các khách hàng doanh nghiệp.
Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ rời vị trí giám đốc điều hành của Grab tại Việt Nam vào cuối tháng 4.