Grab tiếp tục báo lỗ sau thuế 68 triệu USD trong quý II/2024. Sau lần đầu tiên báo lãi ròng vào quý IV/2023, ứng dụng này vẫn chưa thể ghi nhận lợi nhuận dương trở lại.
39 kết quả phù hợp
Grab tiếp tục báo lỗ sau thuế 68 triệu USD trong quý II/2024. Sau lần đầu tiên báo lãi ròng vào quý IV/2023, ứng dụng này vẫn chưa thể ghi nhận lợi nhuận dương trở lại.
Nữ tài xế công nghệ: 'Động lực đến từ câu chuyện vui từng chuyến xe'
Không chỉ vững sinh kế, nhiều nữ tài xế gắn bó với Grab vì thực sự tìm thấy niềm vui, lạc quan và ý nghĩa từ mỗi chuyến xe.
Công ty Internet lớn nhất Indonesia giảm 1.300 nhân sự
GoTo Group - do Gojek và Tokopedia sáp nhập - sẽ cắt giảm 1.300 nhân sự, nhằm giảm chi phí và xoa dịu lo ngại của nhà đầu tư về việc thua lỗ ngày càng nặng.
Nhân viên văn phòng ở TP.HCM làm việc tại nhà vì khó đổ xăng
Mặc dù tình trạng chen chúc ở các cây xăng đã giảm so với 2 ngày trước, một số người dân TP.HCM vẫn quyết định làm việc tại nhà.
Muôn kiểu lách luật của ứng dụng gọi xe công nghệ
Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, các ứng dụng gọi xe công nghệ vẫn chưa thực hiện tốt trách nhiệm kê khai, minh bạch giá cước, phụ phí tới người dùng và tài xế.
Shipper ở TP.HCM bắt đầu đeo bảng tên, băng tay
Các shipper ở TP.HCM đã bắt đầu đeo thẻ cứng có hình, băng tay nhận diện khi hoạt động giao hàng.
Nữ tài xế Grab: ‘Tôi mạnh mẽ và rắn rỏi hơn sau tay lái’
Đến với nghề từ cơ duyên khác nhau, song những nữ tài xế Grab đều tích góp cho mình nhiều trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng và luôn quan niệm làm việc bằng cái tâm.
Grab báo lỗ nặng tại Việt Nam dù doanh thu tăng cả nghìn lần
Doanh thu tăng hàng nghìn lần kể từ năm 2014 đến nay nhưng lợi nhuận Grab thu được tại thị trường Việt Nam liên tục báo số âm qua từng năm.
Tài xế Grab chịu thiệt thế nào khi bị gán danh ‘đối tác’?
Trong quan hệ “đối tác” với Grab, tài xế không có quyền lên tiếng, không được công ty bảo vệ và hưởng quyền lợi của người lao động. Tài xế muốn làm nhân viên thay vì đối tác.
Với gần 109 tỷ đồng lãi ròng năm 2019, Vinasun đã chấm dứt đà suy giảm lợi nhuận trong 3 năm liên tiếp từ khi chịu sự cạnh tranh của các hãng gọi xe công nghệ.
Sau Tết, giới trẻ Việt lăng xê trào lưu nào?
Chuỗi ngày nghỉ Tết vừa kết thúc, giới trẻ Việt đã kịp lăng xê những trào lưu mới, bắt kịp với xu hướng chung của xã hội.
Những điểm độc đáo tại trung tâm thương mại Gigamall
Con đường lá phong đỏ, dàn đèn LED chuyển màu, tổ hợp giải trí công nghệ thực tế ảo 9D, 7D hologram… là những trải nghiệm độc đáo tại trung tâm thương mại Gigamall.
Tài xế GrabBike bị sát hại và nguy hiểm bủa vây nghề xe ôm công nghệ
Hàng ngày, không ít tình huống tài xế Grab thoát hiểm mà cộng đồng không hề biết đến. Họ tự nhắc nhở nhau phòng ngừa, trong khi không được trang bị kỹ năng lẫn đảm bảo quyền lợi.
Nền kinh tế chia sẻ nghìn tỷ USD là một cú lừa vĩ đại?
Mô hình kinh tế chia sẻ được kỳ vọng sẽ tạo dựng một tương lai kinh tế bền vững cho thế giới. Nhưng những gì xảy ra ở Uber, WeWork, Lyft hay Airbnb cho thấy đó chỉ là ảo mộng.
Thẻ tín dụng thất thế trong cuộc đua không dùng tiền mặt ở châu Á
Người tiêu dùng châu Á ngày càng ưa chuộng những nền tảng thanh toán điện tử giá rẻ bởi họ không muốn phải chịu những khoản phí cao liên quan đến việc trả tiền qua thẻ tín dụng.
Vinasun lãi hơn 10 tỷ mỗi tháng sau thời kỳ tụt dốc
Tình hình kinh doanh của hãng taxi Vinasun tiếp tục có dấu hiệu khả quan khi có lãi và lợi nhuận sau thuế nửa đầu 2019 gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm trước.
Tài xế mang áo Grab 'chặt chém' khách hàng Sài Gòn sau Tết
Grab giả chỉ cần một chiếc áo đồng phục, Grab thật chỉ cần tắt ứng dụng… rồi mặc sức làm giá với người lao động, sinh viên trở lại TP.HCM sau Tết.
Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Vì sao nhiều nước phát triển xem Grab, Uber là hãng vận tải?
Kiểm soát cước phí, cách trả tiền cho tài xế cũng như những ai được tham gia dịch vụ là lý do khiến Uber bị tòa châu Âu xem như công ty cung cấp dịch vụ vận tải.
Sau TP.HCM, Hà Nội trở thành chiến trường mới của Go-Viet và Grab
Hà Nội trở thành chiến trường mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Grab và Go-Viet. Hai hãng gọi xe giành giật nhau thị phần từ tài xế, khách hàng đến hình ảnh.