Bí kíp chi tiêu tiết kiệm hiệu quả khi dùng Grab
Với tần suất di chuyển bằng xe công nghệ, đặt đồ ăn, đi chợ online… ngày càng cao, việc săn deal trên các ứng dụng này đã trở nên quen thuộc với người trẻ.
46 kết quả phù hợp
Với tần suất di chuyển bằng xe công nghệ, đặt đồ ăn, đi chợ online… ngày càng cao, việc săn deal trên các ứng dụng này đã trở nên quen thuộc với người trẻ.
Động thái này được kỳ vọng mở lại cánh cửa sáp nhập với Grab để trở thành bá chủ “sân chơi” gọi xe và giao đồ ăn tại Đông Nam Á.
Mô hình ngân hàng số đang nhanh chóng thu hút sự chú ý ở Đông Nam Á, nơi thị trường tăng trưởng hơn 20% mỗi năm, thúc đẩy cuộc chiến khốc liệt giữa các công ty công nghệ hàng đầu.
Các nền tảng gọi xe đang bắt tay với tổ chức tài chính để cung cấp gói vay phù hợp cho tài xế, từ mua phương tiện trả góp đến vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập.
Tận dụng thế mạnh công nghệ và đội ngũ nhân sự thấu hiểu sâu sắc thị trường, Grab đẩy mạnh mở rộng tập người dùng với các giải pháp “may đo” dành riêng cho người Việt.
Gen Z là cầu nối gần gũi, giúp giải phóng “khối về hưu” khỏi nhiều bất tiện hiện hữu và tận hưởng những lợi ích thiết thực mà công nghệ số mang lại.
10 năm có mặt tại Việt Nam cũng là từng ấy thời gian Grab nỗ lực mang đến hệ sinh thái đa dạng, cùng với các tiện ích công nghệ mới để phục vụ nhu cầu hàng ngày của người...
Grab tiếp tục báo lỗ sau thuế 68 triệu USD trong quý II/2024. Sau lần đầu tiên báo lãi ròng vào quý IV/2023, ứng dụng này vẫn chưa thể ghi nhận lợi nhuận dương trở lại.
Không chỉ vững sinh kế, nhiều nữ tài xế gắn bó với Grab vì thực sự tìm thấy niềm vui, lạc quan và ý nghĩa từ mỗi chuyến xe.
GoTo Group - do Gojek và Tokopedia sáp nhập - sẽ cắt giảm 1.300 nhân sự, nhằm giảm chi phí và xoa dịu lo ngại của nhà đầu tư về việc thua lỗ ngày càng nặng.
Mặc dù tình trạng chen chúc ở các cây xăng đã giảm so với 2 ngày trước, một số người dân TP.HCM vẫn quyết định làm việc tại nhà.
Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, các ứng dụng gọi xe công nghệ vẫn chưa thực hiện tốt trách nhiệm kê khai, minh bạch giá cước, phụ phí tới người dùng và tài xế.
Các shipper ở TP.HCM đã bắt đầu đeo thẻ cứng có hình, băng tay nhận diện khi hoạt động giao hàng.
Đến với nghề từ cơ duyên khác nhau, song những nữ tài xế Grab đều tích góp cho mình nhiều trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng và luôn quan niệm làm việc bằng cái tâm.
Doanh thu tăng hàng nghìn lần kể từ năm 2014 đến nay nhưng lợi nhuận Grab thu được tại thị trường Việt Nam liên tục báo số âm qua từng năm.
Trong quan hệ “đối tác” với Grab, tài xế không có quyền lên tiếng, không được công ty bảo vệ và hưởng quyền lợi của người lao động. Tài xế muốn làm nhân viên thay vì đối tác.
Với gần 109 tỷ đồng lãi ròng năm 2019, Vinasun đã chấm dứt đà suy giảm lợi nhuận trong 3 năm liên tiếp từ khi chịu sự cạnh tranh của các hãng gọi xe công nghệ.
Chuỗi ngày nghỉ Tết vừa kết thúc, giới trẻ Việt đã kịp lăng xê những trào lưu mới, bắt kịp với xu hướng chung của xã hội.
Con đường lá phong đỏ, dàn đèn LED chuyển màu, tổ hợp giải trí công nghệ thực tế ảo 9D, 7D hologram… là những trải nghiệm độc đáo tại trung tâm thương mại Gigamall.
Hàng ngày, không ít tình huống tài xế Grab thoát hiểm mà cộng đồng không hề biết đến. Họ tự nhắc nhở nhau phòng ngừa, trong khi không được trang bị kỹ năng lẫn đảm bảo quyền lợi.